ดวงประจำวัน 12/07/50

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 13 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี เมถุน เวลา 17.27 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี”ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิด เป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการณ์ไกลฝักใฝ่เรื่องงานบุญการกุศล ตั้งตนไว้ชอบเอาใจใส่กิจการงานด้วยปัญญาความสามารถอันดี เติบใหญ่เขาต้องมีหน้าที่รับผิดชอบกว้าง ผู้คนที่เกี่ยวข้องได้พึ่งพาใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้ง จริงทุกด้าน เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นเหนือน้องพี่แล.

ดวงประจำวัน 12/07/50


ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจจะต้องเกิดปีนเกลียวกับใครรอบข้าง แม้นจะเป็นคนหนักแน่นปานใดแต่ก็คงตกขอบได้เงินทองลาภผลพร้อมมีมาหากแต่มันเป็นแบบทุกขลาภน่ะ สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่มีคนคอยใส่ใจแบบหลงใหลระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องหัดสวนกระแสไว้บ้างหนา การชะล่าใจตนหรือหูเบาใจอ่อนกับใครเกินไปอาจจมก่อนจอดฝั่งทั้งสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักมันแสนจะเปราะบางยากเข้าใจดั่งก่อนมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือต้องถูกนินทาว่าร้ายจากใครรอบข้าง ข่าวคราวบางอย่างยังคงต้องจำใจรับรู้ไว้มั่ง การดันทุรังบางอย่างเสียมากกว่าได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็จงคล้อยตามกันดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากรอบด้าน กะการณ์แต่ละอย่าง ก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ก็ไม่วายเจออุปสรรคและปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องเป็นตัวชักพาความรักมาให้นั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเป็นคนเจ้าทุกข์ หรือคิดมากไปเองหลายประการ แม้นจะผ่านร้อนหนาวมามากแต่ก็ยังเจอกับความจำเจและซ้ำซาก ความคิดมากจึงกลายเป็นเรื่องทุกข์เศร้าประจำใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยน่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ ต่อรองเรื่องใดกับใครยังหาจุดลงตัวได้ยาก อาจลำบากใจตนเรื่องของคนอื่นอยู่เสมอมา เงินตรามักเป็นอุปสรรคปัญหาของความรักเสมอ พึงรู้ไว้บ้าง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างก็ยังคงครึ่งๆกลางๆยากลงตัวสมใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลงตัว ทั้งการงานและเรื่องของเงินทองกิจการ สำหรับเรื่องรักต้องใส่ใจใฝ่หาเอาเองน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์