10 อันดับของที่ไฮโซขาดไม่ได้



อันดับที่ 10 เสื้อ กอม

รูป ลักษณะโล้โก้เห็นง่ายเด่นชัดเป็นรูปหัวใจอยู่บนเสื้อ มีหลายสี ใจดำ ใจแดง ใจเขียว เสื้อยี่ห้อกอมนี้ก็เป็นอีกกระแสที่มาแรงในหมู่คุณหนูคุณท่านไฮโซทุกเพศทุก วัยเหมือนกัน
 


อันดับที่ 9 Accessory CHROME HEARTS

จัด ให้อยู่อันดับที่เก้า สำหรับอะไรก็ได้ที่เป็น Chrome Hearts ตั้งแต่สร้อยข้อมือ แว่นตา สร้อยข้อมือ หรือเสื้อยืด พอดีทีมงานของเรา เริ่มได้กลิ่นมาว่า แบรนด์นี้เริ่มฮิตกันในบรรดาคุณท่านไฮโซทั้งหลายมาพักนึงแล้ว ปล... เเว่นตากันแดดของ Chrome Hearts เริ่มต้นที่อันละ 30000 กว่าๆนี่เอง
 


อันดับที่ 8 เข็มขัด HERMES

สำ หรับไฮโซผู้ชายและผู้หญิงทั้งหลายคงหนีไม่พ้น เข็มขัดสุดแพง แบรนด์เฮอร์เมส (HERMES) ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครโดยที่หัวเข็มขัดจะเป็นตัวอักษร H เบอเริ่มอยู๋ข้างหน้า และสายเข็มขัดก็มีหนังหลายสีให้ซื้อ หรือซื้อเพิ่งเพื่อเปลี่ยนโดยคุณสามารถมีหัวเข็มขัดอันเดียวแต่เปลี่ยนสาย หลายๆสีได้ สนนราคาอยู๋ที่ 20000 กว่าบาทเท่านั้นเอง ถือว่าธรรมดามากสำหรับเหล่าไฮโซครับ เมื่อวันก่อนทีมงานและเวปมาสเตอร์ได้ไปเดินเล่นกันที่สยามพารากอนและเที่ยว ต่อที่ฟังกี้วิลล่า ปรากฎว่า เราพบเจอคนที่ใส่เข็มขัด Hermes ที่มีตัว H อยู่ข้างหน้าถึง 30 กว่าคนทีเดียว ดูแล้วไฮโซ้ ไฮโซ จังเลย
 


อันดับที่ 7 Accessory จาก Bottega

นี่ ก็อีกอย่าง มาอยู่ในอันดับที่เจ็ดเพราะว่า ไฮโซและเซเล็บต่างก็มีกันครบ โดยเฉพาะกระเป็นสตางค์และกำไลหรือสร้อยข้อมือ ทั้งๆที่แบรนด์นี้ไม่ค่อยมีการบ่งบอกหรือประทับตราชัดเจนว่ามันเป็นของ ยี่ห้ออะไร แต่คนก็แห่กันไปซื้อมากจริงๆ แม้ว่ากระเป๋าสตางค์ใบเดียวราคาหมื่นกว่าถึงสองหมื่น และสร้อยข้อมืออะไรก็ไม่รู้ดูเป็นเหมือนหนังเอามาสานสาน แต่ราคาเริ่งต้นก็ปาเข้าไปเฉียดหมื่น ก็ยังซื้อกันถล่มทลาย ส่วนราคากระเป๋าของแบรนด์นี้ก็เคียงบ่าเคียงไหล่กับ Channel นั่นแหละ ทางทีมงาน ก็ยังสงสัยว่าเหล่าบรรดาไฮโซนั้นไม่รู้เป็นอะไรซื้อ Bottega กันไม่หยุดไม่หย่อน ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเอง ซื้อให้วันเกิดเพื่อน ซื้อให้แฟน หรือ น้องสาว หรือแม้แต่ให้กิ๊กๆๆ ทั้งหลาย
 


อันดับที่ 6 คอมพิวเตอร์ตระกูล MAC
 

MACBOOK..... MACBOOK-AIR..MacBook-PRO..หรือแม้กระทั่ง I-MAC อะไรก็ได้ขอให้เวลาไปนั่งที่ Starbucks แล้วมีคอมที่มีรูปแอปเปิ้ลอยู่ตรงหน้า แค่นี่คุณก็เป็นไฮโซไปกว่าครึ่งตัวแล้ว
 


อันดับที่ 5 นาฬิกาข้อมือ Panerai

ไม่ รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เหล่าบรรดาลูกคุณหนูลูกคุณนาย เศรษฐีเก่า และเศรษฐีใหม่ ต่างก็ต้องมี Panerai กันสักเรือนหรือสองเรือน ในการจัดอันดับครั้งนี้ทีมงานเราก็เลยเกิดกิเลสไปด้วยกับนาฬิกาสุดสวยสุดเท่ ยี่ห้อนี้ บอกเป็นนัยนัยว่า คุณต้องอย่างน้อยเป็นคนมีตังค์นะจึงจะใส่ได้เพราะราคาเริ่มต้นก็แสนกว่าๆไป แล้ว
 


อันดับที่ 4 โทรศัพท์มือถือ Vertu

โดน ทั้งกระเป๋า Channel และมือถือ Blackberry กับ iphone แซงไปแล้ว โทรศัพท์มือถือ Vertu จึงหล่นมาอยู๋อันดับที่ 4 หลังจากที่ โทรศัพท์ Blackberry ออกมาทำตลาดอยู่ไม่กี่เดือน เมื่อก่อนนี้โทรศัพท์ Vertu จะเป็นสัญลักษณ์ของบรรดาไฮโซโดยแท้จริงครับ เดี๋ยวนี้ มันหนักไป เค้าก็เลย BB กันหมดแล้วพี่
 


อันดับที่ 3 กระเป๋าถือ Channel

อันนี้สงวนสิทธิ อันดับที่สามไว้ให้สำหรับเหล่าคุณหนูไฮโซผู้หญิงเท่านั้นนะ คงหนีไม่พ้นกระเป๋าถือท็อปแบรนด์อย่าง Channel
 


อันดับที่ 2 โทรศัพท์มือถือ i-phone

ไม่ ว่าจะเป็น iphone เก่า หรือ iphone รุ่นใหม่แบบ 3G จาก True ล้วนเป็นสิ่งที่เหล่าบรรดาไฮโซทั้งหลายไม่พลาดที่จะมี นี่คือสินค้าคู่แข่งของ BlackBerry โดยตรงเลย แต่การตลาด และจำนวนที่ใช้กันก็ยังป็นรอง BlackBerry เค้าอยู่หน่อยนึง
 


อันดับที่ 1 โทรศัพท์มือถือ Blackberry

ไม่ รู้มันยังไงกันแน่ แต่ว่าเห็นพวกบรรดาดาราและไฮโซ รวมทั้งคนที่บอกว่าตัวเอง คือ เซเล็บบริตี้(Celebrity) ต่างแห่กันไปซื้อโทรศัพท์ Blackberry มาใช้กัน จึงขอจัดให้อยู่อันดับที่หนึ่งไปเลย เห็นเห่อกันมากมายขนาดนี้ แล้วถ้าคุณคือหนึ่งในบรรดาไฮโซละก็ถ้าไม่มี คุณคงไม่กล้าออกไปสังสรรค์กับเพื่อนคุณแน่นอน



toptenthailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์