● ซื้อของขวัญอะไรให้ผู้ชายดีนะ ? ●

เครดิต .. นายนัดเดทเครดิต .. นายนัดเดท


สำหรับสาวๆ ที่คบกับผู้ชายคนหนึ่ง จะเพิ่งออกเดทกัน หรือเป็นแฟนกันมาตั้งนานแล้ว เมื่อถึงวันเกิดของเขา หรือวันที่เป็นโอกาสพิเศษสำหรับคุณทั้งสองคน เช่น วันครบรอบ 1 ปีที่เจอกัน คุณอาจจะมีคำถามง่ายๆ เกิดขึ้นในใจ แต่ค่อนข้างจะตอบยากนิดนึง คำถามที่ว่านี้ ก็คือ จะซื้อของขวัญอะไรดี เขาถึงจะชอบนะ เรามีลิสต์รายการของขวัญแบบผู้ชายๆ ที่เมื่อคุณซื้อให้เขาแล้ว เขาจะต้องชอบอย่างแน่นอน

1. จับเขาแต่งตัวให้หล่อไปเลยดีกว่า
ไม่ว่าชายคนรัก (หรือคนที่เพิ่งเริ่มศึกษากันอยู่) ของคุณ จะแต่งตัวสไตล์ไหน เขาก็ยังสามารถถูกเติมความหล่อ ความเท่ ได้เสมอ คิดดูง่ายๆ ถ้าเขาชอบแต่งกายเรียบๆ ไม่โดดเด่น คุณซื้อกางเกงยีนส์ สีพื้นๆ ราคาไม่ต้องแพงมาก ให้เขาสักตัว เขาก็ดีใจแล้ว และถ้าเขาชอบแต่งกายเนี๊ยบ หรือแต่งตัว ให้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คุณคงจะสนุก กับการเลือกซื้อเสื้อผ้าเพื่อเพิ่มความเนี๊ยบ หรือเพิ่มความโดดเด่นให้กับเขา อย่างแน่ๆ  หรือจะพาเขาไปเลือกซื้อด้วยกัน – ถ้าสนิทกันมากพอ ผู้ชายอย่างพวกเราน่ะ ไม่ค่อยคิดมากหรอก ว่าจะต้องซื้อของมาเซอร์ไพร์ซกัน เพราะแค่ซื้อให้ ก็รู้สึกว่าได้รับการ
เอาใจใส่ และรู้สึกดีมากมายแล้ว

2. อุปกรณ์ไฮเทค

ผู้ชายมีบุคลิกชอบเพิ่มความ Cool ให้กับตัวเอง เช่น การแต่งรถ การเล่นดนตรี การศึกษาอะไรที่สลับซับซ้อน พวกอุปกรณ์ไฮเทค เช่นนาฬิกาแบบสปอร์ต อุปกรณ์เสริมสำหรับคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์มัลติ –ฟังก์ชั่น เช่นมือถือที่มีระบบ GPS (ดูแผนที่เส้นทางขับรถได้) จะเป็นของขวัญที่เขาจะใช้ประโยชน์จากมันได้เต็มที่ อุปกรณ์โฮเทค เป็นของที่ถือว่า ราคาค่อนข้างแพง แต่สามารถใช้งานได้หลายปี คุ้มค่า สิ่งที่ต้องเช็คให้ดี ก็คือ เลือกยี่ห้อที่มีบริการหลังการขายที่ดี และเช่นเดียวกันกับข้อแรก ถ้าสนิทกัน พาเขาไปเลือกแบบที่ถูกใจ ให้รู้สึกว่า ได้ซื้อของที่จะเอามาใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

3. ตั๋วคอนเสริ์ต
ถ้าเขาชอบฟังเพลงมากๆ ล่ะก็ ชวนเขาไปดูคอนเสริ์ตด้วยกัน จะทำให้เขายิ้มแก้มปริ วันที่จัดคอนเสริ์ต อาจจะไม่ตรงกับวันเกิด หรือวันพิเศษของคุณทั้งสองคน แต่ในวันพิเศษนี้ ก็เพียงซื้อตั๋วรอไว้ก่อน และก็รออีกไม่กี่วัน เพื่อไปสนุก เย้วๆ ด้วยกัน

4. อุปกรณ์กีฬา
ถ้ารองเท้า ที่เขาใส่เล่นกีฬา มันเก่ามากๆ จนทำให้สมรรถภาพ ทางการกีฬาของเขาลดลงแล้ว ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่คุณจะได้ซื้อของขวัญให้เขา และได้เป็นการสนับสนุนให้เขาได้เล่นกีฬา เพื่อที่จะได้มีสุขภาพดี ไปในคราวเดียวกัน อุปกรณ์กีฬาบางชนิด ยังสามารถใช้เป็นเครื่องแต่งกายเพื่อเพิ่มความเท่ได้ด้วยอีกนะ เช่นเสื้อกีฬาคอลเลคชั่นสวยๆ เป้สไตล์สปอร์ต กระเป๋าสตางค์แบบสปอร์ต


5.
เกมส์
สาวๆ ที่ไม่ใช่คอเกมส์ อาจจะไม่รู้ว่า เครื่องเล่นเกมส์ในยุคนี้ มันไฮเทคมาก จนทำให้ผู้ชายร้องว่า “ว้าว สุดยอดมาก” ได้เลยล่ะ อย่างเครื่องเล่นเกมส์ชื่อ Wii ของค่าย Nintendo ประเทศญี่ปุ่น ที่มีรูปแบบการเล่น ให้ต้องขยับตัว (ทั้งร่างกาย) เหมือนอยู่ในเกมส์จริงๆ แค่ฟังก็รู้สึกสุดยอดแล้วใช่มั้ยล่ะ หรือเครื่องเล่นเกมส์อื่นๆ ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม ทำให้หนุ่มๆ ชอบเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน จนแทบวางมือไม่ลง หรือจะเป็นเครื่องเล่น เกมส์เล็กๆ แบบพกพาได้ ราคาไม่แพงมากนัก ก็มีให้เลือกซื้อนะ เหมาะสำหรับหนุ่มวัยรุ่น ใช่เล่น เป็นกิจกรรมยามว่าง

6. ชวนเขาไปทำกิจกรรมแบบผจญภัยด้วยกัน
ถ้าคุณ กับเขา คบ
เป็นแฟนกันมานานแล้ว ในวันพิเศษ หรือโอกาสพิเศษ ในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาว ไปเติมความรู้สึกผจญภัย ให้กับชีวิตด้วยกัน เช่นตั้งแคมป์ เดินเขา เที่ยวธรรมชาติ ล่องแก่ง ดำน้ำ หรือกิจกรรมมันๆ อื่นๆ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

7. ของตกแต่งบ้าน
ถ้าเขาเป็นพวกชอบใช้สมองซีกขวา คือมีความคิดในเชิงศิลปะ มีอารมณ์รับรู้ความสวยงามจากสิ่งๆ ต่างๆ ของแต่งบ้าน จะเป็นของขวัญที่เขาจะได้เห็นมันบ่อยๆ และเห็นในคุณค่าของมัน เรื่องของแต่งบ้านนี่ ผู้หญิงน่าจะมีความสุข จากการได้เลือกซื้อ เพราะมันมีสารพัน หลากหลาย หลายร้อยแบบ มีอยู่ในแหล่งช๊อปปิ๊ง เกือบทุกที่ ผู้ชายชอบของที่สวยงาม และคำนึ่งถึงประโยชน์ใช้สอยด้วย ดังนั้น ของที่เขาจะได้ใช้งาน จะเหมาะกว่าของที่เอาไว้ตั้งโชว์เพียงอย่างเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์