กรี๊ด ว๊าย !!! เปิดใจ ลี จุน กิ

  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


หนุ่มหน้าสวยแดนกิมจิ ลี จุน กิ


พระรองจากซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดัง มายเกิร์ล และภาพยนตร์เกาหลี The King and the clown มาเมืองไทยตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเพื่อถ่ายทำละครเรื่องใหม่เรื่อง Time Between Dog And Wolf

โดยเปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไทย

พร้อมกับมีทแอนด์กรี๊ดแฟน ๆ ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ที่หลั่งไหลมาชื่นชมนักแสดงกิมจิในดวงใจจนห้างแทบแตก เผยความรู้สึกถึงเมืองไทยและแฟนคลับ แถมไหว้ได้สวยงามพร้อมกล่าวคำไทย ทรงพระเจริญ และ ผมรักคุณ ให้แฟนคลับชาวไทยชื่นใจยิ้มกริ่มกันเลยทีเดียว

  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


ลี จุน กิ บอกเล่าความรู้สึกถึงเมืองไทยว่า


ตั้งแต่มาที่เมืองไทยก็ได้ไปเที่ยวเมืองโบราณมาด้วยครับ อันนี้ชอบมาก และที่ชอบที่สุดคงเป็นทะเลเมืองไทย ได้ไปทั้งหัวหินและพัทยา ก่อนมาเมืองไทยก็ได้รู้จักเมืองไทยบ้างว่ามีแหล่งท่องเที่ยวเยอะ มีอะไรน่าดู และน่าสนใจอยู่เยอะ

แต่พอได้มาเมืองไทยจริง ๆ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ก็ทำให้ได้รู้ว่า

เมืองไทยเป็นประเทศที่มีเสน่ห์อย่างที่ใครเขาพูดกัน และทำให้ได้รู้จักเมืองไทยมากขึ้น และมานี่ก็ได้ไปช้อปปิ้งที่สยามสแควร์ด้วย แต่ไม่ได้อะไรเลย เพราะแฟน ๆ รุมเยอะมาก...

  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


อาหารไทยผมชอบต้มยำกุ้งแต่ไม่ชอบผักชีเลยครับ


แล้วก็ชอบอาหารซีฟู้ดมากที่สุด ส่วนเรื่องอากาศเมืองไทยร้อนทั้งปี ไม่เหมือนเกาหลี ตอนนี้มาถ่ายละครได้สักพักก็เลยเริ่มชินกับสภาพอากาศแล้วครับ

ส่วนหนังไทยที่ดูและรู้จักก็คือเรื่ององค์บาก

โปรยยาหอมเมืองไทยมีดีแทบทุกอย่าง แต่... ติดอย่างเดียวอินเตอร์เนทช้า ผมเลยอึดอัด ผมเป็นคนรุ่นใหม่ต้องใช้อินเตอร์เนทครับ

  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


ส่วนเรื่องฉายา หนุ่มหน้าสวย ที่แฟน ๆ ตั้งให้นั้น เขาเผยว่า


อาจจะเป็นเพราะติดมาจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง The King And the Clown ที่ต้องรับบทบาทเป็นนักแสดงตลกในเรื่องนั้น ส่วนตัวผมคิดว่าหน้าตาผมก็ไม่เหมือนผู้หญิงสักเท่าไหร่นะครับ ลี จุน กิ พูดถึงหน้าตาตัวเองแบบนี้

พอถามเรื่องสเปคสาวของหนุ่มลี จุน กิ ก็ตอบว่า

ผมชอบผู้หญิงหวาน ๆ ขี้อ้อน และน่ารัก ส่วนแฟนคลับชาวไทยก็พอรู้ว่ามีอยู่ที่นี่ด้วย แล้วก็เคยมีแฟนคลับส่งของไปให้ที่เกาหลี อยากฝากบอกว่า เนี่ยผมน้ำหนักขึ้นเลย เพราะแฟน ๆ ส่งของกินมาให้

  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


พูดเรื่องส่วนตัวนิดหน่อยเลยบอกอีกว่า


ไลฟ์สไตล์ของตัวเองนั้นเหมือนคนทั่วไป ชอบเหมือนที่คนอื่นชอบ ไปดูหนัง กินข้าว ฟังเพลง ขับรถเล่นกับเพื่อน ๆ แล้วตัวเองก็เป็นคนขี้อาย แต่ถ้าอยู่ในกลุ่มเพื่อนก็จะร่าเริงขึ้นมาหน่อย

เรียกได้ว่ามีแฟน ๆ ชาวไทยให้การตอบรับอย่างดี อึดอัดบ้างหรือเปล่า

ไม่เลยครับ เหมือนครอบครัวกัน อบอุ่นซะมากกว่า และการที่มีแฟน ๆ ตอบสนองอย่างดีนั่นหมายความว่าเขาชื่นชอบในตัวเรา เพราะฉะนั้นเป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมรู้สึกดีและประทับใจทุกครั้งกับแฟน ๆ ชาวไทยครับ

  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


พูดได้หลายภาษาทั้งภาษาเกาหลีเอง อังกฤษ ฮ่องกง ญี่ปุ่น


แต่หนุ่มลีจุนกิขอบอกว่า ภาษาไทยยากที่สุด อยากฝากบอกคนไทยที่จะไปเที่ยวเกาหลีว่า ประเทศเกาหลีมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน แต่ละที่ในเกาหลีไม่เหมือนกันนะครับ

ลี จุน กิทิ้งท้ายเคล็ดลับความสำเร็จให้กับแฟนไทยเอาเป็นเยี่ยงอย่างว่า

ที่มาถึงตรงจุดนี้ได้เพราะ ผมคิดว่า 10 เปอร์เซ็นต์มาจากโชคครับ 60 เปอร์เซ็นต์ มาจากความพยายาม และ 30 เปอร์เซ็นต์ มาจากความช่วยเหลือของคนรอบข้าง

  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


ก็อยากฝากบอกแฟน ๆ ทุกคนที่มีความฝันว่า


พยายามมี 3 อย่างในชีวิตให้ได้ นั่นก็คือความพยายาม , ความฝัน และ ความตั้งใจ ถ้ามี 3 อย่างนี้ก็จะไปได้เอง อย่างผมเองก็ยังไม่เพียบพร้อม และยังต้องพยายามอีกหลายอย่าง เพื่อให้ไปอีกขั้นหนึ่งได้ นักแสดงหนุ่มหน้าสวยปิดท้าย.

  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


  ลี จุน กิ ลี จุน กิ


  ลี จุน กิ ลี จุน กิ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์