4 เรื่องที่ผู้ชายไม่ชอบให้ล้อ

4 เรื่องที่ผู้ชายไม่ชอบให้ล้อ


ผู้หญิง บางคนเวลาชอบหนุ่มคนไหนแล้ว ก็ชอบหยิกแกมหยอก ล้อเล่นกับเขาไปซะทุกเรื่อง หารู้ไม่ว่าผู้ชายไม่ใช่พระอิฐพระปูน พวกเขาก็มีเรื่องเซ็นซิทีฟที่ไม่ชอบให้ใครล้อเหมือนกัน เรื่องอะไร เพราะอะไร? ต้องอ่านที่นี่ 

 1 เรื่องฐานะการเงิน เพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่เชื่อว่าฐานะทางการเงินเป็นสิ่งที่แสดงอำนาจอย่าง หนึ่ง คุณคงเคยได้ยินบ่อยๆ ว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงมักเลือกผู้ชายที่มีฐานะร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆ และการที่ผู้ชายถูกล้อเลียนรื่องฐานะ เท่ากับเป็นการดูหมิ่นเขาอยู่กลายๆ หรือแม้แต่คำพูดประเภท ::ทีวีของคุณนี่ซื้อมาตั้งแต่ยุคไหนเนี่ย?:: หรือ ::จะใช้บริการรถเมล์ไปอีกกี่ปีคะ:: ถ้าหากว่าคุณแอบชอบเขาอยู่ ควรงดเว้นคำพูดเหล่านี้จะดีกว่า

 2 เรื่องความสูง ผู้ชายส่วนใหญ่เห็นว่าความสูงกว่าเป็นสิ่งได้เปรียบสำหรับผู้ชาย เหตุผลนะเหรอ...? ก็เพราะพวกเขารู้สึกว่า คนที่ตัวสูงกว่ายอมมีพลังมากกว่านะสิ เราจะเห็นได้จากหนังตลกหลายเรื่อง เมื่อผู้ชายตัวเล็กต้องเผชิญหน้ากับคนตัวสูงใหญ่ พวกเขามักเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสมอ ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว ผู้ชายตัวใหญ่ก็ไม่ได้แข็งแรงไปซะทุกคน ยังไงก็ตาม การหยิบเรื่องความสูงมาล้อเลียนเป็นเรื่องที่ผู้ชายรับไม่ได้นะคะ

 3 เรื่องเส้นผม ผู้ชายไม่เคยแคร์ว่าทรงผมของตัวเองจะดูแย่แค่ไหน ตราบใดที่ยังมีผมหนาๆ อยู่บนศีรษะเท่านั้นก็เป็นพอ ปริมาณผมของผู้ชายเป็นเครื่องบอกถึงอายุ พวกเขาเชื่อว่าคนหนุ่มมักมีผมดกหนา ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนผู้หญิงกลัว รอยตีนกา ยังไงอย่างงั้น เพราะฉะนั้น ถ้าคุณรักเขาจริง คำว่า ล้าน โล้น เหม่ง พระอาทิตย์ ฯลฯ ไม่ควรหลุดออกมาจากปากบ่อยเกินไป เพราะคนหัวล้านใจน้อยนะคะเคยได้ยินมั๊ย

 4 เรื่องขนาดความเป็นชาย เรื่อง แบบนี้ไม่ต้องพูดก็คงรู้อยู่แล้ว เพราะสิ่งนี้คือคือสิ่งที่ผู้ชายทั้งหลายห่วงนักห่วงหนา เราก็เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงไม่กล้านำเรื่องขนาดของสงวนแบบนี้มาล้อเล่นหรอกนะเพราะคุณอาจไม่ เหลือชีวิตรอดเป็นแน่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์