เมื่อเรา แอบรัก แฟนชาวบ้าน

เมื่อเรา แอบรัก แฟนชาวบ้าน



มือที่สามก็มีความรู้สึก
ความ รักไม่เข้าใครออกใคร
ความรู้สึกคนเราที่ว่ายิ่งใหญ่ และสามารถบังคับทิศทางได้
เจอลมแรงๆก็ต้านไม่อยู่ ...
ทำอย่างไรดี เมื่อวันนึง เผลอไปแอบ รัก"แฟนของคนอื่น"
เป็นความรู้สึกที่ปวดใจอยู่ลึกๆ
แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นอกหักถูกทิ้ง

อาการแอบรัก
แฟนชาวบ้านมีด้วยกัน 3 ระดับ

ระดับที่ 1 . คือ แอบรักแบบชอบพอ ไม่สานต่อ ไม่เริ่มต้น แอบรักอยู่ในใจ อันนี้เจ็บน้อย

ระดับที่ 2 . แอบรักแบบเผลอตัว เสียให้เขาไปทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าเขา มีเจ้าของอยู่อย่างเป็นทางการ ถ้าใครอยู่ในขั้นนี้ ก็ถือว่า ไม่หนักเท่าขั้น 3 หากไม่มีแผนการจะแย่งเขามาจริงๆ คบไปเป็นครั้งคราว รู้สึกดีๆให้กัน ถ้าตัดใจได้ ก็เดินจากมา จะเป็นการดี

ระดับที่ 3 .   รักเขาเต็มหัวใจ อยากได้มาเป็นของตัวเอง ทำทุกทางให้เขามาเป็นของเรา แต่ทำไงได้หละ ในเมื่อหัวใจของเขา ไม่ได้ติดอยู่กับเราซักนิด ระดับนี้แหละที่เรียกว่า ปวดใจรุนแรง เหมือนเราเป็นอะไรสักอย่างที่เขาไม่เลือก เขาไม่เอา ทั้งๆที่เราเป็น ของใหม่แท้ๆ

ไม่ผิดเลยซักนิดที่คิดเผลอใจไป รักแฟนชาวบ้าน ....ธรรมดาที่สุด ธรรมด๊า ธรรมดา ... แต่ในความธรรมดา มันจะไม่ธรรมดาขึ้นมาก็ต่อเมื่อ "เราเผลอจนลืมกรอบความถูกต้อง ลืมความจริงในสิ่งที่เป็น ลืมว่าใครจะเป้นอย่างไร เพราะการกระทำของเราคนเดียว....

เช่น...แอบรักแฟนชาวบ้าน ทั้งๆที่ตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้ว

ถ้าความแตก เจ็บกันทุกฝ่าย ...เมื่อคนรักของราเขาดีอยู่แล้ว ก็อย่าเผลอใจไปให้ใครเลย แต่ถ้าห้ามไม่ได้จริงๆ ก็ลองหาวิธีที่มันนุ่มนวลที่สุด  คุณอาจโชคดีที่แฟนชาวบ้าน เผลอมีใจให้คุณ และอยากจะคบกับคุณเช่นกัน แต่โปรดระวังไว้ให้ดี เพราะวันข้างหน้า เขาคนนี้อาจะอยากไปคบกับแฟนชาวบ้านคนอื่นๆอีกก็เป็นได้ ..

ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดกับตัวดิฉันเอง คงรู้สึกสับสนไม่น้อยเลย แต่โชคดีที่ดิฉันเป็นผู้หญิงที่รัก
ตัวเองเหนือสิ่งอื่นใด ก่อนที่ดิฉันจะเอาใครมาเป็นคู่ ไม่ว่าจะคบกันในระยะสั้น ระยะยาว ดิฉันก็ต้องดูให้แน่แท้เสียก่อนว่า คนๆนั้นเขา รักดิฉันเท่ากับที่ดิฉัน รัก ตัวเองหรือเปล่า  ถ้าหากแฟนชาวบ้าน ที่ดิฉันแอบไปเผลอใจให้ "ไม่ได้รู้สึกจริงจังอะไรเท่าที่ควร" อาจจะมีอะไรให้ดิฉันบ้าง แต่มันเล็กน้อยเหลือเกิน หากเปรียบเที่ยบกับที่เขาให้แฟนของเขา ดิฉันก็จะรักษาระยะห่างให้พอดี และรอเวลาเดินจากมา ในสักวัน

Fwmail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์