ความลับ...ของชายหนุ่ม

ความลับ...ของชายหนุ่ม

ความลับ...ของชายหนุ่ม

คุณ ผู้หญิงที่เข้าใจว่าคุณรู้เรื่องหนุ่ม ๆ ดีแล้วงั้นหรือเปล่า? เราว่าเรามีความลับบางเรื่องของผู้ชายที่บางทีคุณอาจะไม่เคยคาดเดามาก่อนเลย ก็ได้นะคะ

1. ผู้ชายก็อยากผูกมัด
คุณ เคยแกล้งบอกไปเป็นนัย ๆ ว่าอยากมีลูก อยากมีบ้านน่ารักอยู่ด้วยกันหรืออะไรก็แล้ว ทำให้เขารู้เสียทีว่าเราน่าจะเป็นครอบครัวเดียวกันได้แล้ว แต่เขาก็ยังนั่งนิ่งทำเฉย คุณก็เลยเหมาว่าผู้ชายกลัวการแต่งงาน กลัวการผูกมัด แต่ความจริงแล้วผู้ชายก็อยากมีอนาคตที่อบอุ่น เขาก็ไม่ได้อยากอยู่คนเดียวลอยไปลอยมาตลอดชีวิตหรอก แต่ที่เขาไม่คิดจะขอคุณสักที คุณอาจต้องมองกลับไปที่ความสัมพันธ์แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น หรือถ้าคุณคือคนที่ใช่จริง ๆ ผู้ชายก็ปากแข็งเกินกว่าที่จะพูดอะไรแบบนี้

2. ผู้ชายต้องการความเป็นที่สุด
ถูก ต้องที่สุด ทุกอย่างสุด ๆ ก็เพราะความเป็นเด็กในตัวเขาที่ชอบเอาชนะเป็นที่สุดเสมอ เมื่อต้องตัดสินใจอะไรสักอย่าง ผู้ชายก็จะเลือกสิ่งที่โชว์ให้ใคร ๆ เห็นว่าเขามีอำนาจ ถ้าเขาตัดสินใจผิดเขาก็จะไม่ยอมรับ แต่จะแสดงออกเป็นความโกรธแทน
คำแนะนำ : ปล่อยให้เขาดราม่าไปเถอะ ลึก ๆ แล้วเขาก็รู้ตัวแหละว่าเขาผิด

3. ผู้ชายกลัวถูกปฏิเสธ
ภาย นอกที่ดูเข้มแข็ง ไม่แคร์ แต่จริง ๆ แล้วเขากลัวการถูกปฏิเสธเป็นที่สุด เพราะเขาไม่อยากเสียฟอร์ม ไม่อยากเจ็บปวด ผู้หญิงที่ทำเป็นเล่นตัว เล่นเกมกับเขา ทำตัวลึกลับซับซ้อนมากเกินไป ผู้ชายจะกลัว เพราะเขารู้สึกว่าผู้หญิงแบบนี้เสี่ยงเกินไป ถ้าคุณกำลังคิดเล่นเกมแบบนี้กับเขา คงต้องทบทวนใหม่แล้วล่ะ ผู้ชายส่วนมากเลือกหาโอกาสดี ๆ ที่อื่นมากกว่า

4. ผู้ชายไม่ชอบเมคอัพ
บริ ทนี่ย์ ดูสวยมั้ยล่ะ? ไม่เลย สาว ๆ อย่างเรารู้กันดีอยู่แล้วล่ะว่า ถ้าปราศจากเมคอัพแล้วล่ะก็ บริทนี่ย์ก็เป็นสาวอเมริกันบ้าน ๆ ที่มีกระและสิวเพียบ แต่ที่ผู้ชายยังตาเชื่อมกับหล่อนก็เพราะว่าเมคอัพไง แม้ว่าผู้ชายจะชอบมองผู้หญิงที่ดูสวยที่พอกทั้งรองพื้น มาสคาร่า ลิปสติกฉ่ำ อาไลเนอร์แล้วยังกลอสอีกล่ะ มองไกล ๆ มันก็สวยดีอยู่ แต่ช่วงเวลาที่แนบชิดกันนี่สิ พวกเขาจะเริ่มสังเกต สังกาสิ่งที่เราพยายามปกปิด ที่ทำให้เราดูสวยไม่ธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาสนใจมากกว่า

5. ผู้ชายซื่อสัตย์กว่าที่คิด

ผู้ชาย มักชื่อเสียงไม่ค่อยดีกับเรื่องนี้ เมื่อคุณกำลังคิดว่าผู้ชายก็เหมือนกันหมด นอกใจได้ตลอดเวลา แต่จริง ๆ แล้วผู้ชายส่วนมากมักจะเป็นสามีและแฟนที่ซื่อสัตย์นะ ถ้าบังเอิญคุณไปเจอรอยลิปสติกบนปกเสื้อของเขา บางทีเขาอาจจะแค่ไปดื่มสังสรรค์กับเจ้านายหลังเลิกงานเท่านั้นแหละผู้ชายไม่ ได้บ้าเซ็กซ์ตลอดเวลาอย่างที่ผู้หญิงคิดหรอก พวกเขาเป็นห่วงหน้าที่การงานมากกว่าเซ็กซ์แน่นอน

6. ผู้ชายชอบผู้หญิงกล้า
ไม่ มีอะไรจะเร้าใจหนุ่ม ๆ เท่ากับโทรศัพท์ชวนดินเนอร์ของหญิงสาวที่เขากำลังจีบอีกแล้ว มันดีกว่าที่จะได้ลองให้เธอพาเขาไปดินเนอร์และพาเขาไปที่บ้าน ดูหนังที่เราเลือกเอง ผู้ชายเหนื่อยกับการตัดสินใจว่าจะทำอะไรกันดีแล้วล่ะ (ซึ่งก็เสี่ยงต่อการปฏิเสธของพวกเราด้วย)

7. ผู้ชายกลัวการเปลี่ยนตัวเอง
ความ กลัวอีกอย่างของผู้ชายคือ คนรักของเขาไม่ได้รักความเป็นตัวตนของเขา คุณพยายามบอกเขาว่า เขาดูหล่อมากในชุดสูทเนี้ยบ แต่เขากลับไม่คิดอย่างนั้น ถ้าคุณเริ่มให้คำแนะนำเขาเกี่ยวกับการแต่งตัวหรือนิสัยบางอย่าง เขาจะเริ่มสงสัยในตัวคุณ แล้วเริ่มตั้งคำถามว่า แล้วมาคบกับผมแต่แรกทำไม หรือเขาต้องถอดยีนส์ที่คุณหลงรักเขาเมื่อตอนนั้นออก เพื่อให้คุณยังเขาต่อไปเขาจะคิดว่าทำเขาถึงน่าสมเพชได้ขนาดนั้น คุณว่ามันจะดีหรือ?

8. ผู้ชายไม่ได้เหมือนกันทุกคน
ผู้ชาย ไม่ได้ชอบฟุตบอลเหมือนกันหมด พวกเขาไม่ได้สนุกกับการคิดเรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ผู้ชายก็เหมือนผู้หญิงนั่นแหละที่ต้องพยายามอย่างมากที่จะทำให้ตัวเองดูต่าง จากคนอื่น อย่าเปรียบเทียบพวกเขากันเองเลยจะดีกว่า ตกลงมั้ยจ๊ะ?



ขอบคุณเนื้อหาจาก : คอสโม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์