ดัดผม ควรอ่าน

ดัดผม ควรอ่าน


เชื่อว่ายังมีสาว ๆ อีกหลายคนที่คิดอยากจะดัดผม แต่ยังเป็นมือใหม่ ไม่เคยดัดผมมาก่อน มามะ ... เขถิบเข้ามาใกล้ ๆ เรามีวิธีดี ๆ มาแนะนำให้คุณได้รู้ก่อนไปดัดผมมาฝากกันล่ะ

ก่อนที่จะดัดผมนั้น คุณจำเป็นต้องรู้ข้อควรจำเหล่านี้ไว้บ้างก็ดีนะคะ อย่างแรก ควรจะคิดหาแบบผมที่ต้องการให้ชัดเจน ถ้าจะให้ดีก็พกรูปต้นแบบไปด้วยเลยก็จะดีมากคะ

ลักษณะของเส้นผมก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน สาวคนไหนที่มีผมหยัดศกอยู่ก่อนหน้า จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาช่างก่อน เพราะไม่อย่างนั้นเมื่อคุณดัดผมไปแล้ว ผมอาจจะชี้ฟูมากกว่าเดิมได้ เช่นเดียวกับสาว ๆ ที่มีเส้นผมใหญ่และมีผมหนา คุณต้องปรึกษาช่างก่อน เพื่อหาทรงผมที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ไม่เช่นนั้นผมของคุณอาจจะชี้ฟูมากเกินไปได้เช่นกัน

นอกจากนี้หลังจากดัดผมแล้ว หากคุณเกิดไม่พอใจขึ้นมาล่ะก็ อย่ายืดผมโดยทันที เพราะน้ำยายืดผมจะยิ่งทำให้ผมของคุณเสียมากขึ้นไปอีก ดีไม่ดีอาจจะเสียรุนแรงขึ้นขั้นโคม่าได้ด้วยนะ

โบราณท่านว่าเอาไว้ว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” ดังนั้นการที่ผู้หญิงเราอยากจะทำสวยจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ก่อนที่คุณจะคิดทำสวยนั้น จำเป็นต้องศึกษาข้อมูลก่อนทุกครั้ง เพื่อจะได้ทำสวยออกมาได้ตามที่ตั้งใจนะคะ


mwake

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์