● คิดจะรัก .. ต้องรู้จักลงทุน ●

● คิดจะรัก .. ต้องรู้จักลงทุน ●


คนเรามักนำ ความรักไปเปรียบเทียบกับสิ่งต่างๆรอบตัว เช่น การอ่านหนังสือ, การขับรถ, การเดินทาง, การซื้อของ จุดประสงค์ก็เพื่อให้คนที่ยังไม่เคยมีความรักหรือคนที่มีความรักอยู่แล้วเห็นภาพของความสัมพันธ์แล้วนำไปปรับใช้ในชีวิตจริง คราวนี้เรามาลองหาคำตอบกันดูว่าความรักกับการลงทุนมันเกี่ยวข้องกันขนาดไหน แล้วทำไมคิดจะรักถึงต้องรู้จักลงทุน

เวลา


การเริ่มต้นจีบใครสักคน เวลาคือสิ่งแรกที่คุณใช้ในการลงทุน จากการที่คนๆเดียวใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนฝูง รวมถึงครอบครัวและโลกส่วนตัว คุณจะเริ่มเสียเวลาจากชีวิตปรกติเหล่านี้ไปเมื่อคุณมีความรัก การลงทุนด้วยเวลาคือการแสดงให้อีกฝ่ายเห็นถึงความทุ่มเทของตัวคุณที่แสดงถึงความจริงใจและตั้งใจจริงที่จะจีบอีกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นการแวะไปหา ไปทานข้าว ไปเที่ยว ไปดูหนัง โทรศัพท์คุยกัน กิจกรรมหรือการกระทำเหล่านี้ต้องเบียดเบียนเวลาของคุณไปอย่างแน่นอน คุณคงเต็มใจทำเรื่องเหล่านี้ก่อนจะได้คบกัน สิ่งที่คุณควรระวังคือ เมื่อเริ่มต้นคบกันจริงจัง ตัวคุณเองนั่นแหล่ะ  จะเริ่มรู้สึกว่าโดนแย่งเวลาส่วนตัวไป นี่คืออีกสาเหตุซึ่งทำให้คู่รักบางคู่ไปไม่รอด เนื่องจากไม่รู้จักการบริหารเวลานั่นเอง ดังนั้นการพูดคุยทำข้อตกลงหรือความสม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ


 


เงิน


คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เงินถือเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของคนทุกคน กิจกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับความรัก ล้วนมีเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้แต่การใช้โทรศัพท์คุยกัน ค่าบริการรายเดือนหรือการเติมเงินก็ถือเป็นการลงทุนทั้งนั้น ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของเดทแรกที่ฝ่ายชายควรจะเป็นคนเลี้ยงฝ่ายหญิง เคล็ดไม่ลับสำหรับการทำคะแนนเพิ่มเ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์