สูตรความสวย 5 วิธีจากของใกล้ตัว

สูตรความสวย 5 วิธีจากของใกล้ตัว


ความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน วันนี้ วันนี้เลยหยิบสูตรความสวยใสจากวัตถุดิบใกล้ตัวมาเล่าสู่กันฟัง เผื่อไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้หญิงที่ไม่อยากหยุดสวย
   
สูตรที่ 1 ว่าด้วยเรื่องของมะขามเปียก ใช้สำหรับผู้ที่มีผิวกายหยาบกระด้างหรือหม่นหมอง สวยได้ง่าย ๆ เพียงฉีกเอาเฉพาะเนื้อมะขามเปียกมาประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ จากนั้นชโลมผิวกายด้วยน้ำให้ทั่วแล้วใช้เนื้อมะขามเปียกขัดถูให้ทั่วตัว ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออก ผิวก็จะใสเด้งน่ามอง
   
หากใครผิวแห้งลองสูตร 2 กล้วยสุกบดละเอียดผสมเบบี้ออยล์เติมงาขาวเล็กน้อย สูตรนี้ใช้พอกตัวทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นค่อย ๆ ใช้มือถูวนตรงบริเวณที่พอก แล้วล้างออก ผิวจะชุ่มชื้นขึ้น
   
สูตรที่ 3
เป็นคิวของ แตงกวาและมันฝรั่ง ใช้สำหรับผู้ที่มีปัญหาขอบตาคล้ำ วิธีการคือฝานแตงกวาหรือมันฝรั่งบาง ๆ แล้ววางบนเปลือกตาทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ 10-15 นาที จะช่วยให้รอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น
   
สูตรที่ 4
ดินสอพอง ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ใบหน้าเรียบเนียน วิธีการคือ นำดินสอพองมาผสมกับนมสดเย็น ๆ เติมน้ำผึ้งเล็กน้อย แล้วคนให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วจึงล้างออก
   
สูตรที่ 5 สำหรับสาว
หน้าใส เพียงฝานมะเขือเทศเป็นแว่นบาง ๆ แล้วแปะลงทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จึงล้างออก เท่านี้ก็ใบหน้าก็จะใสอมชมพูเปล่งปลั่ง




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์