4 สัมผัสสุดเซ็กซี่ที่ผู้ชายโหยหา (และคุณให้เขาได้)

4 สัมผัสสุดเซ็กซี่ที่ผู้ชายโหยหา (และคุณให้เขาได้)


มาทำความรู้จักกับอำนาจของสัมผัสแบบที่จะเป็นบันไดส่งเขาขึ้นสู่สุขสุดยอดอย่างแสนเต็มอิ่ม 

        ไม่เพียงแต่ผู้หญิงที่ปรารถนาสัมผัสจากชายคนรัก หากผู้ชายต่างก็โหยหาสัมผัสอันแสนวาบหวามไม่แพ้กัน ถึงแม้ผู้ชายแต่ละคนจะมีความชอบในเรื่องการสัมผัสแตกต่างกันไป แต่มันก็มีเทคนิคพื้นฐานบางอย่างในการสัมผัสเรือนกายของเขา ที่รับรองได้ว่าจะไม่มีวันผิดพลาด ในการทำให้ผู้ชายร้อนผ่าวไปด้วยไฟสเน่หา มาทำความรู้จักกับเทคนิคพื้นฐาน 4 ประการที่รับประกันความผิดพลาดกันได้เลย 

      1. สัมผัสอันหนักแน่น 

         แรงกดที่อาจทำให้คุณร้องโอ๊ย มีแนวโน้มที่จะทำให้ผู้ชายครางฮือด้วยความวาบหวามได้ เนื่องจากผิวหนังของผู้ชายจะหนากว่า และปลายประสาทของพวกเขาก็ไม่ได้อยู่ใกล้ผิวหนังชั้นนอกเช่นเดียวกับผู้หญิง ฉะนั้น แรงกดที่อาจดูรุนแรงไปหน่อยสำหรับผู้หญิงจึงเป็นแรงกดที่พอดีสำหรับเขา ฉะนั้น แสดงให้เขาเห็นถึงความแข็งแกร่งของคุณ เริ่มต้นที่หลังของเขาก่อนก็ได้ ลองคุกเข่าข้างตัวเขา กำหมัดวางลงบนหลังของเขา พร้อมกับใช้น้ำหนักตัวในการช่วยกดและเคล้นคลึงแผ่นหลังของเขา เทคนิคนี้ใช้ได้แม้กระทั่งกับพื้นที่ส่วนตัวของเขา ซึ้งการที่ผู้ชายมักจะปกป้องเจ้าหนูของเขาอย่างแน่นหนายามเล่นกีฬาอาจทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิดว่า ต้องอ่อนโยนกับส่วนนี้อย่างมาก ที่จริงแล้วคุณสามารถใช้แรงบีบที่ค่อนข้างหนักแน่นกับส่วนนี้ของเขาได้ แล้วคุณจะได้รับเสียงครางจากเขาเป็นรางวัลแน่นอน 

      2. กดจุดพิศวาส 

         ตามหลักของการแพทย์จีน ร่างกายมีจุดที่ควบคุมอวัยวะต่างๆ ของร่างกายที่เชื่อมโยงกันอยู่ทั่วร่างกาย การกระตุ้นจุดเหล่านี้จะช่วยผ่อนคลายและสร้างความสดชื่นให้แก่อวัยวะส่วนที่สัมพันธ์กันได้ เนื่องจากทำให้โลหิตสูบฉีดไปยังร่างกายส่วนนั้นมากขึ้น และถึงแม้นี่จะเป็นเทคนิคทางการแพทย์ เราก็สามารถนำเอามาใช้เพิ่มความสุขทางเพศได้ โดยม้ามถือเป็นแหล่งสะสมพลังงานทางเพศ การกระตุ้นจุดที่เชื่อมโยงกับม้ามจึงเป็นการเพิ่มการไหลเวียนของพลังงานเข้าไปยังอวัยวะทางเพศ วิธีการก็คือใช้แรงกดจากส้นมือ โดยเริ่มกดจากฐานนิ้วโป้งที่เท้า กดเลื่อนขึ้นมาตามขาด้านใน เมื่อมาถึงต้นขาด้านในเปลี่ยนเป็นใช้ปลายนิ้วกดไปรอบๆ ฐานลูกอัณฑะ เรื่อยขึ้นไปที่หน้าท้อง แล้วมาจบลงที่หน้าอกของเขา 

      3. สลับสับที่ 

        ถ้าส่วนหนึ่งของร่างกายได้รับการกระตุ้นมากเกินไป มันก็จะเสียวซ่านน้อยลง ฉะนั้น ถ้าเขาตอบสนองอย่างเต็มที่แล้ว (ดูได้จากการที่ผิวส่วนนั้นของเขาจะเต้นตุบๆ หรือกล้ามเนื้อจะสั่นน้อยๆ อยู่ภายใต้อุ้งมือของคุณ) คุณควรเปลี่ยนไปสัมผัสที่อื่นบ้าง แต่ถ้าเขายังนิ่งเฉยอยู่ แปลว่าคุณยังสัมผัสส่วนนั้นต่อไปได้อีกสักครู่ แต่วิธีที่ดีที่สุด ก็คือ การเคล้าคลึงจุดใดจุดหนึ่งของเขา (เช่นน้องชายของเขา) พอให้ตื่นตัว แล้วเปลี่ยนไปสัมผัสที่อื่น ก่อนจะกลับไปที่เดิม วิธีนี้จะทำให้เขาเสียวซ่านอยู่ตลอดเวลา หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือ การสัมผัสร่างกายของเขาสองจุดพร้อมกัน ซึ่งเป็นการกระตุ้นปลายประสาทมากกว่าหนึ่งแห่ง มันจึงสร้างความตื่นเต้นเป็นสองเท่า ดังนั้น ในระหว่างทำออรัลเซ็กซ์ให้เขา ลูบคลำลูกอัณฑะของเขาไปด้วย หรือไม่ก็ลูบคลำที่ขาอ่อนหรือก้นของเขาเบาๆ เขาจะซาบซ่านเป็นสองเท่าเลยทีเดียว 

      4. ให้และรับ 

        ไม่ว่าเขาจะเพลิดเพลินไปกับสัมผัสของคุณเพียงใด แต่ความรื่นรมย์ทางเพศของเขาจะไม่อาจสมบูรณ์แบบได้ จนกว่าเขาจะได้ใช้มือของเขากับคุณด้วย มันจะตื่นเต้นกว่าสำหรับผู้ชาย ถ้าถูกสัมผัสไปพร้อมกับการที่ได้สัมผัสคู่ของเขาไปด้วย แค่ให้เขาได้เคล้นคลึงหน้าอกของคุณ เขาก็แสนจะเร้าใจแล้ว ฉะนั้น คุณอาจนั่งคร่อมตัวเขาในระหว่างที่สัมผัสเขา และให้เขาได้ใช้มือของเขาสัมผัสหน้าอกและก้นของคุณไปด้วยในขณะเดียวกัน ทั้งคุณและเขาก็จะสัมผัสความสุขไปพร้อมๆ กัน 



 
ลองดูสิ...มีเซ็กซ์แบบไม่ตั้งใจ 

เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดอารมณ์ แต่อีกฝ่ายไม่มี ลองตกลงที่จะร่วมรักกันแบบเร็วๆ โดยปล่อยให้ฝ่ายที่เกิดอารมณ์เป็นคนคุมเกม วิธีนี้ทำให้คู่รักที่มีอารมณ์ได้ปลดปล่อยความต้องการทางเพศ ในขณะที่อีกฝ่ายก็แค่ปล่อยตัวปล่อยใจตามไปด้วย การมีเซ็กซ์แบบง่ายๆ เช่นนี้ทำให้ลดความกดดันในการต้องทำให้เซ็กซ์เป็นกิจกรรมที่มีความหมายในทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน เซ็กซ์ไม่ใช่งานศิลปะเสมอไป บางทีมันก็แค่เซ็กซ์เท่านั้นแหละ! 


ขอบคุณข้อมูลจาก : Lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์