ฟันธงดวง 12 ราศี ปีเถาะ 2554 (ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ราศีเมษ)

ฟันธงดวง 12 ราศี ปีเถาะ 2554 (ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ราศีเมษ)


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)
ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และเจริญก้าวหน้า...ฟันธงครับ

ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีมังกร ประจำปีพุทธศักราช 2554 เป็นปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ปีแห่งความเจริญก้าวหน้า ปีแห่งการก่อร่างสร้างตัว ปีแห่งการสร้างความมั่นคง...ฟันธงครับ เห็นได้ชัดเจนว่าท่านที่เกิดในราศีมังกรก่อนหน้านี้นับตั้งแต่ปี 2550-2551 ก็มีปัญหา มีเหตุเภทภัย เพราะราหูโคจรทับจุดเกิด บางท่านเจ็บไข้ได้ป่วย บางท่านมีปัญหาเรื่องบริวาร บางท่านสูญเสียคนที่รัก บางท่านเจออุบัติเหตุ แต่พอมาถึงปี 2554 จะเป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้า “ดาวราหู” ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินจะโคจรเป็นลาภะ หลังวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 เป็นลาภเป็นผลอย่างโดดเด่นในรอบ 18 ปี เงินทองจะไหลมาเทมาอย่างยิ่งใหญ่ และหลังจากวันที่ 7 ธันวาคม 2554 “ดาวเสาร์” จะโคจรเข้าสู่เรือนการงาน เป็นมหาอุจจ์ และอยู่ตรงนี้ไป 2 ปีครึ่ง ในรอบ 30 ปีจะมีครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นจะเป็นลาภะคือลาภ ไปอีก 2 ปีครึ่ง แปลว่า 5 ปีจากนี้ท่านที่เกิดในราศีมังกรมีแต่ดวงจะดีขึ้น ดีขึ้น ...ฟันธงครับ ท่านจะมีโอกาสที่ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ มีความมั่นคง ผมบอกไว้ได้เลยนะครับว่าถึงเวลาของท่านแล้ว ราศีอื่นๆ ดีแป๊ปเดียว หรือดีแล้วร้ายสลับกันไปไม่ยาวนาน แต่ราศีมังกรยาวนาน ยิ่งใหญ่ มั่นคง...ฟันธงครับ

ฟันธงการเรียน สำหรับน้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่ารียน ในปี 2554 เป็นจังหวะที่ดีที่จะรุ่งโรจน์ประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เรียนในที่ดีๆ สอบชิงทุนได้ สอบเข้าเรียนต่อได้ ศึกษาหาความรู้ในเรื่องใดรับรองว่าจะประสบความสำเร็จทุกประการ...ฟันธงครับ ขอให้ขยัน ตั้งใจ

ฟันธงการงาน ดาวการงานของท่านที่เกิดในราศีมังกร คือ “ดาวศุกร์” เป็นดาวที่เกี่ยวข้องกับของกินของใช้ของสวยงาม ธุรกิจบริการ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ หรืออาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพทุกประเภท เป็นจังหวะที่จะประสบความสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม เป็นต้นไป “ดาวพฤหัสบดี” โคจรตั้งฉากกับดวงชะตาเรียกว่าเป็นปทุมเกณฑ์ จะมั่นคงโดดเด่น จะมีชื่อเสียง มีบ้านมีรถ มีการขยับขยายทรัพย์สิน ตามปรัชญาทางโหราศาสตร์กล่าวไว้ว่า “พฤหัสบดีสี่ ทรงศักดิ์แช่มช้อย ศุกร์สามดั่งนี้จัก เจริญยิ่งยศนา” แปลว่า ดวงชะตาท่านที่เกิดในราศีมังกรจะเริ่มต้นมั่นคง สามารถก่อร่างสร้างตัว ลงทุนทำการค้า ขยายธุรกิจ สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเคเบิลทีวี หรือทางช่องฟรีทีวี สามารถทำได้ทุกระบบ และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจของกินของใช้ นับได้ว่าระฆังแห่งความสำเร็จเริ่มนับหนึ่งในเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ...ฟันธงครับ ท่านที่เป็นข้าราชการก็จะเจริญในยศในเกียรติในศักดิ์ ตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มั่งคงขึ้น ส.ส.จะได้เป็นรัฐมนตรี ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่...ฟันธงครับ

ฟันธงการเงิน หลายปีที่ผ่านมาท่านที่เกิดในราศีมังกร จ่ายเงินไปมากกับการลงทุนโครงสร้างต่างๆ ทั้งลงทุนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบ้านที่อยู่อาศัย หรือจะอะไรก็ตามทีจากปีนี้เป็นต้นไป โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ เงินทองไหลมาเทมา โชคลาภบังเกิดขึ้นทันใจ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในการเงินที่ยิ่งใหญ่ 24 พฤษภาคม เพราะดาวการเงิน คือ “ราหู” จะโคจรเป็น “มหาอุจจ์” ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม และนับไปอีก 1 ปีครึ่ง หลังจากนั้นโคจรเป็น “ราชาโชค” อีก 1 ปีครึ่ง ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่ต้องรีบกอบโกย ตักตวง และหาสิ่งที่เสริมศิริมงคล และอำนวยอวยผลให้เกิดโชคลาภสมปรารถนา โดยเฉพาะ “ราหู” เป็นลาภเป็นผลของท่าน ต้องหาโอกาสสร้างพระราหู สร้างเทพองค์นี้ไว้บูชา ไว้เป็นกำลังฤทธิ์ กำลังบารมี กำลังบุญของท่าน จะเป็นมหามงคลครับ เพราะฉะนั้นหาโอกาสไปสร้างพระองค์ดังกล่าวได้ที่วัดป่าธรรมโสภณ จ.ลพบุรี เพราะวัดนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ และมีความเป็นมงคล ณ เมืองของสมเด็จพระนารายณ์ มีศาลเจ้าพ่อพระกาฬอันศักดิ์สิทธิ์ วัดนี้อยู่ใกล้ศาลเจ้าพ่อพระกาฬ ถ้าหากท่านได้อธิษฐานแผ่นทองร่วมสร้างเทพพระราหูทรงครุฑ จะเป็นตบะบารมีสำหรับท่านครับ

ฟันธงความรัก คนรักของท่านที่เกิดในราศีมังกรมักอายุน้อยกว่า 5 ปีขึ้นไป หรือหน้าเด็กกว่ามาก เป็นคนที่เอื้ออาทร ใจอ่อนขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือ เป็นคนช่างจินตนาการ เป็นผู้ใหญ่ก็ดูหน้าเหมือนเด็ก มีนิสัยบางอย่างเหมือนเด็ก ขี้เล่น เป็นคนจิตใจดีงาม เพราะฉะนั้นท่านที่เกิดในราศีมังกรมักได้คู่ดีครับ และ
จะมีความสุขในความรัก มีความสมหวัง มีความมั่นคง มีความเจริญรุ่งเรื่องในความรักในปี 2554 ถือว่าเป็นปีที่ดีในเรื่องราวของชีวิตคู่ หรือครอบครัวสำหรับชาวราศีมังกร...ฟันธงครับ

ฟันธงสุขภาพและอุบัติเหตุ ท่านที่เกิดราศีมังกรจะพ้นจากเหตุเภทภัย ไม่มีอุบัติเหตุอะไรที่น่าเป็นห่วง สุขภาพก็แข็งแรงขึ้นเป็นลำดับ เพราะเป็นปีที่จะมีบุญราศี มีโชคลาภความสำเร็จ ไม่ต้องเป็นกังวลครับ

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)
ปีแห่งความร่ำรวย มีโชคลาภในรอบ 18 ปี ดวงดี...ฟันธงครับ

ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีกุมภ์ ประจำปีพุทธศักราช 2554 ถือว่าเป็นปีแห่งความร่ำรวย มีโชคมีลาภในรอบ 18 ปีแน่นอน...ฟันธงครับ อธิบายเหตุผลในทางโหราศาสตร์ได้ดังนี้ครับ ท่านที่เกิดในราศีกุมภ์มีดาวประจำตัวคือ “ราหู” กำลังโคจรเข้าสู่จุดที่มีตำแหน่งเป็น “มหาอุจจ์” แปลว่า รุ่งโรจน์ มั่นคง โดดเด่น เจิดจรัส ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นไป และประการสำคัญที่ผ่านมา “ดาวพฤหัสบดี” ซึ่งเป็นดาวการเงิน เป็นประธานแห่งโชคลาภและความสำเร็จ โคจรในตำแหน่งเกษตราธิบดีในเรือนการเงิน จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม แปลว่า ท่านที่เกิดในราศีกุมภ์ก็มีโอกาสที่จะก่อร่างสร้างตัว ประสบความสำเร็จ แม้ว่าในปีที่ผ่านมานั้น ดาวพฤหัสบดีดวงนี้โคจรถอยหลัง ทำให้ท่านหมดแรง อ่อนกำลัง จะได้เงินก็ไม่ได้เงิน หรือขาดโชคขาดลาภ หรือมีเรื่องมาขัดโชคขัดลาภ แปลว่า พอผ่านวันที่ 28 พฤศจิกายน 2553 เป็นต้นมา ดวงชะตาของท่านก็มีโอกาสที่จะก่อร่างสร้างตัว มั่นคง มีโชค มีลาภ สมปรารถนา...ฟันธงครับ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตาที่จะมีโชค มีชัย แปลว่า ในสองมุมอย่างนี้ที่เป็นมุมที่ดีก่อให้เกิดความสำเร็จ และโชคดีต่อท่านอย่างแน่นอน...ฟันธงครับ

ฟันธงการเรียน น้องๆ ที่เกิดในราศีกุมภ์ที่กำลังศึกษาเล่าเรียน จะเรียนรู้ในสิ่งใดสำเร็จสมปรารถนา มีเกณฑ์การสอบเข้าศึกษาต่อ หรือกิจกรรมในเรื่องการเรียนทุกอย่างทุกประการมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ...ฟันธงครับ ถือว่าเรื่องของการเรียนมีโอกาส มีจังหวะที่ดี และจะประสบความสำเร็จ มีโชคดีที่โดดเด่นเห็นได้ในดวงชะตา ...ฟันธงครับ

ฟันธงการงาน ดาวการงานของท่านที่เกิดราศีกุมภ์นั้น คือ “ดาวอังคาร” ดาวอังคาร แปลว่างานที่เกี่ยวข้องกับไฮเทค  เทคโนโลยีต่างประเทศ งานที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหา การตรวจสอบและจับผิด งานทางการเมือง งานในวงการบันเทิง หรือจะเป็นเรื่องของการค้าขายระหว่างประเทศ ซื้อมาขายไป การเจรจา และการติดต่อ ท่านที่เกิดในราศีกุมภ์ทำเรื่องอย่างนี้แล้วจะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี...ฟันธงครับ ไม่ว่าท่านจะทำงานอะไรขอให้ตั้งใจ ปี 2554 เป็นปีทองผ่องอำไพ ที่เกริ่นไว้ในตอนแรกว่าจะประสบความสำเร็จจากดาวประจำตัวคือ “ราหู” กำลังโคจรเป็น “มหาอุจจ์” หลัง 24 พฤษภาคม และดาวการเงิน คือ “ดาวพฤหัสบดี” จะโคจรเป็น “ราชาโชค” หลังวันที่ 4 พฤษภาคม ดังนั้น ทุกอย่างมาลงตัวที่เดือนพฤษภาคม ท่านจะมีชีวิตที่เจริญ­รุ่งเรือง ฟ้าสีทองผ่องอำไพ ทั้งเรื่องการงาน และความมั่นคงทางการเงิน มีสิทธิ์รวยแบบฉับพลัน ควรจะไปกราบไหว้พระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ หรือมีไว้บูชาประจำตัวประจำตน จะอำนวยอวยผลให้โชคดีสมปรารถนา...ฟันธงครับ

ฟันธงการเงิน ท่านที่เกิดในราศีกุมภ์นั้นมีโอกาสจะร่ำรวย มีโชค มีลาภ เพราะดาวการเงินของท่านคือ “ดาวพฤหัสบดี” โคจรเดินหน้าในเรือนการเงินตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2553 แล้วโคจรเป็น “เกษตราธิบดี” ที่เดินหน้ารวดเร็วอย่างต่อเนื่องไปถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 แปลว่า มีเงินทองไหลมาเทมา หลังจากวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 ดาวการเงินก็โคจรมีตำแหน่งเป็น “ราชาโชค” ไปอีก 1 ปี ถ้าหากท่านที่เกิดในราศีกุมภ์ไม่รวยรอบนี้แล้วจะรวยรอบไหน นี่คือจังหวะของระยะเวลาที่ท่านต้องกอบโกย ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน จะมีโอกาสได้เงินได้ทอง มีเงินไหลนองทองไหลมา เหมือนแม่น้ำคงคา เหมือนน้ำในมหาสมุทร เป็นน้ำในมหานทีที่ยิ่งใหญ่ที่ก่อร่างสร้างตัวได้มั่นคงอย่างแน่นอนในห้วงเวลาดังกล่าว ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา ขอให้สมปรารถนาทุกประการ จะสมปรารถนาต้องหาพระเศรษฐีมาไว้คุ้มครองเป็นบุญราศีแล้วจะเป็นโชคลาภอย่างแน่นอน...ฟันธงครับ

ฟันธงความรัก ความรักของท่านที่เกิดในราศีกุมภ์นั้นมักจะได้คู่ครองคนรักอายุน้อยกว่าสัก 6-7 ปีเป็นต้นไป คู่ครองนั้นเป็นคนรักเกียรติ รักศักดิ์ศรี เป็นคนดุ มีอำนาจ มีบารมี และคู่ครองนั้นเป็นคนจริงจัง เป็นคนเที่ยงตรง รักความยุติธรรม เป็นคนเจ้าระเบียบ เพราะฉะนั้นใน
จังหวะนี้ความรักก็มีเกณฑ์สมหวังสมปรารถนา ใครเป็นคนโสดจะเจอคู่ครองตามดวงชะตา ใครมีคู่ครองแล้วจะมีบุตรไว้สืบวงศ์ตระกูล จะมีโอกาสที่จะมีความสุข ความสมหวังในความรักตลอดทั้งปี โชคดี ...ฟันธงครับ

ฟันธงสุขภาพและอุบัติเหตุ ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีกุมภ์นั้น เห็นได้ชัดเจนว่าสุขภาพของท่านนั้นมีเกณฑ์แข็งแรงขึ้น ใครเป็นอะไรก็จะหาย อุบัติเหตุแคล้วคลาด ปลอดภัยตลอดทั้งปี ...ฟันธงครับ

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)
ปีแห่งการผกผัน ดีก็ดีสุดขั้ว ร้ายก็ร้ายจนน่ากลัว แต่มีวิธีแก้ไข

ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีมีน ประจำปีพุทธศักราช 2554 เป็นปีแห่งการผกผัน ดีก็ดีสุดขั้ว ร้ายก็ร้ายจนน่ากลัว อ่านแล้วอย่าตกใจ อันที่จริงแล้วท่านที่เกิดในราศีมีนจะมีวิถีชีวิตที่รุ่งโรจน์เรื่อยมาตั้งแต่ 28 พฤศจิกายน 2553 ถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 เป็นจังหวะที่หนึ่ง และยิ่ง “ดาวพฤหัสบดี” โคจรมีตำแหน่งที่โดดเด่นเป็นจังหวะที่น่าสนใจหลังวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นมา เป็นจังหวะที่สอง ขอให้ท่านที่เกิดในราศีมีน กล้าคิดกล้าทำ มีความเชื่อมั่น แต่อย่างไรก็ตามทีดวงชะตาของท่านยังมีวิบากแห่งชะตากรรม “ดาวเสาร์” คือดาวแห่งโทษและทุกข์ เคราะห์หรือภัย กรรมเก่าที่เคยกระทำติดตัวข้ามชาติข้ามภพ โคจรเล็งดวงชะตาของท่าน และเป็นการเล็งเดี่ยวของดาวกรรมเก่าที่ไม่มีตัวช่วย จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2554 ดังนั้น เหมือนกับว่าท่านมีเคราะห์และกรรมมาตัดรอน จะต้องมีการสร้างบุญสร้างกุศล หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นมงคลไว้คุ้มครองรักษาตลอดทั้งปี

ฟันธงการเรียน ปี 2554 เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ของน้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ขอให้ตั้งใจศึกษา จะเรียน จะรู้ จะสอบเข้าเรียนต่อหรือสอบชิงทุนจะประสบความสำเร็จ หรือเรียนรู้ในสิ่งที่ยากกลับเป็นง่าย ที่ร้ายกลับเป็นดี เป็นปีแห่งโชคชัยของน้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ...ฟันธงครับ

ฟันธงการงาน ท่านที่เกิดในราศีมีนมักทำงานที่เกี่ยวข้องกับราชการ รัฐวิสาหกิจ การบริหารและการจัดการ การรักษาพยาบาล ตลอดจนการใช้องค์ความรู้ จะต้องมีพื้นฐานการเรียนรู้เป็นเครื่องประกอบ ตั้งแต่ต้นปี 2554 ถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 ท่านที่เกิดในราศีมีนถือว่าเป็นปีแห่งการขยับขยาย การเปลี่ยนแปลง และผลที่ได้คือความสำเร็จ มีความมั่นคง และจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่หลังจากวันที่ 4 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม จะทำอะไรต้องมีความระมัดระวัง รอบคอบ อย่าประมาท เพราะจะมีกรรมเก่า ระวังหุ้นส่วน การประกอบธุรกรรมทำธุรกิจเหมือนถูกเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงการเล่นหุ้นจะมีเรื่องให้เสียหาย จะมีความทุกข์มาจากบุคคลอื่น อย่าโลภ อย่าประมาทเป็นอันขาด อย่าไว้วางใจใคร ทำงาน ทำธุรกิจธุรกรรมด้วยตัวเองดีที่สุด ตรวจสอบการทำงานของลูกน้องบริวาร มีเกณฑ์ถูกใส่ร้ายใส่ความ ขอเพียงท่านมีความอดทนเป็นที่ตั้ง และทำในสิ่งที่ถูกต้องตามข้อกฏหมายและศีลธรรม พร้อมทั้งมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองตามที่แนะนำในส่วนท้ายของราศี รับรองว่าท่านจะมีความสุขสวัสดี พ้นโพยภัยครับ

ฟันธงการเงิน ปี 2554 “ดาวอังคาร” ซึ่งเป็นดาวการเงินของท่านโคจรเป็นจังหวะจะโคนที่สุดในรอบ 10 ปี ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม เป็นต้นไปท่านที่เกิดในราศีมีนเงินทองไหลมาเทมา ประกอบกับวันที่ 4 พฤษภาคม “ดาวพฤหัสบดี” ซึ่งเป็นดาวประจำตัวท่านเองและเป็นดาวโชคลาภและความสำเร็จ จะโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน ก็จะอำนวยอวยผลให้ท่านประสบความสำเร็จมีโชคลาภ

ฟันธงความรัก ท่านที่เกิดในราศีมีนนั้นมีวิบากกรรมในเรื่องราวของความรักทั้งชีวิต ตามประสบการณ์ของผม ลักษณ์ เรขานิเทศ ที่เป็นนักพยากรณ์มืออาชีพมาถึง 20 ปี เห็นว่าบางท่านหย่าร้าง เลิกลา พลัดพราก ดังนั้น หากท่านที่เกิดในราศีมีนอยู่เป็นโสดผมคิดว่ามีความสุขมากกว่ามีครอบครัว ถ้าหากมีครอบครัวต้องทำใจ หรือหาคู่ที่พอจะหลีกเลี่ยงวิบากกรรมได้ คือคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วหรือพ่อหม้ายแม่หม้ายนั่นแหละครับ หรือคนที่เป็นลูกกำพร้าต้องต่อสู้ชีวิตด้วยตัวเอง จึงจะเป็นเหตุผลที่พอจะหลีกเลี่ยงวิบากแห่งชะตากรรมไปได้บ้าง ในปี 2554 ตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม ท่านที่เกิดในราศีมีนมีสิทธิ์ลงเอยสรุปความสัมพันธ์ในเรื่องความรัก แต่งงานหรือจบหรือจากกันด้วยดี ถ้าหลังจากวันที่ 4 พฤษภาคมไปแล้วมีสิทธิ์จะมีความทุกข์ ถ้ามีใครเข้ามาในช่วงนั้นก็จะมีความทุกข์มากกว่ามีความสุข ยกเว้นเขาเป็นคนที่แก่กว่าเราสัก 10 ปีขึ้นไป ก็ลองติดตามดูครับว่าจะเป็นจริงมากน้อยเพียงใด

ฟันธงสุขภาพและอุบัติเหต ในช่วงปีนี้ดาวมฤตยูคือดาวแห่งความตายโคจรทับจุดเกิด เป็นเรื่องที่ต้องระวังเป็นอย่างยิ่ง งดการไปเที่ยวเตร่ในยามวิกาล ระมัดระวังการเจ็บไข้ได้ป่วย เป็นอะไรให้รีบรักษา อย่าปล่อยไว้จนเรื้อรัง และประเด็นสำคั­ญในช่วงระยะเวลาของชีวิตจากนี้ถึง 7 ธันวาคม 2554 ดวงชะตายังมีเคราะห์กรรมมาตัดรอนอยู่ ทั้งที่มีโชคดีเกิดขึ้นเป็นระยะตลอดทั้งปี ไหว้พระ ปฏิบัติธรรม อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร จะดีที่สุดครับ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)
ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต...ฟันธงครับ

ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีเมษ ประจำปีพุทธศักราช 2554 ถือว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต ราศีเมษเป็นราศีเดียวกับดวงเมืองประเทศไทยและดวงโลก หลายปีที่ผ่านมาเมืองไทยมีความวุ่นวายพอสมควร เจอทั้งวิกฤตเศรษฐกิจสังคมและการเมืองอีนุงตุงนังไปหมด แถมยังมีภัยธรรมชาติที่น่าเป็นห่วงจากน้ำ ลมพายุ ท่านที่เกิดในราศีเมษจึง ต้องสังเกตความเป็นไปของโลกและประเทศไทยว่า ยามที่บ้านเมืองมีเหตุเภทภัย โลกมีความวุ่นวาย ชีวิตของท่านก็จะติดขัด ไม่สบายอกไม่สบายใจเหมือนกับบ้านเมืองและโลกด้วย แต่ถ้ายามใดก็ตามทีที่บ้านเมืองมีความสงบ มีข่าวดี ตัวท่านก็จะมีโชคดีไปด้วยครับ การเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตจากร้ายกลายดีเนื่องจากดาวประจำตัวของท่านที่เกิดใน ราศีเมษ คือ “ดาวอังคาร” ในปีที่ผ่านมาดาวอังคารโคจรวิปริต เดินหน้าถอยหลัง ยึกๆ ยักๆ ไม่ค่อยดีมาตลอด โดยเฉพาะในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่พอผ่านเข้าปี 2554 ดาวอังคารโคจรเดินหน้าอย่างเป็นจังหวะจะโคน “ดาวศุกร์” ซึ่งเป็นดาวตัวแทนความสุข การเงิน ก็โคจรเป็นปกติตลอดปี ยังมีบางช่วงโคจรเดินหน้าอย่างรวดเร็ว แสดงถึงผลที่เกิดเร็ว แปลว่าในปี 2554 ท่านที่เกิดในราศีเมษ จะเป็นปีที่ “มือใครยาวสาวได้สาวเอา” แปลว่าขยัน ตั้งใจ สู้ ลุกขึ้นแล้วลุย จะปรากฏความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในชีวิต ...ฟันธงครับ

ฟันธงการเรียน ปี 2554 น้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนขยันตั้งใจอ่านเขียนเรียนหนังสือจะประสบความ สำเร็จตามที่ปรารถนา ทั้งสอบได้ วิชาที่ยากก็กลายเป็นง่าย ครูบาอาจารย์ก็เอาใจใส่ เรียนรู้สิ่งใดก็ประสบความสำเร็จทุกประการ ช่วงนี้ถือว่าเป็นจังหวะเวลาที่ดี จะมีความเข้าใจเป็นพิเศษในหลายอย่างหลาย ประการ โดยเฉพาะหลังจากวัน ที่ 4 พฤษภาคมไปแล้ว การเรียนประสบความสำเร็จอย่างสูง ...ฟันธงครับ

ฟันธงการงาน ท่านที่เกิดในราศีเมษ นั้นเหมาะจะทำงานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เรื่องวิศวกรรม การแพทย์ การรักษา รวมถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพร หรือภูมิปัญญาไทย เกษตรกรรม งานที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ ไฮเทค เทคโนโลยี ทำแล้วประสบความสำเร็จ เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างหลักๆ ใหญ่ๆ ของประเทศ เป็นเรื่องที่เหมาะสำหรับท่านที่เกิดในราศีเมษครับ ในปีที่ผ่านมาท่านคิดจะลงทุนทำการค้ายึกยักรีรอ ในปี 2554 ไม่ต้องรอครับ ลุยแล้วจะประสบความสำเร็จ...ฟันธงครับ ท่านที่เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 4 พฤษภาคมไปแล้ว “ดาวพฤหัสบดี” ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของโชคลาภและความสำเร็จโคจรได้ตำแหน่งที่เป็นราชาโชคทับ ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีเมษ แปลว่า จะมีความสำเร็จอย่างมาก ท่านสามารถสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงได้ และหลังวันที่ 24 พฤษภาคม “ราหู” จะโคจรพ้นจากจุดแห่งความมืดมน แปลว่า ชีวิตของท่านจะรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นจุดที่น่าสนใจเพราะ “ดาวราหู” คือดาวตัวแทนแห่งความวุ่นวาย ความมืดมัว ไปอยู่ในมุมที่เป็นมรณะกับดวงชะตาของท่าน อะไรๆ ก็จะดีขึ้นเป็นลำดับหลังวันที่ 24 พฤษภาคม เป็นต้นไป...ฟันธงครับ

ฟันธงการเงิน ปี 2554 ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ดี เริ่มดี คุณก็ต้องคิดดี ทำดี และมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตั้งใจ เงินทองไหลมาเทมาตลอดทั้งปี ถือว่าเป็นปีแห่งการตั้งตัว ปีแห่งการเริ่มต้นที่ดี และดาวแห่งโชคลาภ ความสำเร็จ คือ “ดาวพฤหัสบดี” โคจรมาทับจุดเกิดตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2554 ดวงชะตายิ่งสมปรารถนา เจริญรุ่งเรือง ถือว่าปีนี้มีกำรี้กำไร จะมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ มีโชคลาภเรื่องการเงินตลอดทั้งปีครับ

ฟันธงความรัก ความรักในปีที่ผ่านมาของท่านที่เกิดในราศีเมษ นั้นเศร้า มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องทุกข์ใจหลายประการ พอผ่านเข้าปี 2554 คนโสดมีโอกาสได้เจอคู่แท้แล้วแต่งงานหรือครองคู่ หรือคบกัน ...ฟันธง ใครที่ยังไม่ได้แต่งรับรองมีโอกาสได้แต่งปีนี้ ลักษณะของคู่แท้ของท่านที่เกิดในราศีเมษ เป็นคนมีเสน่ห์หน้าตาดี และมักมีอายุใกล้เคียงกันหรือมากกว่า 3 ปี หรืออายุน้อยกว่าแต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ และที่สำคัญท่านที่เกิดในราศีเมษ จะได้คู่ครองที่เป็นแม่บ้านแม่เรือน พ่อบ้านพ่อเรือน ดูแลเรื่องสภาพแห่งความเป็นไปของครอบครัวเป็นอย่างดี เป็นคนดูแลบ้านดูแลช่องได้ดีนั่นเอง และเป็นคนรักสวยรักงาม รักดนตรีและศิลปะ ใครที่มีครอบครัวแล้วยังไม่มีบุตรไว้สืบวงศ์ตระกูล ปี 2554 มีโอกาสมีบุตรไว้สืบวงศ์ตระกูล เพราะฉะนั้นปี 2554 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ท่านก็จะมีความสมหวังสมปรารถนาทุกประการ...ฟันธงครับ

ฟันธงสุขภาพและอุบัติเหต สุขภาพของท่านที่เกิดในราศีเมษ ปี 2554 นั้นแข็งแรง ป่วยเป็นอะไรก็จะหาย และจะได้หมอดีรักษา โดย เฉพาะหลังจากวันที่ 4 พฤษภาคม สุขภาพแข็งแรง หายเจ็บหายไข้หายป่วยอย่างแน่นอน ...ฟันธงครับ ยิ่งปลายเดือนพฤษภาคมไปแล้วสุขภาพยิ่งแข็งแรง เพราะฉะนั้นแปลว่าสุขภาพและอุบัติเหตุเภทภัยใดๆ ไม่สามารถกล้ำกรายได้ ท่านควรสร้างบุญสร้างกุศลเผื่อท่านเจ็บป่วยก่อนหน้านี้จะได้หายจากการเจ็บ ไข้ได้ป่วย และควรไปทำบุญเสริมชะตาเพื่อเป็นมงคลแก่ชีวิต จะได้เป็นจุดจังหวะของดวงชะตา ที่จะประสบความสุขสมหวังตามที่ปรารถนา

ที่มา : http://www.thefuntong.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์