ทำไมหน้าอกถึงยาน !??!

ทำไมหน้าอกถึงยาน !??!


ทำไมหน้าอกถึงยาน !??!


เพื่อนๆจ๋า.. มาดูแลส่วนสำคัญของเราส่วนหนึ่ง ให้คงรูปสวยงาม ก่อนที่จะกลายเป็นคุณยายขายกาแฟ กันดีกว่านะคะ มาดูสาเหตุสำคัญที่จะทำให้ปุ้มปุ้ยของเรา หย่อนยานกันดีกว่า จะได้หาวิธีหลีกเลี่ยงกันเนอะ.. เริ่มกันเร๊ยๆๆ... 
        
        
    1) NO BRA

สาวๆ ที่ไม่ชอบใส่ บรา ฟังไว้นะคะ การที่คุณไม่ชอบใส่บราจะทำให้เส้นยึดเต้านมรับบทหนักกว่าที่ควร ทำให้หน้าอกยานโทงเทงก่อนวัยอันควรค่ะ
       
                ลองสังเกตุ คุณย่าคุณยาย ที่ยังใส่บราเสมอซิค่ะ บางคนยังมีหน้าอกได้รูปอยู่เลย ในขณะที่อาม่าที่ชอบใส่เสื้อคอกระเช้า no bra หน้าอกอาม่า ยานนนนนนนนน โทงงงงงง เทงงงงงงงงเป็นถุงกาแฟเลยค่ะ.. แอร๊ๆๆ 

  
2) เมื่อวัยเปลี่ยน อะไร อะไร ในร่างกายเราก็เปลี่ยนไป
หน้าอกก็ไม่ยกเว้นค่ะ ยิ่งแก่ Fat Tissue มากขึ้น Breast Tissue หดตัวลง ก็ยานนนนน ลง ไปตามสัจธรรมค่ะ 

        
        

   3) การให้นมลูก
อัน นี้ เราต้องทำหน้าที่แม่ให้สมบูรณ์ค่ะ หลีกเลี่ยงไม่ได้เด็ดขาด นมแม่ดีที่สุดค่ะ แต่ มันทำให้หน้าอกของเรา เปลี่ยนไปมากจริงๆ ทั้งจากแรงดูด แรงทึ้งของลูก ทั้งจากการเปลี่ยนแปลงของขนาด ตอนนมคัดก็ใหญ่ ลูกดูดเสร็จก็แฟ่บ ใหญ่ๆ ๆ แฟ่บๆ กว่าจะเลิกให้นม ก้มดูอีกทีว๊าย! หน้าอก เล็กลง แต่ไหงกลับ ยานขึ้นก็ไม่รู้ ก็เนื้อ หน้าอก มันเล็กลง แต่ ผิวหน้าอกมันขยายไปแล้วนี่ค่ะ .. 
        
        

   4) การลดน้ำหนัก แบบฉับพลันทันใด
แหม! คุณๆขา อย่าลืมนะคะ หน้าอกน่ะมี ส่วนประกอบเป็นไขมัน Fat Tissue ทั้งนั้น และ ไขมันที่ทรวงอกเนี่ยน่ะ เล่นตัวเหมือนกัน ไม่ใช่จะรักษากันไว้ง่ายๆนะคะ เวลาลดน้ำหนักเนี่ย ไขมันส่วนเนี้ยลดไปก่อนเพื่อนเลย แต่เวลาน้ำหนักขึ้น กลับไม่ค่อยจะยอมขึ้นตาม เข้าทำนอง น้ำหนักลด นมเล็ก น้ำหนักเพิ่มนมเท่าเดิม ล่ะค่ะ หน้าอกลดขนาดรวดเร็ว ผิวหน้าอกเท่าเดิมก็ยานนนนนนน ซะ อย่างนั้น.. 

   5) การเจ็บป่วย
อันนี้ก็ทำให้หน้าอกยานได้นะคะ บางคนป่วยแล้ว ผอมลง ไม่ได้ออกกำลังกาย กล้ามเนื้อลีบๆ กล้ามเนื้อหน้าอกก็เหมือนๆกันแหล่ะค่ะ 

   6) นิสัยห่อไหล่เป็นประจำ
อ้าว! ไม่รู้ละสิ สาวๆขา ก้มหน้าก้มตา เดินงุดๆๆๆ นั่งทำงานหน้าคอมนานๆๆๆๆๆ ห่อไหล่ ห่อตัว หลังก็โค้งลงเรื่อยๆ กลายเป็นอาแป๊ะตกปลา บุคลิกเสียไม่พอ เสียหน้าอกสวยๆด้วยนะค่ะ รู้และละก็ เปลี่ยนบุคลิกมาเป็น หลังตรง ไหล่ตึง นมตั้ง กันดีกว่า ดูอย่างดารา งามๆทั้งหลายสิค่ะ ไม่สวยไม่ว่า ขอข้ามั่นใจ ความสวยมันมาเองค่ะ
                                       
                                       
                                                
รู้ อย่างนี้แล้ว อะไรเลี่ยงได้ก็เลี่ยงซะนะค่ะ ถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราก็มาดูแล ด้วยการ ออกกำลังกายท่ากระชับหน้าอก และ นวดกระชับทรวงอก ควบคู่ไปกับการใช้ครีมช่วยละกัน สำคัญคือไม่ขี้เกียจค่ะ ท่องไว้นะค่ะ เพื่อ หน้าอกสวยเด้ง ของเราค่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์