ทายนิสัยจากพันธุ์สุนัขที่เลี้ยง

ทายนิสัยจากพันธุ์สุนัขที่เลี้ยง


ทายนิสัยจากพันธุ์สุนัขที่เลี้ยง

วันนี้เราพาคุณผู้หญิงผู้รักสุนัขมาลองทายใจทายนิสัยของเจ้าของที่เลี้ยงกัน ดีกว่าค่ะ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าทายนิสัยจากพันธุ์สุนัขที่เลี้ยงนี้จะแม่นไม่แม่นอย่าง ไร แต่ที่แน่ๆ เราได้เอาใจคนรักสุนัขกันก็งานนี้เนี่ยแหละนะ พร้อมจะเริ่มความแม่นไปกับการทายนิสัยจากพันธุ์สุนัขที่เลี้ยงกันแล้วรึยัง เอ่ย ถ้าพร้อมแล้วก็มาเริ่มการทายนิสัยจากพันธุ์สุนัขที่เลี้ยงกันได้เลยนะจ๊ะ แม้แต่สุนัขที่คุณโปรดปรานก็สามารถบอกตัวตนของเจ้าของได้เลย ว่าแต่...คุณผู้หญิงทั้งหลายเลี้ยงสุนัขพันธุ์ไปกันบ้างเอ่ย ถ้าได้คำตอบแล้วก็มาเริ่มทายนิสัยจากพันธุ์สุนัขที่เลี้ยงกันได้เลยค่ะ ...

แม่นๆ บอกต่อกันด้วยนะจ๊ะ ... อิอิอิ


- สุนัขพันธุ์เทอเรีย
คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ เป็นคนอ่อนไหวง่าย มีจิตใจเมตตา กรุณา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น พูดจากสุภาพเรียร้อย ชอบความเป้ยอู่ หรูหราแบบฟุ้งเฟ้อ ชอบคนปากหวาน ประจบเก่ง ไม่ยอมรับความจริง ชอบเอาแต่ในตัวเอง
ข้อดี มีจิตใจกว้างขวาง พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่น
ข้อเสีย อารมณ์ปรวนแปรโกรธง่ายหายเร็ว ชอบเอาความคิดตนเป็นใหญ่
ด้านความรัก ชอบคนปากหวานประจบเอาใจ และชอบคนหน้าตาดีแต่กายดี รูปร่างสูงโปร่ง

- สุนัขพันธุ์ชิสุ
คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ ท่านเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย เวลาโกรธ อารมณ์จะร้ายมาก โกรธแบบไม่มีเหตุไม่มีผล แต่โกรธง่ายหายเร็ว เป็ฯคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนบ่อยครั้งหลงตัวเองว่าเหนือกว่าทุกคน มีพรสวรรค์ในด้านของานที่ต้องอาศัยความพิถีพิถัน
ข้อดี กล้าแสดงออก ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย
ข้อเสีย ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ เป็นคนจิตใจโลเล เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ทำอะไรไม่แคร์ว่าคนอื่น จะมีความรู้สึกอย่างไร
ด้านความรัก ท่านออกจะเป็นคนโรแมนติกกับเรื่องของความรักในช่วงแรก ๆ หลังจากนั้น ก็จะเฉื่อยแฉะ รสนิยมของเพศตรงข้ามที่ชอบ จะต้องเป็นคนอ่อนหวาน น่ารัก ขี้อาย เอาใจเก่ง

- สุนัขพันธุ์ปักกิ่ง
คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ ท่านเป็นคนชอบอิสระ เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ และไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเลย บางครั้งก็หลงตัวเอง อย่างชนิดไม่น่าอภัย แถมยังชอบเอาแต่ใจตัวเอง รักงานด้านศิลปะ มีลักษณะของการเป็นผู้นำ
ข้อดี ท่านเป็นคนฉลาดมีไหวพริบสามารถช่วยเหลือตัวเองได้โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาใคร
ข้อเสีย เป็นคนมีทิฐิ ชอบเอาชนะ และไม่ค่อยยอมรับฟังความคิดเห็นของใคร
ด้านความรัก เข้าทำนอง ฉันชอบพอใจที่จะอยู่กับความเฟ้อฝันมากกว่า และตัวท่านเองก็เป็นคนโรแมนติกกับเรื่องนี้มาก เพศตรงข้ามที่ท่านพอใจ คือ คนที่มีความหยิ่งทะนงตัวเอง

- สุนัขพันธุ์ค็อกเกอร์
คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ เป็นคนไม่พิถีพิถัน กับชีวิตความเป็นอยู่ แต่มักให้ความสนใจกับเรื่องใกล้ตัวมากกว่า เป็นคนร่าเริง ชอบเล่นกีฬา มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบเอาชนะผู้อื่น
ข้อดี มีความมุมานะและอดทน
ข้อเสีย ชอบการแข่งขัน ชอบเอาชนะผู้อื่น
ด้านความรัก เสน่ห์ของท่านอยู่ที่วาจาที่ไพเราะ และมีความรับผิดชอบสูงมาก ทำให้เพศตรงข้ามเชื่อถือ และไว้วางใจ

- สุนัขพันธุ์คอลลี่

คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ ท่านเป็นคนรักสวยรักงาม พิถีพิถันในเรื่องการแต่งกายมากเป็นพิเศษ ถึงแม้จะต้องอดมื้อกินมื้อ แต่ก็ของแต่งตัวดีไว้ก่อน จัดว่าเป็นคนมีรสนิยมสูงมาก ลึก ๆ เป็นคนเจ้าอารมณ์ ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของใคร เป็นคนเชื่อมั่นในตนเองสูง ชอบเป็นผู้นำ มีมิตรสหายมาก
ข้อดี เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ยินดีจ่ายเงินเพื่อแลกกับความสุขกายสบายใจ
ข้อเสีย บางครั้งขาดความรอบคอบ ไม่มองการณ์ไกล เป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ไม่ชอบความจำเจ ดังนั้นมีอยู่บ่อยครั้งที่จะประสบกับความล้มเหลว
ด้านความรัก ท่านออกจะเป็นคนเจ้าชู้ชนิดหาตัวจับยาก ชอบเพศตรงข้ามที่มีบุคลิกหน้าตาดี ท่านเป็นคนโรแมนติก จึงไม่น่าแปลกในเลยว่าทำไมเพศตรงข้ามจึงชอบท่าน

- สุนัขพันธุ์โดเบอร์แมน

ทำนายทายทัก คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ เป็นคนเจ้าอารมณ์นิสัยออกห่าม ๆ มีความทะเยอทะยานสูง ต้องการเป็นผู้นำ ค่อนข้างตระหนี่ เป็นคนรักตัวเองมากที่สุดในโลก รักอิสระ ไม่ชอบจู้จี้ จุกจิก
ข้อดี ปากกับใจตรงกัน คิดอะไรก็พูดออกมาอย่างนั้น
ข้อเสีย ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเท่าที่ควร และออกจะมักง่าย
ด้านความรัก ชอบคนรูปร่างหน้าตาดี แต่ไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้มากนัก ชอบคนลักษณะสูงโปร่ง ทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว ว่องไว เป็นตัวของตัวเอง

- สุนัขพันธุ์ปั๊ก

ทำนายทายทัก คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ ท่านเป็นคนสนุกสนานร่างเริง ไม่ชอบซีเรียส มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากพอสมควร แต่ไม่แสดงออก เพราะเป็นคนขี้อาย มีใจโอบอ้อมอารีไม่ชอบขี้ประจบ เป็นคนใจใหญ่ในนักเลง และมีความรับผิดชอบสูง
ข้อดี เป็นคนใจกว้างชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนปากกับใจตรงกัน
ข้อเสีย มักเสียท่าผู้อื่นเพราะมีความเมตตา
ด้านความรัก ชอบเพศตรงข้ามที่อารมณ์ขัน หากรักใครรักจริง

- สุนัขพันธุ์ไทยหลังอาน
ทำนายทายทัก คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ เป็นคนรักความอิสระ ชอบความเป็นอยู่ที่เรียบง่าย ไม่ค่อยทะเยอทะยาน มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก จนบางครั้งกลายเป็นคนหลงตัวเอง ชอบสนุกสนานเฮฮา ไม่ค่อยจริงจังกับชีวิต มีความอดทน และมีจิตใจเป็นนักสู้ 100 %
ข้อดี ไม่ค่อยถือตัว จึงมีเพื่อนฝูงมากหน้าหลายตา
ข้อเสีย ไม่ค่อยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน
ด้านความรัก ชอบเพศตรงข้ามที่รู้ใจ รูปร่างไม่สูงมากนัก



fwmail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์