แนะนำฤกษ์ดี ฤกษ์เดินทางทัวร์สงกรานต์ 8 – 18 เมษา 54

แนะนำฤกษ์ดี ฤกษ์เดินทางทัวร์สงกรานต์ 8 – 18 เมษา 54


สวัสดีแฟนๆของ Horoworld และผู้ที่ชื่นชอบโหราศาสตร์ ศาสตร์แห่งการดูดวงทุกคนค่ะ เนื่องจากในอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะถึง เทศกาลสงกรานต์ ปี 2554 ซึ่งถือได้ว่าเป็นวันปีใหม่ไทย กันแล้ว ในปีนี้ทางราชการก็ได้ประกาศให้เป็นวันหยุดติดต่อกันถึง 5 วันเลยทีเดียว งานนี้คิดว่าหลายคนคงจะได้หยุดพักผ่อนยาวๆกันอย่างเต็มที่กันไปเลยนะคะ

และสำหรับใครที่วางแผนว่าจะเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์ อาจจะเป็นสถานที่สุดฮิตอย่าง จ.เชียงใหม่ หรือย่านกรุงเทพอย่าง สีลม ข้าวสาร งานนี้นอกจากจะวางแผนการเดินทางแล้ว ต้องไม่ลืมที่จะเช็คดวงก่อนก่อนการเดินทางด้วย วันนี้เราจึงมีแนะนำ ฤกษ์เดินทาง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มาฝากกันค่ะ


แนะนำฤกษ์ดี ฤกษ์เดินทางทัวร์สงกรานต์ 8 – 18 เมษา 54


วันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2554 – เป็นวันรื้อถอน หรือขจัดของเก่า วันนี้พึงหลีกเลี่ยงการเดินทาง ประชุมหารือ การซ่อมแซมหรือขนย้าย การเริ่มสิ่งก่อสร้างต่างๆ

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2554 – เป็นวันรับผลประโยชน์ แต่ก็ยังควรมีความรอบคอบในเรื่องของการเดินทาง การเริ่มต้นธุรกิจ เซ็นสัญญา การก่อสร้าง ซ่อมแซมค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2554 – วันผลประโยชน์เท่าเทียม สามารถเดินทางได้ ไม่มีข้อห้ามใดๆสำหรับวันนี้

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2554 – วันแห่งผลลัพธ์ที่ยั่งยืน วันนี้เดินทางได้

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2554 – วันเริ่มต้นงานใหญ่ วันอับโชค แต่ไม่มีข้อห้ามเรื่องการเดินทาง รวมถึงข้อห้ามอื่นๆค่ะ

วันพุธที่ 13 เมษายน 2554 – วันรื้อทำลาย วันสุดอับโชค วันนี้เป็นวันเริ่มต้นแห่งเทศกาลสงกรานต์ของไทย แต่ไม่มีข้อห้ามใดๆ สามารถเดินทางไปพักผ่อนได้ ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2554 – วันแห่งเภทภัย วันนี้พึงหลีกเลี่ยงการเดินทาง แต่สำหรับใครที่มีความจำเป็น ก็ขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษค่ะ

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2554 – วันแห่งความสำเร็จ วันนี้ไม่มีข้อห้ามในการเดินทาง และเป็นวันดีในการเริ่มธุรกิจใหม่ การก่อสร้าง ซ่อมแซมบ้าน การประชุม เซ็นสัญญา และการแต่งงานค่ะ

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554 – วันสำหรับสิ่งดีๆ วันนี้สามารถเดินทางได้ พึงเลี่ยงการเมธุรกิจ การซ่อมแซม ก่อสร้าง ย้ายบ้าน การเซ็นสัญญา การแต่งงาน

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2554 – วันเปิด วันนี้เหมาะมากสำหรับการเดินทาง ดังนั้นใครที่เที่ยวจนจุใจแล้ว ขอแนะนำให้เดินทางกลับวันนี้จะดีที่สุด และเหมาะแก่การมงคล การก่อสร้างซ่อมแซม เคลื่อนย้าย และการเซ็นสัญญาค่ะ

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2554 – วันปิด ไม่มีข้อห้ามในการทำกิจกรรมใดๆ สามารถทำได้ค่ะ


เรียบเรียงโดย Ae@Ae 
horoworld


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์