3 สาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงนอกใจแฟนมากขึ้น

3 สาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงนอกใจแฟนมากขึ้น


3 สาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงนอกใจแฟนมากขึ้น


           การนอกใจนั้นเป็นเหมือนกับโลกใหม่ของทุกวันนี้ ผู้หญิงหลายคนรู้สึกว่า พวกเธอมีสิทธิ์ที่จะทำตามความพอใจของพวกเธอ ดังนั้นการออกนอกลู่นอกทางบ้างไม่ใช่เรื่องต้องห้ามอีกแล้วถ้ามันเป็นความพึงพอใจ ดังนั้นมาสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงนอกใจแฟนมากขึ้นกันครับ


1. การเดินทาง ปัจจุบันผู้หญิงทำงานได้เก่งขึ้นกว่าผู้ชายมากแถมผู้หญิงต้องเดินทางไปทำงานในที่ต่าง ๆ ยิ่งกระตุ้นให้เจอสิ่งล่อใจมากมาย อย่างเพื่อนร่วมงาน หรือหนุ่มน่ารักที่บาร์ในโรงแรม ดังนั้นการเดินทางและการไม่ค่อยใช้เวลาอยู่กับคนรักยิ่งมีแนวโน้มว่า ผู้หญิงจะนอกใจมากขึ้น



2. อินเทอร์เนต แม้แต่อยู่ที่บ้านก็สามารถติดต่อกับใครก็ได้ทางออนไลน์ สามารถเจอหนุ่ม ๆ ได้ทาง hi5 ไม่ก็ Facebook เพียงปลายนิ้วคลิกเท่านั้น และเทคโนโลยีสามารถทำให้มันง่ายต่อการที่จะปิดบังเรื่องมีชู้ แค่คุณผู้หญิงส่งข้อความไปหาแฟนว่า "ยังติดงานอยู่เลยที่รัก คิดถึงนะ" เท่านี้ก็ไปหากิ๊กได้แล้ว

3. วัฒนธรรม วัฒนธรรมในปัจจุบันมีส่วนในการทำให้เกิดการคบชู้ได้ ก็เหมือนกับเวลาที่ผู้หญิงเราต้องการกระเป๋าถือที่สวยที่สุดที่เพิ่งออกใหม่


แต่ยังพอมีหวังสำหรับรักระยะยาวอยู่นะครับ ถ้าคุณพยายามที่จะสร้างความสัมพันธ์กับคู่รักของคุณด้วยการหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำร่วมกันบ่อย ๆ จะทำให้คุณมั่นคงต่อกันมากขึ้น คุณก็จะเพิกเฉยต่อสิ่งล่อใจต่าง ๆ ได้ครับ



fw mail


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์