เมื่อเขาไม่อยากบอกตรงๆ ว่าเราไปกันไม่ได้

เมื่อเขาไม่อยากบอกตรงๆ ว่าเราไปกันไม่ได้



ผู้ชายไม่ค่อยชอบบอกเลิกเพราะกลัวถูกประณามว่ารังแกผู้หญิง เขาก็เลยมีวิธีส่งซิก เพื่อเอาไว้บอกเลิกกับสาวๆ เป็นนัยๆ

กลับมาสูบบุหรี่
        ถ้าเขาเลิกสูบบุหรี่ไปประมาณชาติแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาปล่อยควันพิษ แถมจำเพาะจะต้องมาทำต่อหน้าคุณเสียด้วย ขอทำนายว่าคุณกำลังจะได้ลาภเป็นแห้วก้อนโต เพราะท่าทางอีหมอนี่คงตั้งใจกวนโมโหคุณเพื่อนำไปสู่การทะเลาะขั้นแตกหักชัวร์ 

ตะกละวันละนิดจิตแจ่มใส
         เพราะเขารู้ว่าผู้หญิงเป็นเพศที่ทนอะไรในโลกได้ (เกือบ) ทุกอย่าง แต่ทนคนกินมูมมามไม่ได้ ลูกชายคุณหญิงแม่ที่เคยค่อยๆ ตักข้าวเข้าปากในจังหวะสโลว์โมชั่นก็เลยมาสเต็ปใหม่ มือซ้ายจ้วงแกงจืด มือขวาจกไก่ทอด เคี้ยวไปคุยไปไม่เป็นภาษามนุษย์ กินเสร็จยังมีการแคะฟันแล้วเอามาดูดซ้ำอีกแน่ะ ถ้าอาการกินมูมมามเหมือนจะรีบไปไถนาแบบนี้เกิดขึ้นกับแฟนของสาวคนไหน ควรเตรียมจองคานทองไว้แต่เนิ่นได้เลย

ขี้แยแก้ไม่หาย
        ปกติผู้ชายเป็นเพศที่ขี้เหนียวน้ำตาสุดฤทธิ์ พอผู้ชายร้องไห้สาวๆ ก็เลยมองว่ามันเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ หนุ่มคนนั้นจะมีความน่ารักส่องประกายออร่าออกมาทันที แต่ถ้าผู้ชายคิดจะตีจากคุณ วิธีร้องไห้จะเปลี่ยนไปจะกลายเป็นร้องไม่บันยะบันยัง ร้องมันได้ทุกเรื่อง ร้องไม่เกรงใจ จุดประสงค์เพื่อให้คุณรู้สึกว่าเขาไม่ใช่คนที่คุณจะพึ่งพาได้ซะแล้ว 

เขียนไว้ให้เธออ่าน
        วิธีนี้เป็นแผนการล้ำลึกจนน่าจะได้ตุ๊กตาทอง สาวบางคนอาจจะเคยเจอเหตุบังเอิญแบบนี้มาก่อน ประมาณว่าอยู่ดีๆ แฟนหนุ่มของคุณก็เกิดเฮี้ยนลุกขึ้นมาเขียนบันทึกระบายความในใจ อีตอนเขียนพี่แกก็เก๊กท่าหลบๆ ซ่อนๆ ยังกับกำลังวางแผนปล้นธนาคาร แต่พอเขียนเสร็จกลับวางแผ่หรารอให้คุณไปเจอง่ายๆ ซะนี่ พอคุณเปิดอ่านก็จะพบนิยายโศกรำพันความรักความคิดถึงที่มีต่อกิ๊กเอาไว้หวานเจี๊ยบพร้อมกับความเสียใจที่เขาทำให้คุณต้องอกหัก ถ้าคุณลุกขึ้นมากรี๊ดก็เข้าทางพี่แกเลย เพราะมันแปลว่าคุณรับรู้แล้วว่าเขามีคนอื่น

เธอคือส่วนเกิน
       ถ้าสาวคนไหนเจอวิธีนี้ ขอยุด้วยความหวังดีว่าปล่อยผู้ชายคนนี้ไปที่ชอบๆ เสียเถอะ เพราะมันเป็นวิธีที่เลือดเย็นมาก ... จากที่คุณเคยสวีตวิ้ดวิ้วกันแค่สองคน อยู่ดีๆ ผองเพื่อนแอนด์เดอะแก๊งของแฟนคุณซึ่งคุณคิดว่าตายไปหมดแล้วก็จะค่อยๆ ฟื้นชีพขึ้นมาทีละคน เพื่อมารับบทเหาฉลาดตามติดคุณกับแฟนทุกที่และไม่ว่าจะไปที่ไหน ก๊วนป่วนโลกกับแฟนคุณก็จะตั้งหน้าตั้งตาพลอดรัก เอ๊ย! ทบทวนความหลังของลูกผู้ชายกันสุดสวิงริงโก้ โดยไม่เหลียวแลคุณซึ่งนั่งหายใจทางเหงือก น้ำตาไหลพรากอยู่คนเดียวเลย .. สถานการณ์แบบนี้เป็นการจัดฉากเพื่อทรมานคุณให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน เมื่อไรที่คุณทนไม่ไหวเขาก็จะบรรลุเป้าหมายกลายเป็นชายโสดอีกครั้ง

ติทุกอย่างที่ขวางหน้า
        ที่จริงแล้วเขาก็อยากจะว่าคุณนั้นล่ะ แต่คงรู้ตัวว่าถ้าขืนลามปาม เขาอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ พี่แกเลยต้องพาลข้ามช็อตไปติทุกสรรพสิ่งในระยะ 10 เมตรแทน แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าทุกเรื่องที่เขาติมันจะต้องเกี่ยวข้องกับคุณไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คล้ายๆ เป็นการตีวัวกระทบคราดให้มันรู้ไปสิว่าถ้าถูกตีทุกวัน ยายวัวตัวนี้จะทนเป็นแฟนเขาต่อไปได้




ที่มา ... spicy

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์