ทายนิสัยจากแก้วกาแฟที่ชอบ ดูดวงและโหราศาสตร์ สิ่งดีๆ มากมาย


ชอบแก้วกาแฟลายการ์ตูน
ใคร ที่ถูกใจแก้วแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นลายตัวการ์ตูนเดี่ยวๆ หรือว่ามีตัวอักษรที่น่ารักๆประกอบอยู่ด้วยนั้น แสดงว่าเป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน มีอารมณ์ขันอยู่เสมอ มองโลกในแง่ดีถึงดีมากๆ จนบางครั้งอาจถูกหลอกโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย
มักจะเป็นคนนิสัยดี ใจอ่อน รักเด็ก รักสัตว์ และมีจิตใจเอื้ออาทรต่อผู้คนรอบข้าง และติดเจ้าชู้นิดหน่อย


ชอบแก้วกาแฟที่มีถ้อยคำเปี่ยมความหมาย
ส่วนคนที่ชอบแก้วกาแฟซึ่งมีถ้อยคำที่มีความหมายไม่ว่าจัเป็นคำซึ้งๆอย่าง I WAIT FOR YOU AGAIN หรือคำกวนๆแบบ ช่างมัน...ฉันไม่แคร์อยู่แล้ว หรือคำตลกๆก็ตาม

แสดงว่าเป็นคนช่างคิด และมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบทำในสิ่งที่แปลกๆใหม่ๆในความคืดเห็นขอวคนทั่วไป จะมีความเป็นตัวของตัวเองซึ่งเป็นลักษณะโดดเด่นเฉพาะอย่างใดอย่างหนึ่ง และชอบคบหากับเพื่อนฝูงที่สนใจในเรื่องเดียวกัน แต่ก็มักจะเป็นคนใจร้อน แต่ก็ไม่ได้ก้าวร้าวรุนแรง เมื่อเสียใจ มักจะให้กำลังใจตัวเอง มากกว่าจะแสวงหาจากคนอื่นๆ


ชอบแก้วกาแฟสีสันสดใส
คนที่ชอบ แก้วกาแฟแบนี้ แสดงว่าเป็นคนกระฉับกระเฉง รักความก้าวหน้าในชีวิต ต้องการแต่สิ่งที่ดีๆให้ชีวิตและยังเป็นคนที่มีความพยายามสูง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

นอกจากนี้ยังเป็นคนใจกว้าง ชอบเข้าสังคม แต่ในขณะเดียวกันก็มีโลกส่วนตัว และยังเป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย ใครอยู่ใกล้ก็พลอยสดชื่นแจ่มใสไปด้วย

ชอบแก้วกาแฟรูปทรงแปลกๆ
สำหรับคนที่ชอบแก้วกาแฟซึ่งทำเป็นรูปทรงแปลกๆ เช่นรูปรองเท้าบู้ต รูปกระถางต้นไม้ หรือรูปกร์ตูนตัวโปรด

แสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์ร่าเริงเบิกบาน มีความเป็นเด็ก มนุษยสัมพันธ์ดี จะเข้ากับผู้คนได้ง่าย แต่ก็มีความดื้อรั้นแอบแฝงอยู่ หากโกรธใครก็ไม่ผูกใจเจ็บนาน แต่จะนำไปบ่นกับเพื่อนฝูงท่สนิทกัน เพราะเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ส่วนในด้านความรัก จะเป็นคนที่โรแมนติกอย่างไม่น่าเชื่อ และยังรักใครได้ง่ายๆอีกด้วย

ชอบแก้วกาแฟลายดอกไม้
คนที่โปรดปรานแก้วกาแฟแบบนนี้ ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้แบบไหนก็ตาม แสดงว่าเป็นคนที่อารมณ์อ่อนหวาน ใจดีแต่ก็เจ้าน้ำตา และจะเป็นคนที่มีอารมณ์ในเชิงรักใคร่สูงมาก รักใครก็จะคาดหวังในตัวเขาหรือเธออย่างมากมาย

พอผิดหวังก็แทบจะเป็นจะตาย คนรอบข้างต้องคอยให้กำลังใจเสมอ ไม่ค่อยมีความเป็นตัวของตัวเองนัก ต้องการผู้นำตลอดเวลา มีเพิ่มเติมอีกนิดว่าหากชอบแก้วกาปฟที่มีลายดอกไม้สีสดๆ เป็นคนที่มีจิตใจร่าเริงกว่าคนท่ชอบลวดลายดอกไม้เล็กๆสีอ่อนๆซึ่งจะช่างฝัน มากกว่า


ชอบแก้วกาแฟไม่มีลวดลาย
ส่วนใคร ที่ชอบแก้วกาปฟเรียบที่สุด ไม่มีลวดลาย สีขาวสะอาดทั้งใบ แสดงว่าเป็นคนที่มีจิตใจเปราะบาง มีความละเอียดอ่อน เป็นคนรอบคอบ นิยมสิ่งที่สมบูรณ์พร้อม

เกี่ยวกับความรัก มักจะเป็นคนที่คล้อยตามคนรักอยู่เสมอ จนบางครั้งก็ต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้ ไม่ชอบก็ฝืนใจ เพื่อให้สถานการณ์เป็นไปอย่างราบรื่น เป็นคนที่ดูภายนอกจะเพียบพร้อมแต่ว่าในความเป็นจริงจะมีเรื่องเก็บกดลึกๆ

ชอบแก้วกาแฟรูปราศี-วันเกิด
ส่วน ใครที่โปรดปรานแก้วกาแฟชุดราศี หรือว่าแก้วกาแฟที่มีรูปวันเกิดหรือสัญลักษณ์ต่างๆเกี่ยวกับตัวเองนั้น มักเป็นคนที่ชอยบเกี่ยวกับงานศิลปะ เป็นคนมีความละเอียดอ่อนและจิตใจก็อ่อนไหวง่าย และในอีกด้านหนึ่งนั้น จะเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญหรือเชื่อถือในเรื่องเร้นลับต่างๆที่หาข้อ พิสูจน์ได้ยาก

นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีเหตุผลหลักการ ชอบการคิดและค้นคว้า แต่ก็ต้องเป็นเฉพาะสิ่งเฉพาะเรื่องที่ตัวเองสนใจเท่านั้น และในบางครั้งกับบางเรื่องจะเป็นคนหัวโบราณนิดๆ มักต่อต้านการเปลี่ยนแปลง ค่อนข้างปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีได้ช้ากว่าคนอื่นๆ


ชอบแก้วกาแฟดินเผา
สำหรับคนที่ชอบ แก้วกาแฟสีธรรมชาติ ประเภทเครื่องปั้นดินเผาสีน้ำตาล จะเป็นแบบเรียบๆหรือมีสีเอิร์ธโทนอื่นๆประดับ แสดงว่าเป็นคนมีน้ำใจ มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เป็นคนมีอุดมการณ์ รักโลก ชอบดูแลพิทักษ์สิ่งแวดล้อม
บุคลิกที่เห็นได้ชัดก็คือมักจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยเข้ากับใครก่อน แต่ก็จะยิ้มง่าย แต่มักใช้เวลาปรับตัวอยู่เงียบๆก่อนที่จะสนิทสนมกับใคร ทั้งนี้ก็เพราะลึกๆเป็นคนอ่อนไหว เปราะบาง สะเทือนใจง่ายนั่นเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์