10 อย่างที่หนุ่มปิ๊งสาวใน 10 วินาที

10 อย่างที่หนุ่มปิ๊งสาวใน 10 วินาที


10 อย่างที่หนุ่มปิ๊งสาวใน 10 วินาที


เวลาออกเดทกับใคร เคยสงสัยมั้ยคะ ว่าผู้ชายเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับตัวเราบ้างนะ และนี่เป็นอีก “10 อย่าง” ที่ผู้ชายมักมองเห็น และใช้ประเมินตัวตนที่แท้ของหญิงคนนั้นภายใน “10 วินาที” แรกที่เจอกัน…

ความมั่นใจ ผู้ชายส่วนใหญ่ มักมองหาความมั่นใจในตัวผู้หญิงเป็นอันดับแรก ซึ่งสังเกตได้จากการทักทาย น้ำเสียงและการสบตา หากคุณสามารถพูดคุยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ก็ถือว่าชนะใจเขาไปเกือบครึ่งแล้วค่ะ

ความเพอร์เฟ็กต์ ผู้หญิงที่ดูดีไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือแม้แต่กระทั่งเล็บเท้าที่ถูกแต่งเต้มมาอย่างดี มีสไตล์ มักทำให้ผู้ชายคิดว่าเธอดูเพอร์เฟ็กต์เกินไป หรือดูเชี่ยวเกินไป ซึ่งอาจหมายความรวมไปถึงเจ้าชู้มากเกินไปนั่นเอง

ความเซ็กซี่ แน่นอน ผู้ชายมักชอบมองผู้หญิงที่ความเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ความเซ็กซี่ ก็ไม่ได้ตัดสินจากหน้าตาหรือเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันรวมไปถึงกริยาท่าทาง น้ำเสียง และการใช้สายตาด้วยต่างหาก ถึงแม้ว่าคุณเกิดมาหน้าตาไม่ได้สะสวยอย่างอั้ม พัชราภา แต่หากฉลาดที่จะแสดงออก อย่างเช่น แทนที่จะทักเฉยๆ ก็ลองสบตาสักครู่ พร้อมกับแย้มริมฝีปากนิดๆ ก็ทำให้คุณกลายเป็นสาวที่น่าค้นหาได้เลยนะคะ

โสดหรือเปล่า ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะแอบสังเกตว่า คนที่ปลื้มอยู่นั้นมีเจ้าของหรือยัง ซึ่งมองได้จาก หากมีชายหน้าตาดีเดินผ่านมา หญิงที่มีแฟนอยู่แล้วมักจะทำได้แค่มองเพียงแวบเดียว แต่ถ้ายังโสดอยู่ละก็ อาจถึงขั้นหันไปทั้งตัวเลยนะ

นิสัยชอบชิงดีชิงเด่น ในกรณีที่คุณกำลังดินเนอร์กับชายหนุ่มอยู่นั้น เผอิญมีหญิงที่ไม่รู้จักเดินเข้ามาทักเขาเฉยเลย แถมยังทำมึนไม่เห็นคุณอยู่ในสายตาด้วยซ้ำ ถ้าหากคุณเกิดโวยวายและมองอย่างเกรี้ยวกราดละก็ เขาคงไม่แฮปปี้แน่ๆ แต่ถ้าคุณทำสุขุมและนิ่งเฉย นั่นแหล่ะ จะสร้างความประทับใจให้กับเขาอย่างไม่รู้ลืมเลยละ

สายตาจ้องจับผิด เมื่อคุณถูกแนะนำให้รู้จับกับชายหนุ่มคนหนึ่ง อย่าใช้สายตาเพื่อสแกนเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าเชียวนะคะ เพราะผู้ชายคงจะไม่ชอบแน่ๆ หากโดนจับจ้องด้วยสายตาแบบนี้

ความ Friendly ผู้ชายส่วนมากมักมองหาความเป็นมิตร ความเรียบง่ายๆสบายๆ และมีอารมณ์ขันในตัวหญิงสาว เพราะเขาจะได้ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องออกเดทกับคุณไงล่ะ

รูปร่าง รูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นสิ่งสำคัญ ถึงแม้ว่าหุ่นคุณจะไม่เซ็กซี่อย่างน้องแตงโม หรือหน้าตาไม่น่ารักถึงขั้นน้องมด หากแต่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองแล้ว บุคลิกที่แสดงออกมาก็จะดูดีไปด้วย แถมยังช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับตัวคุณแบบไม่รู้ตัวอีกด้วยนะ

จู้จี้ขี้บ่น ผู้ชายมักสังเกตผู้หญิงว่าจู้จี้ขี้บ่นหรือไม่ จากการดูว่าคุณชอบขอเปลี่ยนเก้าอี้บ่อยๆ หรือเปล่า หรือชอบเล่าว่าวันนี้เจอปัญหาอะไรมาบ้าง ทั้งๆที่มันเป็นแค่เดทแรกระหว่างคุณกับเขาเท่านั้น

กำลังต้องการใครสักคน เวลาที่เจอผู้ชายในสเปคที่ทั้งหล่อ เท่ และรวยสุดๆ หากคุณเผลอแสดงอาการปลื้มจนเวอร์ออกไปแล้ว อาจทำให้เขารู้ว่า คุณน่ะ คงจะเพิ่งผ่านอาการอกหักมาหมาดๆ และกำลังมองหาเสาหลักอันใหม่อยู่แน่ๆ



fwmail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์