ดูช้างให้ดูหาง...ดูนางให้ดูที่ ก้น

ดูช้างให้ดูหาง...ดูนางให้ดูที่ ก้น




ก้นแบบที่ 1 "ก้นกลมกลึงและผึ่งผาย"

ความกลมกลึง และ ผายใหญ่ของก้นสาว ประเภทนี้ บ่งบอกถึง ความมีเสน่ห์ ทางเพศของนางจนเต็มล้น ซึ่งคุณย่อมทราบดี ว่ายามที่ นางเคลื่อนไหวส่ายก้นนั้นจะเล้าใจขนาดไหน นางผู้นี้จะมีนิสัย เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบเข้าสังคม ทั้งยังเป็นสาวที่เปิดเผย พูดจา ตรงไปตรงมา และ สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี และด้วยความมั่นใจ ในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม นางจึง ชอบความท้าทาย เป็นพิเศษ แต่ก็เบื่อกับความ จำเจ เช่นกัน ดังนั้นควรพาเธอ เปลี่ยนบรรยากาศเสียบ้าง เพื่อชีวิตรักที่ยืนยง



ก้นแบบที่ 2 "ก้นจิ๋วแต่แจ๋ว"

ลักษณะก้นของนางผู้นี้ แม้จะเล็กแต่ก็แน่น บี๋งบั๋ง เรียกว่า แม้จะ ดูปริมาณไม่มาก แต่คุณภาพคับจอ นางจะเป็นคนไม่ขอบ พูดพล่ามมากนัก เพราะนาง เป็นนักปฏิบัติ ที่ดีนักแล จนคุณ อดสะท้านในความ มหัศจรรย์ไม่ได้ นางผู้มีก้นเล็กนี้ จะชอบอะไรที่สนุกสนาน และ โลดโผน ความมีชีวิตชีวาของนาง จะทำให้คุณประทับใจ แต่นาง ก็เป็น สาวเอาแต่ใจตัวเอง และมักไม่ปล่อยตัว ปล่อยใจ ให้เตลิดเปิดเปิง เพราะ นางใช้สมองตัดสินใจ มากกว่าอารมณ ์แต่ถ้าทั้งสองอย่างมาบรรจบกันเข้า ความสุขนานับประการจะตกอยู่ที่คุณ



ก้นแบบที่ 3 "ก้นแบนและแฟบ"

สำหรับนางที่มีก้นแบน มักจะแสดงออกถึงความเป็นสาวที่ รักนวลสงวนตัวเป็นที่ตั้ง เหตุเพราะความไม่มั่นใจ ในสรีระร่างกายเป็น ที่ตั้ง นางจะสามารถควบคุมอารมณ์ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น คุณจึงมีหน้าที่ เป็นผู้สร้างอารมณ์ให้กับนางเท่านั้น เพราะนางจะชอบเก็บเนื้อเก็บตัว และ ชอบครุ่นคิดกับตัวเองอยู่ฝ่ายเดียว แต่เมื่อนางคิดอยากจะให้ใครมา สัมผัสเนื้อนูนของนางแล้วนั้น นางจะจงรักภักดีไปตลอด กาล



ดูช้างให้ดูหาง...ดูนางให้ดูที่ ก้น




ก้นแบบที่ 4 "ก้นย้อยและย้วย"

นางใดที่เป็นเจ้าของก้นลักษณะนี้ มักจะมีอายุเสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะด้วย แรงดึงดูดของโลก ผนวกกับกาลเวลา จึงแปรผันให้นางเป็นเช่นนี้แล นางจะ เป็นสาวชอบสันโดษ ไม่ชอบความท้าทาย เป็นอย่างยิ่ง และนางก็จะไม่ฟิต เท่าที่ควร หากคุณ (ยัง) อยากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนาง จำต้องสรรหา สถานที่ที่เป็นส่วนตัว แบบสุดๆ เท่าที่จะทำได้ เพราะ นางจะรู้สึกกังวล และ ไม่กล้าเปิดเผย แต่นางก็เป็นคนที่รักสงบ และ ไม่ชอบระรานใคร


ก้นแบบที่5 "ก้นงอนและกลมกลึง"

หากนางใด ได้เป็น เจ้าของ บั้นท้าย ลักษณะนี้ ถือว่า มีโชคและสิริมงคล ต่อ ผู้เป็นเจ้าของ ทั้งทาง นิตินัย และทางพฤตินัย นักแล เพราะก้นนี้ เป็นลักษณะ ที่บ่งบอก ถึงความเป็นผู้นำ ความสำเร็จในชีวิต และ ความมั่งคั้ง แต่บางครั้งอารมณ์นาง จะทำให้คุณ เกิดปัญหาบ้าง เพราะ มีครบทุกรส ขึ้นอยู่ที่ว่า คุณจะประคับประคอง และ รู้หลบรู้หลีก ไปได้ดีแค่ไหน สำหรับเรื่องความร้อนแรงนั่นเล่า นางจะต้องการ อย่างไม่มีวันจบสิ้น นางชอบความ เร้าใจอยู่เสมอ ผู้ใดเป็นเจ้าของทั้งทาง นิตินัย และ พฤตินัยของนาง จะประสบวามสำเร็จในชีวิต มั่งคั่งและ ร่ำรวยเงินทอง


รู้เคล็ดลับ..การมองที่ลักษณะของ "ก้น" แต่ละนางแล้ว..ท่านเลือกได้รึยังว่า..นางใดที่จะมาเป็นเจ้าของคุณ.. แต่ก็นั่นแหละนี่เป็นแค่ตัวอย่างการมอง ส่วนเรื่องจริง..คุณแหละจะเป็นผู้ตัดสินเอง




fw mail


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์