ทายนิสัยจากการเลือกเข้าห้องน้ำ

ทายนิสัยจากการเลือกเข้าห้องน้ำ


ถ้าคุณต้องเลือกเข้าห้องน้ำสาธารณะ คุณจะเลือกเข้าห้องไหน ลองทายนิสัยจากการเลือกเข้าห้องน้ำจะบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้เช่นกัน

  สมมุติว่า ถ้าคุณต้องเลือกเข้าห้องน้ำสาธารณะ คุณจะเลือกเข้าห้องไหน ลองทายนิสัยจากการเลือกเข้าห้องน้ำจะบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้เช่นกัน

ถ้าคุณต้องเลือกเข้าห้องน้ำสาธารณะ คุณจะเลือกเข้าห้องไหน

1. ห้องที่ใกล้ประตูทางออกที่สุด

2.ห้องกลางๆ

3.ห้องในสุด


ห้องที่ใกล้ประตูทางออกที่สุด

คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเอง

ลักษณะนิสัย : คุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีคุณธรรมและเมตตาธรรม จิตใจดี มีความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ปรารถนาการเป็นผู้หญิงแถวหน้า และการยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้างประเภททำอะไรเร็วปรู๊ดปร๊าด ฉับไว คุณไม่ชอบเสียเวลาไปโดยใช่เหตุ แต่เพราะความคิดเร็ว ทำเร็ว อาจทำให้คุณลืมมองโลกในอีกแง่มุมหนึ่ง ซึ่งอาจไม่ได้ดีอย่างที่คุณคิด หากเติมความรอบคอบเพิ่มขึ้นอีกนิด ชีวิตจะไม่มีคำว่าพลาดค่ะ

ลับเฉพาะ : คุณชื่นชอบชายหนุ่มที่มีความเป็นผู้นำสูง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องมีความอ่อนโยน อ่อนหวาน และอ่อนไหวอยู่ลึก ๆ

ห้องกลางๆ

คุณเป็นคนเก่งแต่ไม่ตัดสินใจปุ๊บปั๊บ

ลักษณะนิสัย : เป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวล กิริยามารยาทเรียบร้อย มีความประนีประนอมสูง รักสันติ อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่ปากตรงกับใจ คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ รักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดอ่อน มีพรสวรรค์ และชั้นเชิงในงานศิลปะทุกรูปแบบ คุณยอมเสียเวลาเพื่อคิดทุกอย่างให้รอบคอบ ก่อนที่จะลงมือทำ แต่คุณก็โรแมนติก และคุณเป็นคนที่ใครๆ ก็ชอบ เพราะดูสดใส ร่าเริง

ลับเฉพาะ : คุณต้องการใครสักคน ที่ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคงและเป็นตัวของตัวเอง


ห้องในสุด

คุณเป็นเรื่อยๆ

ลักษณะนิสัย : เป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว โดดเดี่ยว และรักอิสระ เป็นคนฉลาดคิดและฉลาดทำ ช่างเลือก ชอบการวางแผนล่วงหน้า เชื่อมั่นในความคิดของตนเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นแนวความคิดที่แปลกพิสดารเพียงใด

ลับเฉพาะ : บางครั้งดูเหม่อลอย คุณจึงมักจะเสียโอกาสดีๆ ของชีวิตไป ถ้าทำตัวให้แอคทีฟมากขึ้น คุณจะดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกจมเลย


อ. ตั้ม ทาโร่ท์ทาโรท์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์