บ้านกรูด สุดโรแมนติก

บ้านกรูด สุดโรแมนติก


เมื่อเอ่ยชื่อนี้ออกไป คิดว่าหลายคนคงจะไม่รู้จักเป็นแน่แท้ เพราะว่าบ้านกรูดนั้นเป็นเพียงเมืองเล็กๆ ใกล้กับบางสะพานใหญ่ราวๆ 20 กิโลเมตร สาเหตุที่ต้องแนะนำให้มาเที่ยวที่บ้านกรูดนี้ก็เพราะความสวยงามของชายหาดที่เป็นสีขาวนวลสวยงามสะอาดตานี่แหล่ะ ด้วยความที่เป็นเมืองเล็กๆ หลายสิ่งหลายอย่างจึงยังไม่เจริญมากนัก

แต่นั้นก็หมายความว่ามันยังคงเป็นเมืองที่สงบ ไม่วุ่นวายมากนัก เหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก ถนนหนทางที่บ้านกรูดถือว่าสะดวกสบาย มีถนนเลียบหาดให้ปั่นจักรยานเล่นสบายๆ อาหารการกินสามารถหาได้ไม่ยาก อีกทั้งที่พักก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน หาดบ้านกรูดถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เพราะว่ามีชายหาดที่สวยงามด้วยทรายขาวนวล ตา มีลักษณะโค้งเรียวเช่นพระจันทร์เสี้ยว น้ำทะเลยังคงสีฟ้าครามสดใสสะอาด จึงไม่แปลกที่บ้านกรูดจะเริ่มเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยว

บ้านกรูดมีชายหาดยาวถึง 12 กิโลเมตร สามารถแบ่งได้เป็นสองส่วนคือ หาดด้านเหนือและหาดด้านใต้ ทิวทัศน์บริเวณหาดยังสวยงามไปด้วยทิวสนและสวนมะพร้าวที่เรียงรายตลอดถนนเลียบหาด ซึ่งจะมีที่จอดรถ ศาลานั่งเล่น เลาะเลียบตลอดแนวชายหาด อีกทั้งยังมีศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยวคอยให้บริการแก่นักท่องเที่ยวด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์