จีนตั้งสถาบันสอนจับเศรษฐีเป็นคู่ครอง

จีนตั้งสถาบันสอนจับเศรษฐีเป็นคู่ครอง


ปัจจุบัน ธุรกิจฝึกอบรมมารยาทหญิงสาว ที่คิดจะหาสามีเป็นเศรษฐี กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน เพราะนอกจากการได้เรียนรู้วัฒนธรรมชั้นสูงแล้ว ยังเป็นตัวช่วยให้ความฝันที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นของพวกเธอ มีโอกาสเป็นความจริง


ศูนย์การศึกษาด้านจริยธรรมปักกิ่งสำหรับผู้หญิง ได้รับการยอมรับให้เป็นอันดับหนึ่ง ของประเทศจีน ในธุรกิจการสอนเข้าสังคมชั้นสูง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากบรรดาแม่หม้าย, สาวโสดทั้งหลาย ที่ตั้งใจใช้คอร์สเรียนเป็นสะพานเปิดประตูสู่วิวาห์หาคู่ชีวิต และยกฐานะทางสังคมที่ดีขึ้น

ค่าเรียนเริ่มต้น ศูนย์การศึกษาด้านจริยธรรมปักกิ่ง คิดชั่วโมงละ 300 หยวนหรือประมาณ 1,400 บาท ถ้าหากลงเรียนเป็นคอร์ส 30 ชั่วโมง ราคาอยู่ที่ 20,000 หยวน หรือราว 94,000 บาท โดยระหว่างการอบรม จะมีการฝึกสอนทั้งเทคนิคการแต่งหน้า, พิธีชงชา รวมไปถึงการอ่านบุคลิกลักษณะของบุคคลที่พบด้วยหลักจิตวิทยา ซึ่งตั้งแต่เปิดตัว เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน ศูนย์การศึกษาด้านจริยธรรมปักกิ่ง มีผู้สมัครลงทะเบียนเรียนแล้วถึงกว่า 2,800 ราย

ซู หยู หนึ่งในนักเรียนของศูนย์การศึกษาด้านจริยธรรมปักกิ่งกล่าวว่า การแต่งงานกับบรรดาเศรษฐี จะทำให้เธอไม่ต้องเป็นกังวลกับฐานะทางการเงินของครอบครัว เช่นในอดีตอีกต่อไป ขณะที่ ลิลี่ ปิง นักเรียนอีกคนหนึ่งกล่าวว่า การจบหลักสูตรนี้ น่าจะทำให้เธอมีโอกาสได้พบกับบุคคลในชนชั้นทางสังคมที่ดีขึ้น

ด้าน เฉา ตง หนึ่งในผู้ก่อตั้งศูนย์การศึกษาด้านจริยธรรมปักกิ่ง กล่าวว่า ความสำเร็จของสถาบันแห่งนี้ คือแนวทางการโฆษณา โดยเธอเชื่อว่า การประกาศจุดยืนที่ชัดเจน เช่นว่า ทางสถาบันจะทำให้คุณมีโอกาสแต่งงานกับเศรษฐี ให้ผลในเชิงบวกมากกว่าการกล่าวว่า สถาบันแห่งนี้จะสอนให้บรรดาคุณผู้หญิงมีความสามารถ หรือบุคลิกภาพที่ดีขึ้น ทั้งที่ ไม่มีอะไรแตกต่างกัน หากกล่าวถึงในเชิงของบทเรียน และการเรียนการสอน

นอกจากนี้ ทางโรงเรียนยังทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแม่สื่อ โดยเปิดโอกาสให้ชายโสดมีฐานะทั้งหลาย ที่กำลังมองหาคู่ครอง ได้เข้ามาลองพบปะกับหญิงสาว ซึ่งผ่านการอบรมจากทางสถาบัน ขณะที่คิดค่าใช้จ่ายประมาณ 30,000 หยวน หรือราว 140,000 บาท โดยภายในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา มีคู่สามีภรรยา ที่พบรักกันจากโปรแกรมจับคู่นี้ เป็นจำนวนกว่า 30 คู่





ที่มา VoiceTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์