วิธีดูความจริงใจของผู้ชายที่เข้ามาจีบ...


สาว ๆ บางคนอาจจะเป็นเรื่องที่ยากเย็น

ซะเหลือเกินกับการที่จะมีผู้ชายมาจีบซักคน ต้องคอยเป็นฝ่ายรุกฝ่ายไล่จีบซะเอง แต่ก็ยังไม่ค่อยสมหวังซักเท่าไหร่กัน


แต่ กับบางคนที่อาจจะทำบุญมาดีเมื่อชาติก่อน ทำให้เกิดมาสวย น่ารัก หรือมีเสน่ห์ คงเป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ ที่จะมีผู้ชายมารุมจีบไม่เว้นแต่ละวัน
แต่จะมีวิธีดูยังไงล่ะ ว่าหนุ่มๆที่เข้ามาทำความรู้จัก หรือเข้ามาจีบนั้น เค้ามีความจริงใจกับเราแค่ไหนกัน

แค่มาจีบเล่นๆเพราะเห็นว่าเราสวย หรือว่ามีรักแท้ที่จริงใจซ่อนอยู่ข้างในและพร้อมมอบให้กับคุณ

เราลองมาดูกันดีกว่าว่า ผู้ชายที่จริงใจกับคุณนั้น มีลักษณะเป็นเช่นไร


วิธีดูความจริงใจของผู้ชายที่เข้ามาจีบ...


1. ไม่เรียกร้อง

ผู้ชายที่เค้ารักคุณจริงนั้น เค้าจะต้องเข้ามาเป็นผู้ให้สำหรับคุณ ไม่ใช่เข้ามาเรียกร้องนู่นนี่จากคุณ เพราะ เค้าจะรู้สึกเจียมตัวอยู่เสมอว่าเค้าเป็นฝ่ายที่อยากเข้ามาหาคุณเอง และเค้าอยากจะทำให้คุณสบายใจที่สุดที่คบกับเค้า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดๆก็ตาม แต่ก็เป็นธรรมดาว่าคนเราเมื่อรักใคร ก็อาจต้องการอะไรบ้าง เช่น เค้าอาจจะอยากรู้เรื่องราวของคุณ ว่าคุณไปไหนมาไหนบ้าง ทำอะไรอยู่ นั่นก็เป็นเพราะว่าเค้าคิดถึงคุณ อาจจะคอยถานนู่นถามนี่เกี่ยวกับคุณบ้าง แต่ถ้าคุณไม่อยากตอบ เค้าก็จะไม่เซ้าซี้หรือบังคับคุณ เพราะเค้าจะยึดถือความสบายใจของคุณเป็นสำคัญ

วิธีดูความจริงใจของผู้ชายที่เข้ามาจีบ...


2. เมื่อคุณบอกว่ามีแฟนแล้ว เค้าก็ยังยินดีที่จะเป็นเพื่อนคุณ

ผู้ชายที่จริงใจกับคุณ เค้าจะอยากคบกับคุณต่อไปไม่ว่าจะอยุ่ในสถานะอะไรก็ตาม อาจจะเป็นเพื่อนหรือพี่น้อง เพราะเค้าอยากจะมีคุณอยุ่ในชีวิตเค้าตลอดไป ไม่ใช่แค่ฉาบฉวย ลองคิดดูสิว่า ถ้าเค้ามาจีบคุณแค่เพราะคุณสวย พอรู้ว่ามีแฟนแล้ว เค้าก็คงรีบชิ่งไปแล้วล่ะ เพราะคนสวยน่ะ หาได้ทั่วไป คนอื่นๆก็มี แต่คนที่เค้ารักน่ะ คือคุณ เค้าจะถือว่าไม่จำเป็นที่คุณต้องให้ความรักกับเค้าก็ได้ เค้าจะเป็นผู้มอบความรักให้กับคุณเอง ขอเพียงแค่คุณไม่รังเกียจที่รับฟังเค้า แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว ในใจเค้าอาจจะขอเป็นแค่คนสำรองคนหนึ่งในยามที่คุณมีคนรักอยู่แล้ว เค้า จะร่วมยินดีกับความสุขในชีวิตรักของคุณ ไม่เข้าไม่ยุ่งเกี่ยว เพราะไม่อยากให้คุณกับแฟนมีปัญหา แต่เมื่อคุณผิดหวังในรักมา เค้าก็พร้อมที่จะดูแลคุณ ถ้าคุณต้องการ (ถ้าเค้ายังไม่เจอคนที่รักเค้าซะก่อนนะ)

วิธีดูความจริงใจของผู้ชายที่เข้ามาจีบ...


3. คอยถามถึงปัญหาและเรื่องราวของคุณ

เค้าจะคอยถามไถ่คุณเสมอเวลาคุณไปไหนมาไหน เมื่อได้ยินหรือรู้สึกถึงความไม่สบายใจของคุณเค้าจะไม่ปล่อยให้เรื่องของคุณผ่านเลยไป แต่จะคอยถามไถ่หรือช่วยคิด แสดงความคิดเห็นให้แก่คุณ ถ้าเป็นผู้ชายที่มาจีบเล่นๆ เค้าจะคอยพูดถึงแต่เรื่องของตัวเองอย่างเดียว คอยโอ้อวดสารพัด เพื่อต้องการได้คุณเป็นคู่ควงแค่ชั่วคราว ดังนั้นพวกนี้จะไม่จำเป็นต้องสนใจเลยว่า คุณเป็นคนยังไง ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ครอบครัวที่บ้านเป็นยังไง เพราะเค้าต้องการจะคบแค่ฉาบฉวย แต่สำหรับผู้ชายที่จริงจังและจริงใจกับคุณจริงๆ เรื่องพวกนี้เค้าจะใส่ใจมาก

วิธีดูความจริงใจของผู้ชายที่เข้ามาจีบ...


ถ้ามีผู้ชายลักษณะนี้เข้ามาในชีวิตของคุณ ขอแสดงความยินดีเลยว่า คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก ๆ ที่ได้เจอกับความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ใครๆหลายคนตามหา อย่าปล่อยให้เค้ารออยู่ล่ะ แต่ถ้าคุณมีแฟน
อยู่แล้ว ก็ยินดีด้วยเช่นกัน เพราะคน ๆ นี้ เค้าพร้อมที่เป็นจะเพื่อนคุณไปตลอดชีวิต ตราบเท่าที่คุณยังต้องการเค้า .....


ขอบคุณที่มา  ::  พลังจิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์