6 ทิปสำหรับการเพิ่มความสุขบนเตียง

6 ทิปสำหรับการเพิ่มความสุขบนเตียง


 ดื่มด่ำกับการลิ้มรสกาย 
         
การใช้ลิ้นปรนเปรอความสุขสยิวให้กันและกัน ถือเป็นความสุขต่างตอบแทนกันและกัน เราและเขาอาจจะนอนลงในท่า 69 แล้วผลัดกันใช้ลิ้นสัมผัสร่างกายของกันและกันเพื่อเคล้นความหยิว อย่างเช่นที่เขาอาจจะใช้ลิ้นโหมโรงกับบริเวณกลีบเนื้อสุดสงวนของฝ่ายหญิงเรา ส่วนเราก็สามารถเอ็นจอยกับการรับรสลิ้นที่แท่งแห่งความเป็นชาย การตวัดลิ้นลงบนพื้นที่สงวนของกันและกันก่อนการสอดใส่ จะช่วยบิ๊วท์อารมณ์ความต้องการของกันและกันจนสารรักในกายไหลหลั่งออกมาเพื่อหล่อรัก

      สร้างความสุขด้วยตัวเอง 
        
การช่วยตัวเองของผู้หญิงส่วนมากจะทำให้เรา "ถึง" ได้ทุกครั้ง ผู้หญิงเราสามารถที่จะปล่อยให้นิ้วของเราทำงานตั้งแต่บิ๊วท์อารมณ์กระตุ้นความอยาก จุดชนวนความสุขให้เพิ่มขึ้น พึงพอใจในตนเองและสร้างความพอใจทางเพศได้อย่างดี บางครั้งเจอผู้ชายประเภทนกกระจอกไม่ทันจะกินน้ำ แทนที่เซ็กซ์จะบันดาลความสุขให้กับเรา กลับจะกลายเป็นการสร้างความหงุดหงิดผิดอารมณ์เสียมากกว่า ผู้หญิงหลายคนจึงไม่ได้คาดหวังอะไรจากเซ็กซ์ เพียงแค่ร่วมเพื่อให้คนรักของเธอมีความสุข ส่วนความสุขของเธอก็พึ่งพาการทิ่มตำอารมณ์จากนิ้วของเธอเอง

      กระจายความสุขไปทุกสัดส่วน 
        
สิ่งหนึ่งที่ทั้งสองฝ่ายอาจพึงระลึกไว้เสมอก็คือ สัมผัสเล้าโลมระหว่างกันจะต้องไม่เฉพาะที่หรือเฉพาะจุด การกระจายสัมผัสออกไปทั่วเรือนร่าง นอกจากจะทำให้การทำอารมณ์ใกล้เคียงกันแล้ว มันจะทำให้เกมกามมีเรื่องสนุกมากขึ้นอีกด้วย นอกจากจะจ้องกันเพื่อสอดใส่สู่จุดสำคัญของกันและกันในทันทีทันใด ฝ่ายหญิงอาจจะเริ่มต้นนวดคลึงสัมผัสเบาๆ ที่แผ่นหลังของชาย ขณะที่ฝ่ายชายสามารถกระจายสัมผัสไปที่บั้นท้ายของฝ่ายหญิง มันจะเป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่ให้มีอะไรเล่นขึ้นอีกด้วย หรือเลี่ยงพื้นที่ทำรักเดิมๆ ได้อีกด้วย

      ปรับเปลี่ยนลีลาไม่ซ้ำเดิม 
        
เชื่อว่าทุกคนไม่ชอบความจำเจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความสุขบนเตียง หลายคู่ที่จบชีวิตครอบครัวด้วยการเบื่อเซ็กซ์ที่ซ้ำซาก ไม่มีอะไรแปลกใหม่ แม้คนจะเก่าแต่ลีลาก็ไม่ควรเก่า ลองมีเซ็กซ์กับแฟนคุณด้วยท่ารักใหม่ๆ บ้าง เปลี่ยนจังหวะจะโคนให้เร็วหรือเร่าร้อนขึ้น จากเดิมเคยทิ่มพรวดรวดเร็วเกินไป ผู้หญิงส่วนใหญ่กลัวว่าหากแค่ขยับเพียงเล็กน้อยหรือคิดจะทำอะไรนอกกรอบเซ็กซ์เดิมๆ เกรงว่าจะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวเรื่องเซ็กซ์เกินไป จึงมักทำเป็นนอนนิ่งให้เขาจัดการทุกอย่างแต่เพียงฝ่ายเดียว การเป็นฝ่ายตั้งรับและรอให้ฝ่ายชายจัดให้ตลอดแบบนี้ ผู้ชายเขาอาจจะหน่ายได้

      สื่ออารมณ์ผ่านเสียงและสายตา 
        
แม้บนเตียงจะเป็นเรื่องที่ว่ากันด้วยสัมผัสและการส่งเสียงเริงรักกันแบบไม่ได้ศัพท์ แต่ก็ใช่ว่าทั้งสองฝ่ายจะสื่อสารอารมณ์และความต้องการในขณะนั้นไม่ได้ เพราะเสียงที่เปล่งออกมาแบบซี้ดซ้าด มันถือเป็นข้อความบอกว่า เรือนกายกำลังโดนความสุขจากความหวิวเล่นงานอยู่ นอกจากนี้ต่างฝ่ายต่างยังสามารถส่งสารผ่านความในใจด้วยการส่งความรู้สึกและความต้องการผ่านสายตาระหว่างกัน สังเกตสีหน้าอันเปี่ยมไปด้วยความสุข ที่ต่างฝ่ายต่างสละแรงพลีกายมอบให้กัน มันจะยิ่งผลักดันอารมณ์และเกมรักให้รุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก การที่ได้เห็นฝ่ายตรงข้ามปลดปล่อยอารมณ์สุดๆ ออกมา และอารมณ์ที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นความสุขที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างเตลิดเปิดเปิงทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย มันเป็นเสมือนคำเยินยอชมเชยว่าเราทำได้ตรงจุดความหวิวอย่างสุดๆ ซึ่งถือเป็นฟีดแบ็คอย่างดีที่ทำให้เรารู้จุดยุทธศาสตร์ความเสียวของฝ่ายตรงข้าม

      สัมผัสจุดใหม่ที่ไม่ใช่จุดเดิม 
       
สิ่งหนึ่งที่จะทำให้รสรักในคืนนี้แปลกและแตกต่างจากรสรักในคืนที่แล้วคือการเปลี่ยน นอกจากการสลับลีลารักให้หลากหลาย การเปลี่ยนจุดทำอารมณ์ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้เปี่ยมอารมณ์ของเกมรักได้ แบบว่าคืนที่แล้วการเข้าทำเน้นการเผชิญหน้าแบบตาต่อตาฟันต่อฟันที่เร้าอารมณ์สุดๆ แต่คืนนี้ลองหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า โดยที่ฝ่ายหญิงหันหลังให้เขา อารมณ์ของเกมรักก็จะพลิกผันเปลี่ยนไปอีกความรู้สึก



FW

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์