กฎทอง สำหรับสาวๆที่อยากครองคู่กับเจ้าชายในฝัน

กฎทอง สำหรับสาวๆที่อยากครองคู่กับเจ้าชายในฝัน

กฎทอง สำหรับสาวๆที่อยากครองคู่กับเจ้าชายในฝัน


เชื่อได้เลยว่า ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็คงฝันอยากจะเป็นเจ้าหญิง อย่าง เคท มิเดลตัน ของเจ้าชายที่เพอร์เฟคเหมือน เจ้าชายวิลเลียม ด้วยกันทั้งนั้น แต่สำหรับสาวที่ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรถึงจะได้พบกับเจ้าชายของคุณ วันนี้เรามีวิธีเปิดทางสู่การพบเจ้าชายในฝันมากฝากกันค่ะ ไปดูกันเลย!!

อยากเป็นอย่าง เคท มิดเดิลตัน ? ไม่จำเป็นต้องหารองเท้าแก้ว หรือเสี่ยงตายจูบกับกบอีกต่อไป

 
เว็บไซต์สังคมออนไลน์ บาดู ( www.badoo.com ) ได้เสนอทางเลือกให้แก่สาวๆที่ต้องการพบเจ้าชายขี่ม้าขาว โดยการเสนอ"กฎทอง7 ข้อ" สู่หนทางการพบเจ้าชายในฝัน หลังจากที่ได้ศึกษาคู่สมรสราชวงศ์มากว่า 107 คู่ นับตั้งแต่ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 

 
โดยบาดูกล่าวว่า กลยุทธิ์ในการหาคู่ที่ดีที่สุด คือการทำงานในธุรกิจบันเทิงหรือสื่อมวลชน, การเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง อาทิ แคมบริดจ์, เล่นกีฬาที่ดูมีคลาสอย่างเทนนิส และเตรียมหารองเท้าคูเก่งออกงานสังคม และมุ่งหน้าไปยังทวีปยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศในแถบสแกนดิเนเวียหรือโมนาโค 

นายลอยด์ ไพรซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบาดู กล่าวว่า จนกระทั่งปัจจุบัน กลุยุทธิ์เดียวที่สาวๆคิดออกเพื่อที่จะได้พบเจ้าชายในฝัน คือการลองเสี่ยงจูบกับกบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมันคงไม่มีทางเกิดขึ้นในชีวิตจริงได้ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้บาดูคิดค้นหาหนทางที่เป็นไปได้ในทางปฏิบัติขึ้นมา 

ตัวอย่างที่ดีที่สุดคือ กรณีของเคท มิดเดิลตัน ที่พบเจ้าชายในฝันของเธอระหว่างที่เรียนที่มหาวิทยาลัยเซนต์ แอนดรูว์ ทั้งนี้บาดูระบุว่า มหาวิทยาลัยคือตลาดสำคัญที่จะได้พบและครองคู่กับเจ้าชายในฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง เพราะต้องมีสักแห่งที่มีเจ้าชายเข้าศึกษาต่อ แต่ที่ดีที่สุด ต้องยกให้มหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแห่งเดียว ตามผลการศึกษาของบาดูที่พบว่า เป็นสถานที่ที่ก่อให้เกิดความรักระหว่างหญิงสามัญชนและเจ้าชายในฝัน 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าชายจากประเทศในยุโรป มีแนวโน้มที่จะคบหาคนสามัญหรือชาวต่างชาติเป็นคู่มากกว่าเจ้าชายจากประเทศ อื่นๆ และมีเพียงร้อยละ 6 เท่านั้น ที่ครองคู่กับสตรีที่อยู่ในระดับชั้นเดียวกัน เทียบกับร้อยละ 26 ของเจ้าชายทั่วโลก 

บาดูยังเสนอว่า การเข้าร่วมงานปาร์ตี้หรืองานสังสรรค์ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้หญิงสาวได้พบกับเจ้าชายกบของเธอเช่นกัน เพราะยิ่งคุณเข้าร่วมงานมากขึ้นเท่าใด โอกาสที่คุณจะได้พบกับเจ้าชายกบที่แอบซ่อนอยู่ก็มีมากขึ้นเท่านั้น

นอกจากนั้น เจ้าชายขี่ม้าขาวยังนิยมเล่นกีฬาประเภทต่างๆอีกด้วย อาทิ โปโล ว่ายน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทนนิส ซี่งมีความเป็นไปได้มากกว่ากีฬาประเภทอื่นๆ เช่น วอลเลย์บอลชายหาด และการปาลูกดอก 

บาดูยังกล่าววว่า ดังนั้นประเด็นที่ว่า การที่ไม่ได้มีเชื้อสายหรือสืบเชื้อสายมาจากชนชั้นสูง จึงถูกตัดออกไปอย่างง่ายดาย พบว่า ร้อยละ 71 ของหญิงสาวที่ครองคู่กับเจ้าชายจากยุโรปเป็นสามัญชนมากกว่ามาจากราชวงศ์ หรือกลุ่มชนชั้นสูง และเสนอแนะว่ายังมีเจ้าชายอีกจำนวนมากกว่าที่คิดที่รอให้หญิงสาวเลือก ทั่วทั้งโลกยังคงมีราชวงศ์มากกว่าใน 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงชนชั้นสูงที่สืบเชื้อสายจากราชวงศ์อีกเป็นจำนวนมาก และอดีตสมาชิกราชวงศ์ที่ยังคงมีคำนำหน้าตนเองว่าเจ้าชาย




โลกพยากรณ์ดอดคอม




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์