ดูดวงประจำราศีปี 2554

ผู้ที่เกิด 22 ธันวาคม - 20 มกราคม 


ดวงชะตาทั่วไป ราศีมังกร 2554

ในโลกของมังกร คุณจะรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการและมีความอดทนน้อยในการรอ ปีนี้จะเป็นส่วนที่เหลือที่ดีจากการต่อสู้เป็นดวงชะตาราศีมังกรประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าจะประสบความสำเร็จดั่งที่คุณได้รับ คุณอาจจะรู้สึกกดดันทางสังคมบ้างเนื่องจากความต้องการของคุณ เพื่อใช้เวลากับตัวเองเพื่อให้มั่นใจที่จะอยู่สมดุล สนุกกับเวลาของคุณเพียงอย่างเดียว แต่ให้สิ่งที่ดีโดยการทำเวลาเพื่อคนอื่นในขณะที่คุณเพลิดเพลินไปกับความเจริญรุ่งเรืองของปี

การงาน และ การเงิน ราศีมังกร 2554

ดวงชะตาราศีมังกรประจำปี 2554 แสดงให้เห็นความเชื่อมั่นว่าจะเป็นของคุณในปี 2554 ต้องขอบคุณอิทธิพลของดวงอาทิตย์ อย่าปล่อยให้ความสงสัยมากระทบ ต่อความก้าวหน้าของคุณ ข่าวดีสำหรับคนอื่น ๆ คือการที่คุณจะรู้สึกชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณยินดีที่จะเปิดเผยความลับของคุณ เพียงแค่ใช้ความระมัดระวัง มีความแตกต่างระหว่างการทำงานเป็นทีมและการสูญเสียความพยายามของคุณจะยังคงเป็นที่นิยม ระวังการที่พยายามที่จะขโมย แน่นอนมันจะใช้เวลาเพียงก้าวเล็ก ๆ ในการทำงานงานเพื่อให้เป็นที่ยอมรับ


ความรัก ครอบครัว ราศีมังกร 2554

ในแง่ของชีวิตสังคมของคุณ ดาวอังคารจะทำบิตของตัวเลขกับคุณในปี 2554 ดวงชะตาราศีมังกรประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าการโจมตีของดาวอังคารจะไปทำให้คุณบิตเป็นปรปักษ์ต่อสังคมมากขึ้นกว่าปกติไม่พูดถึงบ้าๆบอ ๆ ผู้คนอาจสงสัยว่าที่ความอดทนของคุณสั้น นี้เป็นนี่เป็นเพราะพลังงานของคุณได้ถูกสวมใส่ลงในปี 2010 ดวงชะตาราศีมังกร 2554 ปี 2554 แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับฟื้นฟูและมุ่งเน้นไปที่หลัก ๆ มีความสำคัญแทนการสิ้นเปลืองพลังงานเป็นชีวิตของบุคคล โดยการลดลงคุณจะเข้าใจดีกว่าวิธีการหาสมดุลในชีวิตของคุณ ผู้จัดการของปีศาจภายในของคุณจะทำให้คุณมีความสามารถในด้านอื่น ๆ ในชีวิตของคุณ อย่าคาดหวังความก้าวหน้าอย่างมากในระดับบุคคลในปีนี้


การศึกษาและการเดินทาง  ราศีมังกร 2554

ดวงชะตาราศีมังกรประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่ามันเป็นปีที่ดีในการเรียนรู้สิ่งใหม่ คุณได้พบเจอกับความสำเร็จ เรียนรู้สิ่งที่คุณจำเป็นต้องดำเนินการไปยังระดับถัดไป ขณะที่ในปีนี้จะเป็นเวลาพักผ่อนสำหรับคุณจะมีการขาดของความเร่งด่วนในความต้องการของคุณเพื่อเรียนรู้  มันไม่ใช่การแข่งขันและหากไม่พบคุณอยู่แล้วทางข้างหน้า ให้รางวัลกับตัวเองกับวันหยุดที่คุณได้รับ


สุขภาพ ราศีมังกร 2554

ถึงเวลาที่จะตามดวงชะตาราศีมังกรประจำปี 2554 ในอดีตที่ผ่านมาคุณขาดความสนใจในสุขภาพของคุณ อย่ารออยู่เบื้องหน้า จิตใจคุณจะต้องจัดการกับการต่อสู้นำโดยดุด่าของดาวเสาร์ หากคุณสนใจกับสิ่งที่ร่างกายต้องการก็ให้อาหารการออกกำลังกายอย่างเพียงพอและที่เหลือ ดวงชะตาราศีมังกรประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าคุณจะได้รับความสามารถในการต่อสู้การโจมตีในจิตใจของคุณที่ 2554 เพิ่มเติม


สรุปคนเกิด ราศีมังกร ปี 2554 Capricorn2011

ปี 2554 แน่นอนที่จะเป็นปีที่น่าพอใจและผ่อนคลายมากสำหรับคนราศีมังกร นี้เป็นปีที่คนราศีมังกรได้รับผลของการทำงานอย่างหนักของพวกเขาลงทุนในปีก่อนหน้า เป็นเวลาที่จะตระหนักถึงความฝันสำหรับพวกเขา จะมีความรู้สึกของความสะดวกสบายและให้กำลังใจตลอดทั้งปี จะมีความสำเร็จในชีวิตการทำงาน แต่อาจมีภาวะแทรกซ้อนเนื่องจากความอิจฉาริษยาในสถานที่ทำงาน ในช่วงเริ่มแรกของเดือนเงินลงทุนอาจจะพบกับปัญหาคนราศีมังกรจะต้องระมัดระวังในอารมณ์เสียเช่นนี้อาจเป็นอันตรายต่อพวกเขา ในด้านส่วนบุคคลอาจจะมีปัญหาเล็กน้อยบางอย่าง


ผู้ที่เกิด 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม 


ดวงชะตาทั่วไป ราศีธนู 2554


ราศีธนูดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นปีกำลังมองหาความสดใสสำหรับราศีธนู ถึงแม้ว่าจะมีบางมุมที่ไม่ค่อยลงล๊อค ทัศนคติที่ดีโดยทั่วไปของชาวราศีธนู จะทำให้ทุกอย่างดูสดใส หากสิ่งที่ได้รับยากจนเกินไป หันไปทางประสบการณ์เป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการเรียนรู้ ในขณะที่คุณคว่ำหน้าลงกับปัญหาที่เข้าไปในปี 2554 จะพร้อมที่จะเรียนรู้และเติบโต และนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง

 การงาน และ การเงิน ราศีธนู

ราศีธนูดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้จุดสูงในชีวิต ในปี 2010  มันมีความสำคัญที่จะทำให้ไม่น้อยในการเปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าในแง่ของการประกอบอาชีพและฐานะทางการเงิน ในปี 2554 จะกลับกัน คุณจะคิดการวางแผนในอนาคตมากและไม่ละทิ้งความพยายามไว้ข้างทาง ราศีธนูดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าตราบใดที่ทุกอย่างได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อความพึงพอใจนี้เป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่คุณจริงๆจะต้องใส่ความพยายามออกมาเพื่อให้โลกทางการเงินของคุณมั่นคง

ความรัก ครอบครัว ราศีธนู 2554

ราศีธนูบางครั้งอาจยากที่จะเห็นบรรดาผู้ที่ไม่ได้อยู่ในมุมของเขา ราศีธนูดูดวงประจำปี 2554 ที่แสดงให้เห็นทีจะเป็นความสัมพันธ์ในครอบครัวและมิตรภาพเหล่านั้น  คุณจะกลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คุณจะมีประสิทธิภาพสูงสุดในปี 2554 มีมีคุณภาพ ประกายแสงขึ้นและดึงดูด ท่ามกลางมิตรภาพบางอย่างที่รู้สึกว่าถูกคุกคามหรือข้อสงสัยว่าพวกเขาจะได้รับการแก้ไข อย่าทำให้การตัดสินใจสำคัญใด ๆ ด้วยตนเองลำพัง ได้เพื่อนกับคนที่คุณชอบ มันเป็นชีวิตของคุณ ยังคงตัดออกจากเพื่อนเก่าเนื่องด้วยคำพูด  โดยสิ้นปี เพื่อนที่แท้จริงของคุณจะยังคงอยู่รอบ ๆ จะเป็นความสัมพันธ์ที่แนบแน่นและพิเศษ  

การศึกษาและการเดินทาง  ราศีธนู 2554
.
ในปีนี้จะไม่ผิดหวังสำหรับการผจญภัยราศีธนู ราศีธนูดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าโอกาสสำหรับการเดินทางและความสนุกสนานของคุณจะมา ใช้เวลาในเท่าที่คุณสามารถจะทำได้เพราะคุณมีพลังงานในการเรียนรู้ ทัศนคติของคุณสูงและคุณมีความกระตือรือร้นที่จะใช้ในชีวิตทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้ 


สุขภาพ ราศีธนู 2554

ขณะที่ดาวพลูโตคือการปล่อยให้ประกาย ราศีธนูดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่จะได้รับเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับคุณในเรื่องสุขภาพของราศีธนู แต่น่าเสียดายที่คุณจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของปีทบทวนความเสียหายที่ได้รับการดำเนินการมาแล้ว 2554 เป็นปีที่ดีที่สุดเพื่อการปรับสมดุลในการนอนหลับ การออกกำลังกายและการรับประทานอาหารของคุณ จะใช้เวลาไม่มากที่ได้รับตำแหน่งที่คุณจะต้อง ในช่วงต้นของปีอะไรหลายอย่างการเปลี่ยนแปลงที่ ทำให้คุณต้องได้รับกลับไปยังสถานที่ที่คุณจากมา  ด้านสุขภาพ ควรให้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมงในการออกกำลังกายในแต่ละวัน สุขภาพจิตของคุณดีกว่าปีก่อนและการออกกำลังกายเป็นตัวช่วย แต่ก็อย่าลืมได้รับการนอนหลับและพักผ่อนจิตใจคุณบ้าง 


สรุปคนเกิด ราศีธนู ปี 2554 sagittarius2011

ปี 2554 สำหรับคนราศีธนู ปีนำในความสำเร็จที่ดีและความสำเร็จสำหรับพวกเขาจะมี แต่จะผิดหวังและความล้มเหลวบางส่วนยัง คนราศีธนูจะขอความช่วยเหลือจากผู้อาวุโสและผู้บังคับบัญชาในการแก้ปัญหาและพวกเขาจะบรรลุผลดี พวกเขาจะยังคงมีทัศนคติที่มั่นคงของการงาน และหวังบรรลุเป้าหมายของพวกเขาที่มีภาระผูกพันที่แข็งแกร่ง ช่วงแรกของปีจะมีโอกาสจ่ายเงินเกี่ยวกับการเดินทาง แน่นอน ชีวิตรักจะมีเรื่องให้ต้องตื่นเต้นในปีนี้


ผู้ที่เกิด 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน 

ดวงชะตาทั่วไป ราศีพิจิก 2554

ราศีพิจิก, คุณมุ่งมั่นที่จะมีสิ่งที่คุณหวัง หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณจะยิ้มไว้ด้านนอกและด้านในอมทุกข์ จนกว่าคุณจะแก้ไขปัญหาได้ ดวงพิจิก ปี 2554 แสดงให้เห็นว่าในปี 2554 คุณจะมีเหตุผลเพียงสำหรับการค้นหาอะไร ความสุขของมีแนวโน้มที่จะไปทางของคุณโดยเฉพาะในแง่ของความสัมพันธ์และอาชีพของคุณ ดังนั้นยิ้มให้จริงและสนุกการทำสิ่งต่าง ๆ  ใน 2554


การงาน และ การเงิน ราศีพิจิก 2554

ดวงชะตาราศีพิจิกประจำปี 2554 แสดงให้เห็นทุกอย่างที่อยู่ในความสมดุลให้คุณราศีพิจิก จะมีการบ่งบอกความเงียบและการขาดจิตเท่ากันที่จะทำอะไร ดาวพฤหัสบดีจะกวนคุณต้องการให้การเปลี่ยนแปลงเมื่อ ถึงเวลาที่จะเปลี่ยน และใช้ความเสี่ยงที่จะทำสิ่งที่จะใช้ ความคิดสร้างสรรค์ คุณจะถูก จากความคิดบ้านัดคุณ

ความรัก ครอบครัว ราศีพิจิก 2554

ราศีพิจิก ด้านความรักความสัมพันธ์ เป็นโชคดีที่ไม่เคยมีปัญหากับคุณ จะชัดเจนกับคุณสิ่งที่คุณต้องการและโดยปกติแล้วเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะได้รับมัน แม้บางครั้งคุณอาจขาดการเชื่อมต่อและในปี 2554 ประตูกำลังจะเปิดให้เกิดแก้ไขได้ คู่ของคุณจะขอให้คุณ ทำมันได้  ในปี 2554, คุณใช้ความคิดต่อความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของคุณ และคุณจะต้องแปลกใจที่ก้าวหน้าอย่างที่คุณสามารถทำได้ ในตอนแรกนี้จะรู้สึกอึดอัดและเหมือนว่าโดนคุกคาม แต่มันจะแสดงให้เห็นว่าผลตอบแทนจะมา หากคุณกำลังอยู่คนเดียว คนพิเศษที่รอมานานจะติดต่อกลับมา 

การศึกษาและการเดินทาง  ราศีพิจิก 2554
โดยทั่วไปที่สนใจในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ราศีพิจิกจะมีความสนใจน้อยในการแตกหนังสือในปี 2554 เหตุผล? ราศีพิจิกจะสิ่งที่มีจุดประสงค์ วัตถุประสงค์ของการศึกษาคือการสร้างขึ้นสำหรับพื้นที่ที่กำลังขาด พิจิกดูดวงปี 2554 แสดงให้เห็นว่ามีอากาศ Scorpios มันทั้งหมดเข้าด้วยกัน ในแง่ของการท่องเที่ยววันหยุดที่ใกล้ชิดอาจเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการทำลายอุปสรรคทางอารมณ์ใด ๆ โฮลดิ้งคุณกลับมาจากความรัก

สุขภาพ ราศีพิจิก 2554

หลังจากที่เหน็ดเหนื่อย 2010, ดวงชะตามราศีพิจิกประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าคุณต้องให้เวลาร่างกายของคุณในการกู้คืนพลัง ที่คุณสามารถดูจากประสบการณ์ที่ผ่านมา และในปี 2554 จะปลูกฝังคุณด้วยรักและพลังงานสร้างสรรค์คุณที่จะต่อสู้กับกการใช้ชีวิต อย่างไรก็ตามพลังงานที่จะมาถ้าคุณไม่ได้หมดเกินกว่าที่จะได้รับมัน ในช่วงแรกของปีที่เชื่อว่าเป็นความคิดสร้างสรรค์และให้เวลาตัวเองที่จะพักผ่อนนั่งสมาธิจะช่วยให้พลังจะกลับมาเร็วพอ    



สรุปคนเกิด ราศีตุลย์ ปี 2554 scorpio2011

ปี 2554 นำมาในช่วงเวลาที่ดีบางสำหรับคนราศีพิจิกในขณะที่มันยังช่วยในช่วงเวลาไม่ดีพอ ๆ กัน ช่วงต้นของปีนำมาซึ่งโชคลาภที่ต้องการมากและจ่ายเงินเดินป่าสำหรับคนราศีพิจิก แต่อาจไม่เป็นตามความคาดหวัง ในช่วงกลางปีจะนำระยะเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตการทำงานเมื่อพวกเขาได้รับรางวัลสูงสุดชีวิตครอบครัวและชีวิตสมรสจะเป็นพิเศษสำหรับคนราศีพิจิก ชีวิตสังคมยังยังคงบวกเป็นส่วนใหญ่ของปี สำหรับนักเรียนปีอาจจะไม่สว่างมาก

ผู้ที่เกิด 23 กันยายน - 22 ตุลาคม


ดวงชะตาทั่วไป ราศีตุลย์ 2554

ราศีตุลย์  ต้องการความมั่นคงและความสมดุลเป็นเรื่องสำคัญมาก ดวงราศีตุลย์ ปี 2554 แสดงให้เห็นว่า 2554 จะเป็นปีที่ดีสำหรับ ราศีตุลย์ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ และลองสิ่งใหม่  เตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญอุปสรรคเล็กๆน้อยๆในช่วงต้นของปีเป็น จะมีความท้าทายบางประการเกี่ยวกับการทำงาน แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะ แน่นอนจะมีคนพิเศษในความสนใจของคุณ แต่ให้ตัวเองภายใต้การควบคุมราศีตุลย์ คุณไม่ต้องการสัญญาของรักแท้ที่จะได้รับเผาในกองไฟของความโรแมนติกนี้



การงาน และ การเงิน ราศีตุลย์ 2554


ราศีตุลย์ ดวงปี 2554 แสดงให้เห็นว่าทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับคุณ การตัดสินใจทางการเงินไม่ดีหรือไม่ดีเพียง และตัวแบ่งสถานะทางการเงินของคุณให้เป็นความวุ่นวาย อย่าตกใจ ใช้ความสามารถของคุณในการรอ เพื่อกลับในการติดตามก็แค่ไปใช้เวลาบางส่วนการจัดเรียงเกี่ยวข้องกับการวางที่เหมาะสมกับที่แข็งแกร่งของคุณ ถึงแม้การเริ่มต้นยาก อาจจะมีความเครียดในการตัดสินใจทางการเงินของคุณนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณและท้ายที่สุดจะดีขึ้นในทุกพื้นที่ของชีวิตของคุณ 


ความรัก ครอบครัว ราศีตุลย์ 2554

โรแมนติกกำลังจะได้มาเยือน แต่ในบางครั้งความรักมากเกินไปอาจทำให้แปลกใจ หลงใหลการเรียกร้องไม่ได้เกี่ยวกับความโรแมนติก แต่ราศีตุลย์ ต้องควบคุม ถ้าคุณพบว่าตัวเองดึงความรักแน่นเกินไป ก็แค้ปล่อยให้ช้าลงแค่นี้ก็เป็นเพียง ความสัมพันธ์บนโรแมนติกและระวังเรื่องคำพูด ในแง่ของเพื่อนหรือการหารักใหม่จะเปิดให้ทุกอย่าง ราศีตุลย์ดูดวงปี 2554 แสดงให้เห็นว่าไม่มีทางเลือกใดนอกจาก ความสงบสุขและความสามัคคีจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม 

การศึกษาและการเดินทาง  ราศีตุลย์ 2554

ในปี 2554 คุณทำถูกดันบางอย่างให้เข้าหนี้ได้นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงด้านการเงิน  ราศีตุลย์ 2554 แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางออกจากสถานการณ์นี้ ให้การเรียน ภูมิปัญญาที่ได้มีมาแก้ไข จากในอดีตจะมีให้คุณอีกครั้งและครั้งนี้คุณจะอยู่ในสถานที่ที่จิตจะได้ยินมันและเรียนรู้


สุขภาพ ราศีตุลย์ 2554

 ตราบใดที่คุณมุ่งเน้นไปที่ความสมดุลชีวิตของคุณปีนี้ดวงชะตาราศีตุลย์ประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าจะมีปัญหาสุขภาพไม่ค่อยจะเจอ ดาวเสาร์มาถึงคุณให้คงที่และช่วยฟื้นพลังงานและความแข็งแรง ปีนี้แรงกระตุ้นที่จะทำมากกว่าที่คุณจะสามารถจะทำได้ง่ายกว่าที่จะไม่สนใจ



สรุปคนเกิด ราศีตุลย์ ปี 2554 libra2011

ปี 2554 นำกำไรอันใหญ่หลวงสำหรับคนราศีตุลย์  ปีแน่นอนว่าที่จะเป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลายเมื่อจะมีสภาวะปกติในทุกสถานการณ์ชีวิตนี้เป็นปีของความมั่นคง  เมื่อความสงบสุขพวกเขาและความเจริญรุ่งเรืองมาตามธรรมชาติ ถึงแม้ความสำเร็จในหลาย ๆ อาจจะมีบางความผิดหวังและความล้มเหลว เรื่องเงินและปัญหาที่เกี่ยวกับอาชีพจะรำคาญ คนราศีตุลย์ในช่วงครึ่งแรกของปีในขณะที่ช่วงครึ่งปีหลังสัญญาที่จะสดใส อาจมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสถานที่อยู่อาศัยของการทำงานในส่วนสุดท้ายของปีและการเปลี่ยนแปลงก็จะเป็นของที่ดีกว่า  สำหรับสุขภาพ, 2554 เป็นปีที่ดีสำหรับคนราศีตุลย์


ผู้ที่เกิด 23 สิงหาคม - 22 กันยายน 


ดวงชะตาทั่วไป ราศีกันย์ 2554 

2554 การดำเนินชิวิต แบบคงที่ ดวงชาวราศีกันย์ปี 2554 แสดงให้เห็นว่าปีเป็นปีที่คุรนึกคิดนึกหวังสิ่งใดได้ดั่งใจหวัง แม้ว่าชาวราศีกันย์จะไม่มีอะไรที่เป็นรากฐานมั่นคงสักเท่าไหร่  แต่ด้วยพื้นฐานจิต และความเรียบง่ายเพลิดเพลินของพวกเขา จนทำให้ลืมคิดถึงความสะดวกสบายไป ในปี  2554 ความสุขมาจากการได้ทุ่มเทให้กับหน้าที่ความรับผิชอบ ด้านความสัมพันธ์ของคุณจะอยู่ในรูปแบบระยะยาว


การงาน และ การเงิน ราศีกันย์ 2554 

ในปี 2554 จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะหยุดสิ่งที่พยายามที่จะวิ่ง ดวงราศีกันย์ปี 2554 แสดงให้เห็นว่าความประมาทที่คุณเผชิญอยู่นั้นสามารถนำไปสู่ปัญหาร้ายแรงในอาชีพการงานและการเงินของคุณ ซึ่งต้องใช้เวลาในการแก้ไขอยู่พอสมควร อย่าเร่งรีบหรือด่วนตัดสินใจอะไร โดยมิได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนโดยเด็ดขาด ดังนั้นควรระวังเกี่ยวกับการทำธุรกิจผ่านบัญชีทนายความ  ดวงราศีกันย์ ปี 2554 แสดงให้เห็นว่าการทำงานของคุณจะเริ่มคงที่จนถึงเดือนมีนาคม ข้อระวังคืออย่าทำอะไรแบบพลีพลามด่วนตัดสิน เพราะถ้าคุณพลาดแล้วจะส่งผลกระทบที่ถือว่าร้ายแรงต่อหน้าที่การงานของคุณเป็นแน่

ความรัก ครอบครัว ราศีกันย์ 2554

ดวราศีกันย์งปี 2554 ในช่วงแรกของปี แสดงให้เห็นว่าชาวราศีกันย์ จะได้สัมผัสกับการปะทะกันในความสัมพันธ์ใกล้ชิด อีกครั้งที่ต้องใช้เวลาในการพยายามที่จะแก้ไขปัญหา ในปี 2554 เป็นปีที่ดีในการจัดการกับเรื่องระหว่างบุคคลด้วยความช่วยเหลือของกลุ่มบุคคลในที่ทำงาน  คุณจะอยู่ในสถานที่ที่ดีกว่ามากเมื่อมาถึงการให้และรับความรัก เพื่อน ๆ และครอบครัวจะมีตลอดทั้งปี ใช้เวลาในการมอบความรักและคุณจะได้รับมันกลับมาในทางกลับกัน

การศึกษาและการเดินทาง  ราศีกันย์ 2554

สำหรับผู้ที่โชคร้ายด้านผลการเรียน ในปีนี้เป็นปีที่ดีที่จะเรียนรู้สิ่งที่คุณได้รับการเลื่อน แต่อย่างน้อยการเรียนรู้จะเป็นแรงบันดาลใจ เริ่มต้นพยายามสร้างสรรค์ในการเรียนรู้หรือพยายาม  ดวงราศีกันย์ปี 2554 แสดงให้เห็นว่าชาวราศีกันย์หวนคิดถึงการเดินทางครั้งที่ผ่าน ๆมา หาเวลาช่วงวันหยุดยาว คิดตารางวันหยุดเที่ยวป่า หรือกิจกรรมขำๆ ในครั้งก่อนทำดู ดยาว คิดรเดินทางครั้งที่ผ่าน ๆมา งให้ถี่ถ้วนโดยเด็ดขาด หากทุกอย่างเป็นไปนี้จะทำให้คุณมีบางสิ่งบางอย่างที่น่าตื่นเต้นที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ปี


สุขภาพ ราศีกันย์ 2554

ดวงราศีกันย์ปี 2554 สุขภาพดูดี  ให้รับประทานอาหารที่ถูกต้องและทำงานเพื่อสร้างนิสัยการมีสุขภาพดี ถ้าคุณพบว่าตัวเองรู้สึกเบื่อกับก็หาอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถตัวเองทำและให้เวลา จดจ่อกับสิ่งนั้นอย่างเต็มที่


สรุปคนเกิด ราศีกันย์ ปี 2554 virgo2011 


ดวงราศีกันย์ปี 2554 สำหรับคนราศีกันย์จะนำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในทุกด้านของชีวิต ปีที่เต็มไปด้วยโอกาส แต่คนราศีกันย์อาจจะไม่สามารถที่จะมุ่งสู่ความสำเร็จได้อย่าง่ายดายนัก ในทางกลับกันพวกเขาอาจจะต้องใช้ความพยายามพิเศษบางอย่างเพื่อสร้างโอกาสที่เป็นประโยชน์ คนราศีกันย์จะไม่ได้ลิ้มรสโอกาสด้านโชคลาภในปีนี้และในสถานการณ์ทางการเงินที่อ่อนแอจะส่งผลกระทบชีวิตส่วนตัวของพวกเขาเช่นกัน จะมีปัญหาในชีวิตส่วนตัวที่จะต้องได้รับการจัดการดูแลที่ดีได้ สุขภาพปีนี้จะดี สำหรับนักเรียนที่ยังปีเป็นปีที่มีแนวโน้มต้องพยายาม


ผู้ที่เกิด 23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม


ดวงชะตาทั่วไป ราศีสิงห์ 2554


การงาน และ การเงิน ราศีสิงห์ 2554 

ดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่า ชาวราศีสิงห์จะได้รับโอกาสทางการเงินตลอดทั้งปี เนื่องด้วยจากความคิดแบบใหม่ ๆ ที่มีอยู่ในตัวคุณนั่นเอง การเริ่มต้นธุรกิจหรือเกี่ยวกับความสัมพันธ์เก่าอาจจะมีผลถึงความมีศักยภาพและผลกระทบร้ายแรงได้  คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับ ดวงชะตาในปี2554 คือการทำให้การแสวงหาโอกาสที่ใหม่ ๆ และอย่าเสียเวลากับสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยเปล่าประโยชน์   ดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าคุณจะพบความสำเร็จมากในปีนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าไปใส่ใจสิ่งรบเร้าภายนอกจนเกินไป

ความรัก ครอบครัว ราศีสิงห์ 2554

ความสัมพันธ์ของคุณไดเริ่มขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ด้วยตัวคุณที่ไม่ค่อนใส่ใจในเรื่องพวกนี้มากนัก จนบางครั้งเกิดความละเลย ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือการให้ความสำคัญเละใส่ใจกับคนรักบ้าง ดวงชาวราศี สิงห์ ประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าผู้คนจะไม่ได้มีความเห็นอกเห็นใจมากสำหรับคุณและ ต่อต้านความสัมพันธ์ของคุณ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2554 คาดว่าจะสภาพอารมร์และความรุนแรงในตัวคุณ มันก่อให้เกิด ปัญหาด้านความสัมพันธ์กับคนรัก แต่หายห่วง ซึ่งด้วยความเห็นใจจากครอบครัว เพื่อน และคนรอบข้างที่คอยสนับสนุนให้คุณกับคนรัก เข้าใจกันได้

การศึกษาและการเดินทาง  ราศีสิงห์ 2554
.
โอกาสในการเริ่มต้นและวางแผนชีวิตของคุณได้มาถึงแล้ว โดยรวม ดวงของชาวราศี สิงห์ ประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าจะมีข้อเสนอต่าง ๆ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจให้คุณ นั่นคือจะมีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจและจัดการอยู่เนือง ๆ กล่าวถึงการเดินทางเป็นโอกาสดีสำหรับการเดินทางที่ มาพร้อมกับความรู้และประสบการณ์

สุขภาพ ราศีสิงห์ 2554

สิ่งที่ดีที่สุดของชาวราศีสิงห์ในปีนี้ คือ การที่คุณอยู่ในภาวะสุขภาพที่ดีที่สุด รวมถึงการรับประทาน การออกกำลังกายที่ส่งผลถึงสภาพร่างกายและจิตใจที่ดี ตามมา สำคัญในปี 2554 คุณควรระวัง ด้านการกระทำของบุคคลที่สามด้านการล่อลวงหรือการก่อวินาศกรรมที่ดูเหมือนจะหลีกเหลี่ยงได้ยาก 


สรุปคนเกิด ราศีสิงห์ ปี 2554 leo2011

ปี 2554 แน่นอนที่สุดปีนี้จะเป็นปีที่ดีปีหนึ่งในช่วงชีวิตชีวิตส่วนตัวของคนราศีสิงห์ จะต้องเผชิญกับปัญหาบ้าง มีโอกาสในการเกิดปัญหาร้ายแรงบางอย่างที่จะต้องให้พวกเขาจัดการกับสถานการณ์ดังกล่าวอย่างเบามือเป็น พวกเขาอาจจะต้องใช้ความพยายามที่ดีในการสานความสัมพันธ์ของพวกเขา สำหรับนักธุรกิจอิสระปีแน่นอนว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดี โดยรวม สำหรับนักศึกษาปีที่เป็นช่วงเวลาต้องบริหารเวลาให้ชัดเจนกว่าเดิม กล่าวคือ ครึ่งแรกของปีจะให้ผลลัพธ์ที่ดีในขณะที่ช่วงครึ่งหลังพวกเขาจะต้องทำงานอย่างหนัก


ดูดวงประจำราศีปี 2554

22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม




ดวงชะตาทั่วไป ราศีกรกฎ 2554

นี่คือเวลาที่น่าตื่นเต้นของชาวราศีกรกฎ ดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าชีวิตเราจะดูเหมือนเต็มไปด้วยความลึกลับและวางอุบายเพื่อเป้าหมายบางอย่าง รสนิยม ชาวราศี กรกฎ ในปี 2554 จะอยู่ในรูปแบบการจะนำความสนใจในการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ชีวิต

การงาน และ การเงิน ราศีกรกฎ 2554

ราศีกรกฎ มีความเชื่อในการทำสิ่งที่เหมาะสม นั่นเป็นเหตุผลที่จะสามารถทำลายเมื่อคุณพบว่าตัวเองประสบความสำเร็จไม่เป็นเท่าที่ควร ดวงประจำปี 2554 ของราศีกรกฎแสดงให้เห็นว่าภายในสิ้นเดือน ปัญหาในการจะได้รับรางวัลหรือโชคลาภ ที่ลงทุนไปไม่เป็นตามใจหวังนัก แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรละความพยายาม ถึงแม้ว่าจะมีความสับในอาชีพที่ตนทำอยู่บ้างก็ตาม ใช้สติในการแก้ปัญหาแล้วทุกอย่างจะพบกับทางออก


ความรัก ครอบครัว ราศีกรกฎ 2554

ส่วนต้นของปีอาจจะต้องพยายามในเรื่องความสัมพันธ์ คุณได้รับการดิ้นรนเพื่อการซ่อมแซมหรือแก้ไขปัญหาที่มาจากก่อนหน้านี้ ในช่วงเวลานี้ทราบว่าการกระทำของคุณสามารถสร้างความแตกต่างที่สำคัญ เอาใจเขามาใส่ใจเราด้วยคำพูดของคุณและพยายามที่จะมีความอดทน โปรดจำไว้ว่าคุณไม่ได้ถูกอยู่เสมอ ใช้เวลาในการฟังคู่ของคุณและทำงานร่วมกันเพื่อว่าจะตอบสนองความต้องการของแต่ละคน การลงทุนในความรักเป็นการมั่นใจว่ามีความสัมพันธ์กลมกลืนกัน

การศึกษาและการเดินทาง ราศีกรกฎ 2554

ดูดวงประจำปี 2554 ของราศีกรกฎ แสดงให้เห็นว่านี้เป็นปีที่ดีในการใช้เวลาและได้เรียนรู้ทักษะที่คุณมีเสมอ เนื่องจากอาชีพของคุณดูเหมือนจะชะงัก พิเศษจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณจะอยู่บนด้านบนของเกมของคุณทั้งๆที่มีความคืบหน้าอย่างช้ามาก แต่ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ตลอดเวลาจึงพยายามบางบรรดากิจกรรมสมองด้านซ้ายที่คุณไม่เคยมีเวลาการท่องเที่ยวเท่าไรนัก เมื่อชีวิตดูเหมือนจะน่ารักเช่นนั้นให้วางแผนการท่องเที่ยวเพลิดเพลิน และทางที่ดีคุณควรมีรักหนึ่ง ถ้าคุณวางแผนเดินทางไปกับคู่ของคุณวางแผนการตัดสินใจที่สำคัญร่วมกัน

สุขภาพ ราศีกรกฎ 2554

โรคคือศัตรูตัวร้ายในชีวิตคุณ ดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าเป็นการนำความรู้สึกที่ดีและเป็นบวกก็จะยังคงสุขภาพแข็งแรงเป็นความเครียดจะยังคงต่ำ และเช่นเคยหากคุณเก็บอะไรเล็ก ๆน้อยๆ มาคิดมาใส่ใจจนทำให้ตนเองเครียดละก็ มันจะทำร้ายตัวคุณเองโดยที่คุณไม่ตัว โดยรวมสุขภาพร่างกายไม่มีปัญหา เหลือเพียงสุขภาพทางด้านจิตใจที่ต้องระวังเป็นอย่างมาก

สรุปคนเกิด ราศีกรกฎ ปี 2554 cancer2011

ปี 2554 น่าจะเป็นปีพิเศษสำหรับคนส่วนใหญ่ในราศีกรกฎ ครึ่งแรกของปีการใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เป็นผลดีต่อชาวราศีนี้ ด้วยความโชคดีพวกเขาก็จะสามารถเพลิดเพลินไปกับสาระสำคัญของชีวิต แต่ปลายปีอาจจะไม่สดใสมากสำหรับคนกรกฎ ในช่วงแรกของปีจะมีความท้าทายในการใช้ชีวิตสูง ป็นอย่างมากหา เหลือเพียงสุขภาพทางด้านจิดละก็ มันให้คำปรึกษาต่างๆ ให้คุณอยู่เสมอ ๆ ว่าได้ จะมีบางช่วงเวลาที่รุนแรงในช่วงท้ายของปี ชีวิตครอบครัวจะมีปัญหาบางอย่าง จากช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน ฐานะทางการเงินสำหรับยังคงแข็งแกร่ง 


ผู้ที่เกิด 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน


ดวงชะตาทั่วไป ราศีเมถุน 2554

ดวงของชาวราศีเมถุนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากปีก่อนหน้านี้สักเท่าไหร่นัก ดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าอาจจะมีอุปสรรคบ้างในการประกอบอาชีพของคุณ แต่ส่วนใหญ่ แต่สถานะทางการเงินของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบ ชีวิตรักของคุณจะเป็นที่น่าพอใจและจะไม่ต้องมีการตัดสินใจสำคัญใด ๆ สุขภาพของคุณจะต้องบำรุงรักษาระบบพื้นฐานเพื่อการดูแลตัวเอง ชาวราศีเมถุนนี้กำลังมองหาเส้นทางสันติภาพและความสงบให้กับตัวเอง


การงาน และ การเงิน ราศีเมถุน 2554 


ราศีเมถุน 2554 เมื่อเริ่มต้นแล้วคุณจะพบว่าเป้าหมายในการทำงานคือตัวเอง ต่อไปนี้คุณเป็นคนกำหนดสิ่งต่าง ๆ เองหลังจากที่ก่อนหน้าที่คุณอาจผู้ที่คอยทำตามคนอื่นอยู่เนือง ๆ และผลตอบรับคือคุณมีโอกาสเสียมากกว่าได้ จนส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ ดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าถ้าคุณจะเจอกับปัญหาด้านการเงิน จากการไว้ใจบุคคลอื่น และน่าเสียดายที่ดูเหมือนว่าจะได้รับส่วนใหญ่ของปี แต่จะดีขึ้นในช่วงพฤศจิกายนหรือธันวาคม

ความรัก ครอบครัว ราศีเมถุน 2554 


ดวงชาวราศีเมถุนประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของคุณจะดำเนินไปในรูปแบบปกติ ปีนี้ไม่ได้มีการตัดสินใจสำคัญใด ๆ แต่แรงกระตุ้นในตัวคุณทุกคนจะได้รับการชั่งน้ำหนักข้อดีข้อเสีย เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงชีวิตที่สำคัญตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายน โดยทั่วไปคุณจะสนุกมากถ้าคุณชื่นชมสิ่งที่คุณมี คุณมีเพื่อนที่ดีของครอบครัวและความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่ดี ดังนั้นใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์อย่างระมัดระสัง อย่ารีบร้อนใจเกินไปอย่าลงงมงายและเพลิดเพลินกับอะไร ๆ รอบข้างจนเกินไป แต่ควรเพลิดเพลินกับความหรูหราแห่งความสงบในความสัมพันธ์ของคุณ

การศึกษาและการเดินทาง ราศีเมถุน 2554

ดูดวงประจำปี 2554 เป็นอีกปีที่คุณต้องต่อสู้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอาจมีการโจมตีการทำงานในส่วนก่อนหน้านี้ แต่ถ้าคุณคิดที่จะเปลี่ยนแปลง ใส่ใจที่จะ เข้าร่วมประชุม เรียนรู้โปรแกรมใหม่ล่าสุดและแสดงให้ผู้เห็นถึงประสิทธิภาพจากภายในตัวคุณ หาเวลาวันหยุดยาวผ่อนคลายและพักบางครั้งในฤดูใบไม้ร่วง คุณสมควรได้รับมัน



สุขภาพ ราศีเมถุน 2554

เมถุน ดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าจะมีการอัพและดาวน์บางอย่าง ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย ซึ่งไม่ควรละเลยเป็นอันขาด มีเวลาก็ไปพบแพทย์ และปรึกษาเรื่องปัญหาสุขภาพบ้าง แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดีที่คุณจะมีคนรอบข้างคอยเป็นห่วงและคอยให้คำปรึกษาต่างๆ ให้คุณอยู่เสมอ ๆ ขอเพียงคุณอย่ากลัวที่จะเปิดใจและร้องขอสิ่งที่คุณต้องการ

สรุปคนเกิด ราศีเมถุน ปี 2554 gemini2011

ปี 2554 มีแนวโน้มที่จะเป็นปีที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ราศีเมษ เป็นปีที่มีสัญญาณว่าจะให้พวกเขาประสบความสำเร็จในความพยายามของพวกเขาเกือบทั้งหมดเป็นคนราศีเมษจะสามารถทำความฝันของพวกให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น แนวการกำหนดและการผจญภัยของชาวราศีเมษจะประสบความสำเร็จในที่สุดงานที่พวกเขาดำเนินการ ในปี 2554 แน่นอนว่าจะนำข่าวดีในรูปแบบของการส่งเสริมการขายและการพัฒนาอาชีพ ชีวิตครอบครัวจะมีความสงบสุขและความปรองดอง การเงินถูกตั้งค่าให้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปีผู้ที่ยังไม่ได้แต่งงานอาจพบการจับคู่ที่เหมาะสมและจะแต่งงานในเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน


ผู้ที่เกิด 21 เมษายน - 21 พฤษภาคม



ดวงชะตาทั่วไป ราศีพฤษภ 2554

ด้านโรคภัยของชาวราศีพฤษภดูดวงปี 2554 ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ด้วยความดื้อดึงจนปล่อยเลยตามเลย ใน ส่วนแรกของปี 2554 จะนำมาซึ่งการต่อสู้ในอาชีพการงานและค่าใช้จ่ายในขณะที่ปัญหาสุขภาพที่จะทำให้เกิดความสับสนตลอดทั้งปี ข่าวดีก็คือด้านความรักและความสัมพันธ์ตลอดเวลาทำให้ของชาวราศีพฤษภจะได้รับการสนับสนุนค่าคงที่ และมีความเปลี่ยนแปลที่ดีในเชิงบวก

การงาน และ การเงิน ราศีพฤษภ 2554 


ตามราศีพฤษภ ดวงปี 2554 กล่าวว่าจะศัตรูมากที่สุดในอาชีพ และในบางครั้งส่งผลถึง ความสับสนแลความขัดแย้งอยู่บ้าง แต่ด้วยความไว้วางใจในการทำหน้าที่ของคุณจนมีผลงานยอดเยี่ยม ส่วนนี้มีผลให้ช่วยลบล้างความผิดพลาดของคุณในช่วงก่นหน้านี้ได้อยู่บ้าง ราศีพฤษภ 2554 เป็นปีที่ดีสำหรับการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และการพัฒนาความสามารถในการมีจุดมุ่งหมายในการบรรลุความเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณมีอยู่แล้วที่ คุณอาจจะประหลาดใจกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนใน เดือนมกราคมถึงพฤษภาคมอย่ามัวฉล่าใจจนลืมสนใจในเรื่องนี้

ความรัก ครอบครัว ราศีพฤษภ 2554

มั่นใจได้ว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวและคนรักจะดำเนินไปในทิศทางที่ดี ราศีพฤษภดูดวงปี 2554 แสดงให้เห็นว่าปีนี้โรแมนติมาก และตลอดเวลา คุณควรมีความมั่นใจในการพูดและที่สำคัญมควรมีความกล้าที่จะเปิดตัวคนรักของคุณ และสิ่งสำคุญคือคุณควรที่จะมีความไว้วางใจคนรักบ้าง เพื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี และเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณควรที่จะกระทำไปอย่างช้า ๆ และระมัดระวัง จะเป็นการดี ในช่วงเดือนมีนาคม จะเป็นเดือนที่ความรักของคุณจะสดใสที่สุด

การศึกษาและการเดินทาง ราศีพฤษภ 2554

ความรักเป็นแรงผลักดันให้ยิ่งใหญ่เมื่อมาถึงการเดินทาง ถึงเวลาแล้วสำหรับราศีพฤษภจะให้คนอื่นคว้าคว้าและถ้านั่นหมายถึงการทำบางสิ่งบางอย่างบ้าคลั่ง ดังนั้นไม่ว่าจะ ราศีพฤษภดูดวงปี 2554 แสดงให้เห็นว่าคุณจะต้องพยายามหาวิธีที่จะผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับ เวลาวันหยุดที่คุณได้รับการเก็บสะสมจะเป็นผลดีกับตัวเอง ควรให้เวลากับทุก ๆสิ่งอย่างรอบคอบ

สุขภาพ ราศีพฤษภ 2554

ราศีพฤษภมีความท้าทายบางอย่างที่ไม่เป็นผลดีต่อตัวเอง คือปากแข็งและไม่ค่อยยอมรับปัญหาด้านสุขภาพที่ตนเผชิญอยู่ และบางครังอาจถึงขั้นเลยตามเลยจนเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา ราศีพฤษภดูดวงปี 2554 แสดงให้เห็นว่านี้อาจหมายถึงไม่มีความสุข เพราสุขภาพที่ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ฉะนั้นคุณควรให้เวลากับสุขภาพให้มากกว่านี้ เพื่อความสุขด้านอื่น ๆ ตามมา


สรุปคนเกิด ราศีพฤษภ ปี 2554 taurus2011

ปี 2554 ชาวราศีพฤษภจะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีปะปนกัน มองหาการพัฒนาอาชีพอาจรู้สึกว่ามีความไม่แน่นอนในช่วงครึ่งแรกของปี อาจจะมีความท้าทายสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มระดับรายได้ของพวกเขา ครึ่งหลังของปีน่าจะมีแนวโน้มเป็นคนรับผลตอบรับในอาชีพการงานของพวกเขาและมีการเพิ่มขึ้นของรายได้ รีบร้อนในการตัดสินใจในกิจการอิสระต้องหลีกเลี่ยงเนื่องจากมีโอกาสของการสูญเสีย ชีวิตครอบครัวอาจถูกรบกวนโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรก อาจมี ภายในครอบครัวหรือกับคู่สมรส ปัญหาสุขภาพเป็นครั้งคราวอาจทำให้เกิดปัญหาบางอย่างในระหว่างปี


ผู้ที่เกิด 21 มีนาคม - 20 เมษายน


ดวงชะตาทั่วไป ราศีเมษ 2554

2554 มีการสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นมากสำหรับเป็นพิเศษสำหรับชาวราศีราศีเมษ มีผลมาจากความพยายามเป็นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่าน ๆ มา รวมถึงการแสดงออกถึงความต้องการที่จะก้าวหน้าของพวกเขา ราศีเมษดูดวงประจำปี 2554 โอกาสในการประกอบอาชีพและรายได้เป็นไปในทิศทางที่ดีและน่าพอใจในระดับหนึ่ง สิ่งสำคัญคือ ชาวราศีเมษต้องมีความกระตือรือร้นที่จะทำงานหนักขึ้นเพียงเล็กน้อยก็จะส่งผลดีต่อรายรับที่จะเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าตัว ถามถึงเรื่องความขัดแย้งและปัญหาต่าง ๆ ของชาวราศีเมษแล้วล่ะก็สบายใจหายห่วง เพราะคุณจะรอดพ้นจากเรื่องนี้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นโชคดีที่สุดของชาวราศีนี้นี้เลยก็ว่าได้


การงาน และ การเงิน ราศีเมษ 2554

ราศีเมษ 2554 สบายใจกับการไม่ต้องใช้จ่ายอะไรมา ยังเป็นเหมือนปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับกระแสเงินสด และผลตอบนรับจากอาชีพ สิ่งสำคัญคือการนิ่งและสงบเสงี่ยมดีกว่าการโหวกเหวก เพราะนี่คือวิธีเก็บเงินที่ดีที่สุดของชาวราศีนี้ ทำได้แค่นี้เงินทองก็จะไม่รั่วไหลแล้วสบายใจหายห่วง


ความรัก ครอบครัว ราศีเมษ 2554

บางครั้งความสำเร็จในพื้นที่หนึ่งหมายถึงการทำงานน้อยมากขึ้นในอีก ราศีเมษดูดวงรายปี 2554 พบว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวและ จะตึงตัวในช่วงต้นของปีราศีเมษ ในความเป็นจริงพวกเขาจะสปินออกจากการควบคุม จะมีความพร้อมในการจัดการแม้สถานการณ์ที่เล็กที่สุดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหรือรักเดียว สัญญาณเตือนภัยขนาดเล็กที่ไม่สนใจอาจนำไปสู่ประเด็นสำคัญลงที่ถนน ถ้าคุณต้องการความสามัคคีในปี 2554 จะมีความพร้อมที่จะพูดคุยปัญหาออก กระทำเพื่อความตั้งใจที่จะทำงานผ่านปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นไม่เพียงแค่ดึงสายตัดเช่นเดียวกับคุณบางครั้ง ราศีเมษดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้จริงว่าประเภทใด ๆ ของการดำเนินการอย่างมากในตอนต้นของปีอาจนำไปสู่จุดสิ้นสุดของความสัมพันธ์ว่าถึงตอนนี้ได้รับไปอย่างดี


การศึกษาและการเดินทาง ราศีเมษ 2554

.

ด้วยปี 2554 นี้ถือเป็นปีทองของชาวราศีเมษ คุณจะไม่ต้องเครียดมากับการทำงาน และดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงเกมส์หรือกิจกรรมที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าที่จะเก็บมาคิดจนวุ่นวาย ในแง่ของการเรียนรู้นี้จะเป็นของพระเจ้า ชาวราศีเมษจะมีความกระตือรือร้นที่ค้นคว้าและข้อมูลที่สามารถช่วยให้สิ่งที่ให้ไปได้ดีทั้งหมด แต่ในช่วงเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม คุณควรที่จะหยุดพฤติกรรมเสี่ยงๆ ต่าง ๆไว้บ้าง เพราะมันจะส่งผลกระทบไปถึงสิ้นปี 2554



สุขภาพ ราศีเมษ 2554

ราศีเมษดูดวงประจำปี 2554 แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ดูดีสำหรับราศีเมษในแง่ของสุขภาพ คุณจะมีภาวะจิตใจและร่างกายที่สมบูรณ์ ถือได้ว่าในช่วงปีนี้ คุณจะกินอิ่มนอนหลับ และออกกำลังที่เพียงพอ และถ้ามีเวลาว่างก็หากีฬาแบบใหม่ ๆ เล่นดูบ้าง โดยรวมดวงด้านสุขภาพถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี



สรุปคนเกิด ราศีเมษ ปี 2554 aries2011

ปี 2554 มีแนวโน้มที่จะเป็นปีที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ราศี เป็นสัญญาณที่ดีว่าความไฝ่ฝันพวกเขาประสบความสำเร็จในความพยายามของพวกเขาเกือบทั้งหมด อย่างมืออาชีพ ในปี 2554 สัญญาณทางด้านการประกอบอาชีพ ก็เป็นไปในแนวที่ว่าจะนำข่าวดีบางในรูปแบบของการส่งเสริมการขายและการพัฒนาอาชีพ ชีวิตครอบครัวจะมีความสงบสุขและความปรองดอง การเงินถูกตั้งค่าให้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี ผู้ที่ยังไม่ได้แต่งงานอาจพบการจับคู่ที่เหมาะสมและจะแต่งงานในเดือนตุลาคม


ผู้ที่เกิด 20 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม


ดวงชะตาทั่วไป ราศีมีน 2554 

สำหรับราศีมีนช่วงนี้เปรียบไปก็เหมือนเป็นเหรียญสองด้าน มองไปข้างหน้าราศีมีนดูดวงปี 2554 จะมีความสำเร็จทุกเรื่อง แต่ไม่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ร่วมงานกับเงินและความปรารถนาที่จะเรียนรู้และเติบโตในช่วงครึ่งแรกของปี ส่วนหลังของดวงชะตาราศีมีนประจำปี 2554 จะต้องใช้ความพยายามและพลังงานที่จะเริ่มต้นด้วย แต่ก็ไม่เป็นไร ราศีมีนไม่เคยกลัวการทำงานหนัก เมื่อมาถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล, ราศีมีน 2554 จะมีความกล้าน้อยมาก ทำให้มีปัญหาหลายอย่างจนคุณต้องใช้เวลาในการเข้าใจปัญหาและแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ข่าวดีก็คือท่านจะได้รับการท้าหรือว่าการต่อสู้


การงาน และ การเงิน ราศีมีน 2554 

การทำงานของคุณได้รับผลที่ตอบรับกลับมาเห็นในราศีมีนดูดวงประจำปี 2554 ของคุณ ในส่วนของปีก่อนหน้านี้คุณมักจะเห็นการจ่ายเงินปันผลในความพยายามที่คุณจากผลที่คุณพยามยามมาตั้งแต่ต้น สิ่งต่าง ๆ ที่เสียไปจะได้กลับคืนมา และส่งผลดี อย่างต่อเนื่องเรื่อย ๆ ส่วนด้านการงานในช่วงต้นปีของราศีมีนดูดวงประจำปี 2554 ของคุณหลังจากเดือนมีนาคมไปแล้ว อาชีพและเงินจะกลายเป็นปัญหาที่ซับซ้อนมากขึ้น ควรเตรียมพร้อมที่จะทำงานหนักขึ้น เพราะเห็นว่าแนวโชคดีของรางวัลขนาดใหญ่ในช่วงนี้ไม่ค่อยเข้าข้างคุณสักเท่าไหร่นัก


ความรัก ครอบครัว ราศีมีน 2554

สำหรับครอบครัวและเพื่อนจะดำเนินไปอย่างปกติ ในเดือนกรกฎาคมความสัมพันธ์บางอย่างอาจจะได้รับอาจมีความเปลี่ยนแปลงเละอาจไม่เป็นไปตามที่ต้องการมากนัก แต่ถ้าคุณคิดว่าคำตอบของคุณคือใช่แล้วไม่ควรที่จะลังเลให้เสียเวลาอยู่ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดและก่อความขัดแย้งขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย และจะเป็นอยู่เช่นนี้จนถึงเดือนกันยายนหรือตุลาคม และในช่วงนี้เช่นเดียวกัน ไม่สมควรอย่างยิ่งในการลงทุนอะไรใด ๆเลย เพราะอาจจะไม่ได้ผลตอบรับกลับเท่าที่ควรนัก

การศึกษาและการเดินทาง ราศีมีน 2554

ยินดีต้อนด้วยกับสิ่งดี ๆ ในแง่ของการศึกษาและผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจของชาวราศีนี้ หลังจากที่มันคือการเรียนรู้วิธีที่จะทำให้เก่งที่นำท่านสู่ความสำเร็จในครั้งแรก ให้ความสนใจในการเรียนรู้จะได้รับแข็งแกร่งที่จุดกึ่งกลางในปีในขณะที่ความต้องการในการเดินทางจะทำให้รู้สึกในช่วงเดือนแรกที่มั่นคงและประสบความสำเร็จของราศีมีน 2554

สุขภาพ ราศีมีน 2554

เป็นเรื่องง่ายที่จะรู้สึกดีกับชีวิตที่จะให้ดี หลังจากที่ทุกงานที่คุณทำคุณสมควรได้รับรางวัล สุขภาพมีควรระมัดระวังการเจ็บออดๆ แอด ๆ ในช่วงต้นปี

สรุปคนเกิด ราศีมีน ปี 2554 aquarius2011

ปี 2554 ปีที่นำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ชาวสำหรับคนราศีมีน การเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ดีมากในขณะที่คนอื่นจะไม่ดีนัก ครึ่งแรกของปีแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ดาวเคราะห์บางอย่างที่ช่วยให้ผู้คนราศีมีนปฏิบัติตามหน้าที่ความรับผิดชอบของพวกเขาประสบความสำเร็จ การเจริญเติบโตทางการเงินการพัฒนาอาชีพและทำเครื่องหมายสันติภาพปีสถานที่ทำงาน สำหรับคนราศีมีนในช่วง ครึ่งหลังของปีจะอาจนำมาซึ่งปัญหาและความผิดหวังได้ คนราศีมีนจะสามารถบอกลาปัญหาที่ได้รับการรบกวนพวกเขาจากปีที่ผ่านๆ มา ปี 2554. คนราศีมีนจะเพลิดเพลินไปกับชีวิตคู่และความรักของพวกเขาอย่างละเอียดและค่อยเป็นค่อยไป


ผู้ที่เกิด 21 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์


ดวงชะตาทั่วไป ปี 2554


2554 เป็นที่รู้กันดีว่า ชาวราศีกุมภ์จะเป็นที่รู้จักและชื่นชอบจากคนรอบข้าง ด้วยการที่ชาวราศีนี้มีความจริงใจและซื่อสัตย์ต่อความสัมพันธ์กับบุคคลรอบข้างที่พวกเขามีให้ และนั่นเป็นความมีเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากคนอื่น ๆ ของหนุ่ม - สาวราศีกุมภ์


ดวงชะตาราศีกุมภ์ในปี 2554 จะเห็นได้ชัดว่าสิ่งที่คุณสนใจอยู่คือโลกส่วนตัวของคุณเองจนบางครั้งหลาย ๆ คนอาจจะสัมผัสถึงความลึกลับของชีวิตคุณ แต่มีคนไม่น้อยที่สนใจในตัวคุณ และหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านั้นก็มีจำนวนอีกไม่น้อยที่มีความคิดหรือต้องการที่จะสร้างความขัดแย้งระหว่างคุณกับบุคคลอื่น ๆ อยู่ ดังนั้น ควรระวัง ทั้งต่อบุคคลรอบข้าง และคำพูดของตัวคุณเองด้วย


ในปี 2554 สำหรับราศีกุมภ์ ปีเป็นที่ดวงชะตาของคุณมีความรุนแรงและเสี่ยงต่อการจะเจอความขัดแย้งที่สะสมมาจากในอดีต อย่างไรก็ดีคุณควรใช้สติ อย่าร้อนรนและรีบแก้ปัญหาจนเกินไป

การงาน และ การเงิน ราศีกุมภ์ 2554 

ในดวงชะตาราศีกุมภ์ประจำปี 2554, ปีนี้ การเงินของคุณมีแต่รายจ่ายมากกว่ารายได้ มีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย และเสียทรัพย์ง่าย ๆ หรืออาจมีผลถึงปัญหาด้านหนี้สินได้ ด้าน การงาน ก็เช่นกัน คุณทำอะไรก็เหมือนปิดทองหลังพระ ไม่ค่อยมีผลงานอะไรที่สมควรแก่การชื่นชมเท่าไหร่นัก แต่ถึงอย่างไรก็ตามอย่าหยุดความพยายาม

ความรัก ครอบครัว ราศีกุมภ์ 2554

ความ รักในปีนี้ ควรหลีกเลี่ยงความโรแมนติก หรือการอยู่ใกล้กันมาก จนเกิดความน่าเบื่อแก่กัน เพราะชาวราศีนี้จะต้องการความอิสระมาก (ในช่วงปีนี้ ) ในราศีกุมภ์ดูดวงปี 2554, ลักษณะ ที่สำคัญของคุณคือ ควรที่จะหนักแน่ และหมั่นทุ่มเท แต่ไม่ควรมากจนเกินไป แต่ควรค่อย ๆ สร้างความสัมพันธ์ อย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ด้วยชาวราศีกุมภ์ในปีนี้มีดาวศุกร์มาสนับสนุนดวงด้านความรัก โชคดีด้วยการที่คุณจะได้เจอกับรักในรูปแบบใหม่ ๆ จากความใกล้ชิด และขอแนะนำว่าคุณไม่ควรกลัว หรือปิดกั้นความต้องการของหัวใจตัวเอง เพราะมันจะทำให้คุณสับสน และไม่กล้าที่จะตัดสินใจอะไร ๆ ทางที่ดี คุณต้อง กล้า ๆ เสี่ยงลองเปิดใจเพื่อที่จะพบรักที่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในตัวคุณ

การศึกษาและการเดินทาง ราศีกุมภ์ 2554
.

ความต้องการของคุณเพื่อการเรียนรู้ยังคงแข็งแกร่งในปี 2554 ดวงชะตาราศีกุมภ์ อย่างไรก็ตามกับชาวราศีนี้ จะใฝ่หาความรู้อย่างสม่ำเสมอและไม่เคยหยุดนิ่ง เป็นดวงชะตาราศีกุมภ์ประจำปี 2554จะมีการเดินอย่างต่อเนื่อง เพราะด้วยความอยากรู้และชอบเรียนรู้ พวกเขาจึงมักคิดว่า การเดินทางเปรียบเสมือนหนังสือเล่มหนึ่ง ที่จะคอยสอน และสะสมความรู้เพิ่มเติมให้กับพวกเขาได้

สุขภาพ ราศีกุมภ์ 2554

จิตใจที่สงบเท่ากับร่างกายสงบ ชาวราศีกุมภ์เป็นกลุ่มคนที่รักความสงบที่สุด ชอบที่จะอยู่ลำพังโดยใช้ความคิดของตนเองมากกว่าที่จะอึกทึกครึกครื้นกับโลกภายนอก  ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจที่ชัดเจนและแม่นยำ กล่าวคือชาราศีกุมภ์ มีภาวะจิตใจที่มั่นคง และไม่คิดฟุ้งซ่านให้เสียเวลา

สรุปคนเกิด ราศีกุมภ์ ปี 2554 aquarius2011

ปี 2554 เป็นสัญญาณที่ดี สำหรับชาวราศีกุมภ์ทุกคน ที่ความฝันจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนขึ้นมา ซึ่งก็มาจากความพยามยามของพวกเขานั่นเอง ความ สัมพันธ์กับคนรอบข้าง และเพื่อนร่วมงาน จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ รวมถึงความสัมพันธ์กับคน รักที่มีแนวโน้มว่าจะมีความสุข ด้านสุภาพดี แต่จะมีเจ็บป่วยเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงปลาย ปี


ขอบคุณข้อมูลจาก horoscope.myfri3nd

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์