ภัยใหม่ร้ายแรงที่ผู้หญิงต้องระวัง!!

ภัยใหม่ร้ายแรงที่ผู้หญิงต้องระวัง!!


มีรายงานข่าวจากกรมตำรวจอินเดียแจ้งว่า

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปเที่ยวไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองมุมไบ ถูกกลุ่มชาย 5 คน เข้ามาตีสนิท ชวนไปเที่ยวต่อที่อื่น ผลก็คือถูกพาไปข่มขืนก่อนจะพาไปทิ้งไว้ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง จากหลักฐานของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่สอบสวนระบุว่า มีร่องรอยการถูกรุมข่มขืนจริง แต่น่าแปลกที่เธอคนนั้นจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นไม่ได้ทั้งสิ้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองถูกข่มขืน

ภัยใหม่ร้ายแรงที่ผู้หญิงต้องระวัง!!


แพทย์  แจ้งว่า
 
ได้ตรวจพบสาร "โรฮิพนอล(Rohypnol)" ตกค้างอยู่ในเลือดของเธอ สารตัวนี้ พวกนักล่าผู้หญิงนิยมใช้กันมาก เพราะมีสรรพคุณด้านยาฆ่าเชื้อ ป้องกันการตั้งครรภ์รวมอยู่ด้วย รายงานข่าวของตำรวจอินเดียระบุด้วยว่า ปัจจุบันพวกนักเที่ยวในมุมไบชอบใช้โรฮิพนอลกับเหยื่อสาวของตน

ด้วยการหยดลงไปผสมในเครื่องดื่มเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ก็จะทำให้ผู้หญิงจำ อะไรไม่ได้แทบทั้งสิ้นในวันรุ่งขึ้นว่าเมื่อคืนไปทำอะไรมาและเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ข้อสำคัญ ความรุนแรงของมันยังมีผลข้างเคียงน่ากลัวมากอย่างหนึ่งคือ ผู้หญิงคนไหนกินส่วนผสมของสารตัวนี้ จะไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ตลอดชีวิต

ภัยใหม่ร้ายแรงที่ผู้หญิงต้องระวัง!!


พวกชายชั่วจะหาซื้อยาตัวนี้

จากคนในโรงพยาบาลสัตว์หรือวิทยาลัยสัตวแพทย์ที่ลักลอบนำออกมาขาย จนแพร่หลายเข้าสู่สถาบันการศึกษาต่างๆ แล้ว แม้กระทั่งทางอินเตอร์เน็ต ก็ยังมีคำแนะนำวิธีการใช้ให้นักท่องเน็ตได้รู้เลย ดังนั้น ยาตัวนี้จึงเป็นภัยร้ายแรงตัวใหม่ ที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงต้องเตือนตัวเองให้ได้เมื่อเวลาออกไปเที่ยวนอกบ้าน อย่าได้เผลอวางแก้วเครื่องดื่มทิ้งไว้

อย่ารับเครื่องดื่มที่มีคนสั่งมาเลี้ยง

นอกจากเราสั่งเอง ถ้าจะให้ดีควรสั่งชนิดที่เป็นขวดหรือกระป๋อง และต้องตรวจให้แน่ใจก่อนว่าไม่มีร่อง รอยการเปิดไว้ก่อนแล้ว แม้กระทั่งมีใครขอให้ลองจิบเครื่องดื่มที่เขาสั่งมาก็อย่าได้ลองชิมเป็นอันขาด


ตอนนี้ มีรายงานว่า

โรฮิพนอล แพร่หลายไปถึงสิงคโปร์แล้ว จึงอยากให้ช่วยกันแพร่ข่าวอันตรายของยาอุบาทว์ตัวนี้ให้เป็นที่รู้กัน โดยเฉพาะทางการที่เกี่ยวข้องว่าจะหาวิธีการควบคุมและป้องกันยาตัวนี้ไม่ให้แพร่ระบาดเข้ามาถึงบ้านเราได้อย่างไร หรือว่าเข้ามาถึงเรียบร้อยแล้วก็ไม่รู้


สำหรับคุณผู้ชาย
 
อย่าได้พยายามแสวงหามันมาใช้เลย คุณเองก็มีแม่ มีญาติ พี่น้องผู้หญิง มีลูกสาว ควรบอกให้พวกเขาได้รู้เพื่อจะได้ระมัดระวังตัวให้ถูกต้องดีกว่า



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์