อ่านผู้ชายจากโหงวเฮ้ง

อ่านผู้ชายจากโหงวเฮ้ง


              เรื่องการศึกษานิสัยคนจากโหงวเฮ้งบนใบหน้าไม่ใช่เรื่องใหม่ หรือศาสตร์ลึกลับแต่อย่างใด ถ้าเราได้ลองศึกษาเรื่องหล่านี้กันบ้าง มันอาจจะเป็นการดีที่จะคาดเดาหรือรู้พอเลาๆ ว่าชายหนุ่มที่เรากำลังปิ๊งอยู่นั้น เขามีบุคคลิกลักษณะนิสัยอย่างไร... ซึ่งวันนี้เรามีคำทำนายทายนิสัยผู้ชายจากโหงวเฮ้งมาฝากด้วย ไปดูกันเลยค่ะ 

  ตา – หน้าต่างของดวงใจ


         
ตาลึก : หนุ่มผู้นี้เป็นคนช่างคิด และลุ่มลึกอยู่มากเอาการ ถ้าเกิดเขาตัดสินใจทำอะไรแล้ว รับรองไม่ค่อยผิดพลาด

          ตาโต : หนุ่มผู้นี้ค่อนข้างจะใจเร็วด่วนได้ คิดอะไร ทำอะไรว่องไวไปหมด แถมยังชอบอะไรที่ตื่นเต้น ท้าทายอย่างชอบเล่นการพนัน หรือทำอะไรโลดโผน

          ตาตี่ : หนุ่มผู้นี้จะมีวิสัยทัศน์เล็ก และแคบเหมือนตาของเขานั่นแหละ ทางที่ดีถ้าคุณเกิดปิ๊งเขาขึ้นมา คุณควรหาทางพาเขาออกไปผจญภัยกับโลกภายนอกเสียบ้างก็จะดี 

 จมูก-ศูนย์กลางใบหน้า

         
จมูกงุ้ม : ชายผู้นี้ค่อนข้างจะเป็นคนแปลก แถมยังเป็นคนที่ซุ่มซ่ามอีกด้วย เวลาไปไหนมาไหนด้วย ระวังความป้ำเป๋อของเขาให้ดีแล้วกัน

          จมูกได้รูปตรงสวย และมีขนาดเล็ก : ขอแสดงความดีใจด้วยนะคะว่า ชายหนุ่มของคุณคนนี้จะซื่อตรงต่อคุณไม่เสื่อมคลาย เรื่องจะตุกติกคิดนอกใจจะไม่มีอย่างแน่นอน

          จมูกลูกชมพู่ : คุณควรระวังชายหนุ่มคนนี้ให้ดีนะคะ เพราะเขาออกจะขี้โอ่อยู่สักหน่อย แถมยังไม่ค่อยละเอียดอ่อนสักเท่าไหร่ด้วย

          จมูกบาน : ชายหนุ่มผู้นี้มีนิสัยใจกว้าง และเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผยตัวเอง เหมือนลักษณะจมูกของเขานั่นแหละ ที่บานเปิดรับความคิดใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ เข้ามาไว้ในชีวิตอยู่ตลอดเวลา 


 ปาก - เสน่ห์อยู่ที่รอยยิ้ม

         
ปากกว้าง : ชายผู้นี้จะรักการพูดเป็นชีวิตจิตใจ บ่อยครั้งคุณอาจพบว่าเขาพูดไม่หยุด จนคุณเองอาจรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย เพราะไม่ถึงคิวจะได้พูดสักที แต่อย่างไรก็ตามชายหนุ่มของคุณคนนี้ เขาค่อนข้างมีอารมณ์ขันพอตัวนะคะ แถมยังฉลาดเฉลียวด้วยสิ

          รูปปากเรียวเล็ก : ชายผู้นี้ค่อนข้างจะขี้อาย ขอเพียงแค่ว่าคุณทำให้เขารู้สึกเป็นคนสำคัญในสายตาคุณแค่นั้น เขาจะค่อยๆ เปิดปากพูดคุยกับคุณอย่างไม่เคอะเขิน

          ริมฝีปากบาง : ชายผู้นี้ค่อนข้างเป็นคนใจกว้างทั้งกับคนที่สนิทสนม และเพื่อนใหม่ งานนี้เตรียมตัวเตรียมใจรอรับของฝากเล็กๆ น้อยๆ จากเขาได้เลย 



 หู - ประสาทรับความรู้สึก

         
ใบหูเล็ก : ชายหนุ่มคนนี้ค่อนข้างจะขี้อายอยู่มาก เขาจะไม่ค่อยชอบให้ใครต่อใครเข้าไปสำรวจเพื่อทำความรู้สึกเขาใกล้ๆ งานนี้เตรียมร้องเพลงรอได้เลย

          ใบหูใหญ่ : ถ้าสาวคนไหนได้ชายหนุ่มผู้นี้มาเป็นคนรู้ใจรับรองได้เลยว่า … งานไหนงานนั้นชายหนุ่มคนนี้ของเราจะตั้งอกตั้งใจฟังในสิ่งที่เราพูดทุกเรื่อง เพราะเขามีความอดทนสูง และมีจิตใจที่ดีมากๆ

          ใบหูกาง : ชายผู้นี้ค่อนข้างจะใจเสาะอยู่สักหน่อย แถมยังรักอิสระ ไม่ชอบเรื่องจุกจิกวุ่นวายใจใครได้มาเป็นแฟน รับรองว่าต้องกุมขมับไม่ได้หยุดหย่อน เพราะพ่อหนุ่มมักชอบเอาแต่เพ้อฝันไปวันๆ


        ลองหันไปดูคนข้าง ๆ หรือคนใกล้ตัวดูสิค่ะว่า เป็นแบบไหนกันบ้าง แต่ก็ควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะค่ะ....

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์