คิดยังไงให้เป็น คนเก่ง

คิดยังไงให้เป็น คนเก่ง

          หลายๆ ครั้งที่ได้เห็นคนเก่งๆ หรือคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ พูดถึงแรงบันดาลใจในการคิดการทำสิ่งต่างๆ แล้วรู้สึกทึ่งในแนวความคิดที่แตกต่างจนทำให้สิ่งที่ทำนั้นประสบความสำเร็จ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครต่อใครอีกหลายๆ คน

          สิ่งที่น่าสนใจคือ พวกเขาเหล่านั้นมีพื้นฐานความคิดยังไง และมีวิธีคิดยังไงให้เกิดความแตกต่างและประสบความสำเร็จได้ ... ถ้าคุณอยากเป็นคนเก่งและมีความคิดที่สร้างสรรค์ล่ะก็ วันนี้เรามีวิธีคิดที่จะทำให้คุณ เป็นคนเก่งได้มาฝากกันค่ะ

คิดบวกและเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง
การมองโลกในแง่ดี และตั้งใจทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ ด้วยความสดใสเบิกบานกับชีวิต และกระตือรือล้นกับสิ่งใหม่ๆ จะทำให้เราพร้อมที่จะยอมรับกับเหตุการณ์ผ่านเข้ามาในชีวิตอย่างมั่นใจ และเชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

ความผิดพลาดคือครูของเรา
เราจะต้องรู้จักเปิดใจ และมองทุกอย่างตามความเป็นจริง ต้องรู้จักกลับมาคิดทบทวนว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับเรานั้น เกิดจากจุดไหนบ้าง เพื่อที่จะสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ดีกว่าเดิม และไม่ผิดพลาดในจุดเดิม

อย่าทิ้งสิ่งที่ฝัน
ท่องจำให้ขึ้นใจว่าถ้าหากคิดจะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ ต้องสร้างแรงผลักดันให้ตัวเองทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จให้ได้

มีไอดอลในหัวใจ
การมีไอดอลจะทำให้เรามีแรงบันดาลใจและมีแนวทางในการคิด การทำสิ่งต่างๆ และนำจุดเด่นในตัวของไอดอลของเรามาเป็นแรงผลักดันให้เราทำตามความฝันได้

   
          คนเราทุกคนย่อมมีไฟในตัวเอง อยู่ที่ว่าเราจะกล้าจุดมันขึ้นมาเมื่อไหร่แค่นั้นเองถ้าอยากจะเป็นคนเก่ง ต้องกล้าคิด กล้าทำ กล้าลองที่จะแตกต่าง ... แล้วซักวันเราจะพบเส้นทางของเราค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์