ธรรมชาติความเป็นผู้ชาย

ธรรมชาติความเป็นผู้ชาย



               ความคิดและตัวตนของผู้ชายเป็นเรื่องที่ผู้หญิงเราใฝ่จะเรียนรู้ แต่ยิ่งเราสามารถเรียนรู้มากขึ้นเท่าไร ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาดูจะใจร้าย และคิดไม่ดีกับความรักจากผู้หญิงเรา

    
ผู้ชายรู้สึกดีเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นที่ต้องการของคนอื่น
          โดยเฉพาะเมื่อมีเรื่องชวนทะเลาะกันของผู้หญิงที่จะยื้อแย่งชิงตัวเขา เขาจะรู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญขึ้นมาบนความบาดหมางของสาวๆ คนอื่น พวกเขารู้สึกได้ถึงคุณค่าและความหล่อในตัวเอง

    
ผู้ชายมักจะชอบปลีกวิเวกคนเดียวเมื่อมีปัญหา
           เมื่อเกิดปัญหา ผู้ชายจะเก็บตัวเพื่อคิดหาทางออก เพราะยิ่งคนรู้เยอะ ผู้ชายมองว่านั่นเป็นความวุ่นวายและทำให้เขาได้อายไปกันใหญ่ เขาจึงอยากใช้สมาธิกับตัวเองให้มากๆ ตรงกันข้ามผู้หญิงจะหาใครซักคนที่ไว้ใจและพร่ำพรรณนาปัญหาให้ฟัง

    
ผู้ชายถูกกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เพียงการเล้าโลมทางสายตา
           ผู้ชายถูกกระตุ้นความต้องการทางเพศโดยสายตา เช่น ดูภาพโป๊ ดูหนังเรทอาร์ ลำพังแค่เห็นความขาวจั๊วะของผู้หญิงเรา ผู้ชายก็สามารถสานต่อจินตนาการเตลิดเปิดเปิงไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ในทางตรงกันข้ามผู้หญิงมักถูกกระตุ้นความต้องการทางเพศ โดยการสัมผัสอันนุ่มนวล แล้วผู้ชายเองก็มักจะฉวยโอกาสสัมผัส จนฝ่ายหญิงเรายินยอมพร้อมใจไปกับอารมณ์ทางเพศอันพลุ่งพล่านของเขา

    
ผู้ชายเน้นความเร็จในหน้าที่การงานเป็นสำคัญ
          ผู้ชายมุ่งความต้องการไปที่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน เพราะพวกเขาคิดว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตจะเป็นไปในทิศทางที่มีความสุขได้ ย่อมต้องมีความมั่งคั่งทางการเงินที่ส่งผลมาจากการประสบความสำเร็จทางการงาน แต่ความสำเร็จของผู้หญิงคือการมีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุข

      ผู้ชายไม่ปรารถนาให้ความรักพันธนาการตัวเอง
          ในช่วงเวลาที่คบกัน ผู้ชายจะต้องการทั้งความผูกพันใกล้ชิดและความอิสระ แต่ผู้หญิงจะรู้สึกไม่ดีหากผู้ชายกำลังถอยออกไปหาอิสระ และเธอจะพยายามดึงเค้ากลับมา ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เค้าถอยห่างมากขึ้น ทางที่ดีควรอยู่นิ่งๆ เมื่อถึงเวลาเค้าจะกลับมาเอง

    
ผู้ชายรักที่จะช่วยตัวเองมากกว่าให้คนอื่นช่วย
          เมื่อทำอะไรซักอย่างไม่ได้ ผู้หญิงจะขอความช่วยเหลือ ในขณะที่ผู้ชายจะไม่พยายามขอความช่วยเหลือเพราะคิดว่านั่นคือการแสดงความอ่อนแอของตัวเอง ลิ้งค์ไปกับความต้องการทางเพศในยามที่เขาไม่มีใครให้ปลดเปลื้องอารมณ์ กรณีนี้เช่นกันที่ผู้ชายก็รักที่จะช่วยตัวเอง

     ผู้ชายเป็นเพศที่ปากตรงกับใจ
          ทั้งที่ผู้ชายและผู้หญิงพูดคำๆ เดียวกัน แต่ความหมายของคำๆ นั้นกลับไม่เหมือนกัน เช่น เมื่อผู้หญิงพูดว่า "เราเลิกกันเถอะ" แปลว่าฉันต้องการให้คุณเห็นความสำคัญของฉันมากกว่านี้ แต่ผู้ชายจะแปลว่าผมไม่ขอทนคุณอีกต่อไป

     ผู้ชายมองว่าความรักและเซ็กซ์เป็นคนละเรื่อง
          ความเข้าใจง่ายๆ ที่ผู้หญิงหลายคนที่คิดเอาตัวเข้าแลกกับความรักต้องเปลี่ยนใจก็คือผู้ชายเห็นว่าเซ็กซ์สามารถเกิดขึ้นได้ โดยไม่ต้องมีความรักมาการันตีอารมณ์อันงุ่นง่าน ดังนั้นผู้ชายจึงรู้สึกเฉยๆ กับการเมคเลิฟกับผู้หญิงที่เขาไม่ได้รัก เพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลก



ที่มา ... spicy

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์