สิ่งไม่ควรทำ ถ้าอยากคบกันนานๆ

สิ่งไม่ควรทำ ถ้าอยากคบกันนานๆ


สิ่งที่ไม่ควรทำในยามแรกคบ กันซะเลย ไหนๆก็อุตส่าห์จีบใครสักคนมาเป็นแฟนได้แล้วนี่นะ  แต่ที่รู้ๆหากอยากคบกันให้ นานๆละก็ ฝ่ายชายอย่าได้ทำสิ่งต่อไปนี้กะแฟนสาวละกันนะ ส่วนจะมีอะไรบ้างน่ะรึ งั้นยกตัวอย่างให้ฟังละกัน


1. อย่าปรนเปรอแฟนสาวด้วยของขวัญของฝาก ทุกครั้งที่ได้พบกัน


บางท่านอาจสงสัยว่าทำไมต้องห้ามด้วย ในเมื่อผู้หญิงน่ะอยากได้ของขวัญของฝากจากแฟนหนุ่มไม่ใช่ เรอะ....อ้อ มันก็จริงอ่ะนะสำหรับผู้หญิงบางคน

แต่ขอบอกว่า สาวๆหลายคนเวลาตัดสินใจคบหนุ่มคนไหนเป็นแฟน หล่อนมักจะรักด้วยใจ และด้วยความที่เขาเป็นคนดีที่เหมาะสมกับเธอมากกว่า ไม่ใช่ เพราะวัตถุที่เขาหามาประเคนให้ซะหน่อย


ดังนั้น หล่อนจึงไม่อยากได้ของขวัญพร่ำเพรื่ออะไรจากแฟนตัวเองนักหรอก คือ ถ้าได้มา ก็แหงล่ะ ที่หล่อนจะดีใจ ใครว่ะจะเสียใจอุ๊บ! แต่หล่อนไม่ได้บังคับนี่หว่าว่า จะต้องหาของมาประเคนให้เธอตลอดเวลา เพราะงั้น ไม่ต้องซื้อของมาให้หล่อนทุกครั้งที่เจอกันก็ได้ เอาไว้รอให้ถึงวันสำคัญๆ แล้วค่อยซื้อของชิ้นใหญ่ๆมามอบให้หล่อนซะทีเดียวเลย หยั่งงี้ยังจะน่าประทับใจกว่านะ



2. อย่าเจ้าชู้ให้หล่อนเห็นตั้งแต่คบกันใหม่ๆเชียวนะ


ทำไมน่ะเหรอ? เอ้าแหม ถ้าตั้งแต่แรกคบกันได้ไม่ทันไร ถ้าฝ่ายชายออกอาการกลายร่างเป็นเสือผู้หญิงซะแล้วละก็ คิดรึว่า ฝ่ายหญิงยังอยากจะคบกับหนุ่มคนนี้ต่อไปน่ะ อู้ยเมินซะเถอะ


"ความเจ้าชู้ของผู้ชาย"
เป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่รับไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง อีกอย่าง เวลาสาวๆเลือกใครเป็นแฟนแล้ว หล่อนก็อยากให้เขามีเธอคนเดียว โดยไม่เผื่อใจไปมีกิ๊กทั้งนั้นแหละว้า ดังนั้น หากหนุ่มคนไหนรู้ตัวว่าเจ้าชู้ก็ควรเพลาๆพฤติกรรมนี้ลงซะบ้าง จะได้เป็นการยืนยันให้ฝ่ายหญิงรู้ด้วยไงว่า เขาน่ะรักเธอจริง ไม่ใช่รักเผื่อเลือกซะหน่อย เอ๊ะหรือว่าเป็นซะงั้น?



3. ข้อนี้ขอแนะนำ ว่าถ้าหนุ่มรายใดมีประวัติ ความเป็นมาด้านรักๆเลิฟๆอย่างไร


ก็ควรบอก กล่าวให้ฝ่ายหญิงรู้ไว้มั่ง เช่น หากเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ก็ควรบอกให้แฟนสาวคนล่าสุดรู้ซะแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่อมพะนำไว้ กลัวว่าเธอจะรู้ความจริงเกี่ยวกับอดีตของตัวเอง แบบนี้คงไม่ดีแน่


เพราะถ้าแน่จริง ก็ควรบอกความจริงให้หล่อนรู้กันไปซะเลยก็สิ้นเรื่อง เชื่อดิ่ว่าฝ่ายหญิงจะเข้าใจ อย่างน้อยเธอก็รู้หรอกหน่าว่า มนุษย์ทุกคนย่อมมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น ถ้าฝ่ายชายกล้าเล่าให้ฟังซะอย่าง แค่นี้ทำไมจะรับไม่ได้! ขอเพียง "อดีต" ที่ว่าไม่เลวร้ายเกินไปก็พอแล้ว



4. ให้เวลากับหล่อนบ้าง


ไม่ใช่พอถือว่าเป็นแฟนกันแล้ว ก็เห็นฝ่ายหญิงเป็นของตาย ไอ้หยาคิดได้ไงเนี่ย! แต่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่า พอฝ่ายชายว่างเมื่อไหร่ก็ต้องปรี่มาทุ่มเทเวลาทั้งหมดของเขาให้กับเธอนะ อู้ย...นั่นมันก็มากไป ไม่ต้องถึงขั้นนั้นหรอก


ขอแค่พอว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็มาพาเธอไปทานข้าวบ้าง ไปเดินเล่นและช็อปปิ้งกันบ้าง หรือจะชวนกันใช้เวลา "พักร้อน" จองตั๋วไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วยกัน...ก็เยี่ยมไปเลย



5. อย่าเอาแต่พูดว่า ชอบหรือรักหล่อนอย่างงั้นอย่างงี้


แต่ควรแสดงความชอบหรือความรักออกมาให้เห็นกันไปเลย จะดีกว่า "เอาแต่ พูด ทว่าไม่ทำ" นะ


ในเมื่อชอบหรือรักหล่อน ก็ควรแสดงความเอาใจใส่ หล่อนซะหน่อย ด้วยการอาสาขับรถไปรับ-ไปส่งเธอระหว่างที่บ้านกับที่ทำงานบ้าง หรือเวลาจะไปทานอาหารกัน ก็ควรเลือกร้านที่หล่อนชอบมากกว่าร้านที่ฝ่ายชายชอบ อะไรเงี้ยะ อ้อ อย่าลืมจำให้ได้ด้วยก็ดีว่า อาหารจานเด็ดที่เธอชอบน่ะคืออะไร? จะได้สั่งอาหารให้ถูกใจเธอไงเล่า แหม...ถ้าเอาใจกันขนาดนี้ หากหล่อนไม่หลงละเมอหาก็แย่แล้วเนอะ



6. อย่าเรียกร้องขอมีเซ็กซ์กะเธอเร็วนัก


รู้น่าว่า ผู้ชายบางคนก็ใจร้อนในเรื่องนี้ แต่ทางที่ดี รอไปก่อนก็ได้นี่นา สุดท้าย กรุณาทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไว้ เพราะใครๆก็ชอบแบบนี้ทั้งนั้นแหละ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์