10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง

10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


10.ฟลิ้นท์สโตน (The Flintstones)

ส่งเข้าประกวดโดยบ้านมนุษย์หินฟลิ้นท์สโตน ที่ถูกนำมาแสดงอยู่ในงานเมกะคอน 2010 มหกรรมรวมสิ่งของจากการ์ตูนทั่วโลก รถฟลิ้นท์สโตน (The Flintstones) ยังถูกผลิตขึ้นโดยผู้ผลิตเดียวกันกับแมคไฟว์ จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง สปีด เรซเซอร์ อีกด้วย


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


9.รถโดนัลด์ ดั๊ก (Donald Duck’s Car)

รถโดนัลด์ ดั๊ก (Donald Duck’s Car) จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง โดนัลด์ ดั๊ก รถเปิดประทุนโบราณคันเล็กกะทัดรัดสุดน่ารักที่มีแผ่นป้ายทะเบียนเป็นเลข "313" ซึ่งคือเลขวันเกิดของ โดนัลด์ ดั๊ก ในวันที่ 13 มีนาคมอีกด้วย ขอบอกว่ารถคันนี้สามารถขับขี่ได้จริง แต่ถ้าตัวไม่เล็กพอก็อย่าหวังนะคะที่จะนั่งบนรถคันนี้ได่เกิน 1 คน อิอิ


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


8.แว็คกี้ เรซ (Wacky Races)

อันดับนี้ยกกันมาเป็นขบวนกันเลยทีเดียวสำหรับเหล่ารถแข่งทั้งหมด 11 คันจากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง แว็คกี้ เรซ (Wacky Races) จากค่าย ฮานน่า-บาร์บาร่า (Hanna-Barbera) โดยรถทั้ง 11 คันได้มีโอกาสออกมาโลดแล่นบนถนนจริงในงานเทศกาลรถแข่งกู๊ดวู๊ดที่เมืองชิคเชสเตอร์ มณฑลเวสต์ ซัสเซ็กส์ ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษด้วยล่ะค่ะ


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


7.เมท (Mate)

ดูน่ารักน่าเอ็นดู เพราะเป็นรถที่ชื่อว่า เมท (Mate) จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง คาร์ส (Cars) จากฝีมือของพ่อหนุ่มหัวศิลป์ เอดดี้ พอล (Eddie Paul) แต่เขาไม่ได้ทำแค่เจ้าเมทขึ้นมาเพียงคันเดียวนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็น เมเทอร์ รถพ่วง, แซลลี่ คาร์เรร่า รถพอร์ช 911 และ เดอะ ไลท์นิ่ง แมคควีน รถพอนทิแอค ทรานส์ แอม จากในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน ก็ได้ออกมาโลดแล่นจริง ๆ บนท้องถนนกับเขาด้วยเหมือนกันด้วยฝีมือเจ๋ง ๆ ของพ่อหนุ่มพอลเขาล่ะ


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


6.ออพติมัส ไพรม์ (Optimus Prime)

อันนี้ก็ดูจะไม่เหมือนซะทีเดียว ก็เล่นเป็นรถที่พยายามทำให้เหมือนกับเจ้า ออพติมัส ไพรม์ (Optimus Prime) ในภาพยนตร์เรื่องทรานสฟอร์เมอร์ส (Transformers) น่ะสิคะ ก็จะไปเหมือนได้ไงล่ะ ก็ในภาพยนตร์เล่นเป็นหุ่นยนต์ด้วย เป็นรถบรรทุกด้วย งานนี้ก็ยลโฉมแต่ในรูปรถบรรทุกไปก่อนละกัน


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


5.รถเต่า (Turtle Van)

จากการ์ตูนต่อสู้สุดฮิต นินจาเต่า (Teenage Mutant Ninja Turtles) ในนาม รถเต่า (Turtle Van) อ๊ะ ๆ แต่ไม่ใช่รถโฟล์คที่เราชอบเรียกกันว่า รถเต่า แต่อย่างใดนะคะ เพราะรถเต่าคันนี้ดัดแปลงจากรถโฟล์คแวนที่ตกแต่รอบคันให้เหมือนรถคันนี้เป็นเต่าตัวหนึ่ง เป็นไงล่ะ สุดเท่กิ๊บเก๋เลยใช่ไหมล่ะ...


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


4.เอคโต-วัน (Ecto-1)

เป็นรถจากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง บริษัทกำจัดผี (Ghostbusters) ที่มีชื่อว่า เอคโต-วัน (Ecto-1) เป็นการนำรถคาร์ดิแลคปี 2502 ที่เคยเป็นรถพยาบาล มาตกแต่งเพิ่มเติม ปัจจุบันจัดแสดงอยู่ที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ มลรัฐลอส แอนเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


3.แบทโมบิล (Batmobile)

ต่อแถวเข้าคิวรถจากโลกการ์ตูน ขอเชิญพบกับ แบทโมบิล (Batmobile) จากการ์ตูนยอดมนุษย์สุดฮิตอย่าง แบทแมน (Batman) รถแบทโมบิลนั้น หลังจากที่รถแบทโมบิลถูกนำออกมาขายในช่วงยุกซิกส์ตี้ (ช่วงค.ศ. 1960) สนนราคาถึง 233,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ตีเป็นเงินไทยประมาณ 7 ล้านกว่าบาท) ผู้จัดทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ได้ทำรถแบทโมบิลขึ้นมาอีก แต่เป็นไปเพื่อการโปรโมทและแสดงภาพยนตร์เพียงเท่านั้น ไม่มีจำหน่ายอีกเลย


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


2.แมค 5 (Mach 5)

ภูมิใจนำเสนอรถจากภาพยนตร์การ์ตูน เรื่อง สปีด เรซเซอร์ (Speed Racer) มีชื่อรถว่า แมค 5 (Mach 5) ผลิตโดย มาร์ค โทเวิล (Mark Towle) รถคันนี้ มาร์ค หวงเอามาก ๆ แต่อนุญาตให้เช่ามาร่วมในงานที่พิเศษสุด ๆ เป็นครั้งคราวเท่านั้นนะจ๊ะ


10 อันดับรถการ์ตูนดังที่มีอยู่จริง


1.คันแรก เดอะ มีสเทอรี่ แมชชีน (The Mystery Machine)

คันแรก เดอะ มีสเทอรี่ แมชชีน (The Mystery Machine) เป็นรถในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง สกูบีดู (Scooby-Doo) สร้างโดย ลู และ สตีฟ รากูส ซึ่งฝีมือการเพ้นท์รถแวนของทั้ง ลู และ สตีฟ นั้นดีมาก จนได้เพ้นท์รถลายดังกล่าวออกขายอีก 2 คันในช่วงฤดูร้อนของปี 2547


ขอบคุณข้อมูลจาก : toptenthailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์