ผู้ชายกับ 10 คำถามที่รอคำตอบ

ผู้ชายกับ 10 คำถามที่รอคำตอบ



เรื่องเกี่ยวกับความรักและกามารมณ์นั้น เป็นเรื่องราวที่ยังคาอยู่ในความสนใจของคนเราทุกคน ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปอย่างไร กาลเวลาจะผันแปรไปจนเข้าสู่สหัสวรรษใหม่แล้ว เรามาคุยกันดีไหมครับว่าในรอบปีที่ผ่านไปนั้น มีปัญหาอะไรบ้างที่ผู้ชายอยากรู้มากที่สุด 10 คำถาม

เอาเป็นว่าเป็นโพลล์ของผมเองก็แล้วกัน เป็นโพลล์อย่างไม่เป็นทางการ


อันดับ1 ทำอย่างไรจึงจะมีสมรรถภาพทางเพศเต็มเปี่ยมไปนานแสนนาน
เคล็ดลับอยู่ที่
- นอนแต่หัวค่ำ จะได้มีเวลาสร้างฮอร์โมนเพศชายได้นานขึ้น เพราะการสร้างฮอร์โมนเพศชายนั้น จะสร้างในตอนกลางคืนเป็นส่วนใหญ่
- ใช้งานอวัยะส่วนนั้นเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นตนเองหรือมีกิจกรรมแห่งความรักใคร่กับคนรัก เพราะของอะไรไม่ใช้ย่อมเสื่อมสลายไปเป็นธรรมดา
- ออกกำลังกาย คลายเครียด เลือดไหลเวียนดีขึ้นแน่นอน คุณๆ ก็รู้ว่าจะให้ส่วนนั้นทำงานต้องมีเลือดไปคั่งได้ดีเวลาเกิดอารมณ์ ดังนั้น ต้องทำให้เลือดไหลเวียนดีจึงจะซู่ซ่า ซู่ซ่า…จริงไหมครับ


อันดับ2 ทำอย่างไรจึงจะไม่เป็นพวก นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ
แค่คุณๆ ให้เวลาเล้าโลมเธอนานๆ หน่อย จนเธอพร้อมแล้ว คุณค่อยเคลื่อนนาวาของคุณผ่านปากอ่าวไป ถึงจะล่มไปบ้าง เธอก็คงจะพอใจไปบ้างแล้ว แต่ถ้าคุณหมั่นฝึกฝนการขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของคุณให้เหมือนตอนจะกลั้นถ่ายอุจจาระไว้บ่อยๆ แล้วจะทำให้กล้ามเนื้อนั้นแข็งแรงเวลาที่คุณรู้สึกเหมือนจะกลั้นไม่อยู่แล้วก็ให้ขมิบก้นโดยแรง จะหยุดยั้งได้ครับ ไม่อย่างนั้นคงจะต้องถอนกายออกมา แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้คืบส่วนปลายคอคอดของเจ้าน้องชายตัวดีและบีบอย่างแรงก็พอจะหยุดยั้งภูเขาไฟที่กำลังจะระเบิดลงได้บ้าง ถ้าคำนวณแรงบีบดีพอ

อันดับ3 ทำอย่างไรจึงจะทำให้เป็นมังกรผงาด
เทคนิคสำคัญกว่าขนาด แน่นอนครับ แต่ขนาดก็ต้องมาตรฐานนะครับ ที่เล็กไปหน่อยก็มีปัญหาเหมือนกัน โดยเฉพาะหลังจากเธอคนนั้นคลอดลูกให้คุณไปหลายคนแล้ว หมั่นกระตุ้น น้องชาย ให้ตื่นเป็นประจำทุกครั้งที่มีเวลาส่วนตัวซิครับ จะช่วยให้เลือดไปคั่งได้ดี และอวัยวะขยายตัวได้ขนาด

อันดับ4 จะรู้ได้อย่างไรว่าเธอคนนี้บริสุทธิ์
นักศึกษาแพทย์ลูกศิษย์ผมคนหนึ่ง ช่วยตอบแทนผมได้สะใจมากกว่า “อยากจะได้บริสุทธิ์น่ะ บริสุทธิ์กาย หรือบริสุทธิ์ใจ” ผู้หญิงนั้นน่ะครับ ถ้าไม่ใช้สมบุกสมบันมากนักแล้วละก็ ไม่มีทางรู้หรอกว่าเธอเคยเสียสาวมาก่อน …อยากให้เธอบอกเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจไหมครับ อยากเป็นคนแรกหรือคนสุดท้ายดี!!

อันดับ5 ช่วยตัวเองบ่อยๆ กระสุนจะหมดไหม
ถ้ามีการใช้งานสม่ำเสมอ ก็จะมีการผลิตกระสุนออกมาอย่างสม่ำเสมอด้วย แต่อย่าใช้งานมากไปนัก เดี๋ยวจะฟ้าเหลือง ทำพอประมาณ พอดี ก็พอแล้วครับ และอย่าใช้อุปกรณ์ช่วยมากนัก เดี๋ยวจะเกิดอันตรายได้

อันดับ6 มียาเพิ่มพลังเพศอะไรบ้างที่ได้ผล
ยาบำรุงพลังเพศ ยาเสริมพลังเพศ ยาปลุกเซ็กส์ ไม่ว่าจะเรียกขานชื่ออะไร เป็นอันรู้กันว่า เป็นยาหรือสารบำรุงที่สามารถทำให้มีอารมณ์เพศได้ดี มีความสามารถในการแสดงบทรัก มีน้ำอดน้ำทน พวกนี้อยู่ในกลุ่มที่ฝรั่งเขาเรียกว่า อะโฟรดิซิแอค : APHRODISIAC แน่นอนครับ ทางการแพทย์ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวใดจะได้ผลจริง แม้จะทราบบ้างว่า ฮอร์โมนเพศชายที่เรียกว่า เทสโทสเตอโรน นั้น เป็นตัวช่วยกระตุ้นให้เกิดอารมณ์เพศได้ แต่ถ้าคุณมีการสร้างฮอร์โมนเพศชายเป็นปกติอยู่แล้ว การได้รับเพิ่มเติมเข้าไปก็ไม่ได้มีประโยชน์ในการเพิ่มอารมณ์เพศแต่อย่างใด ดร.รูช ซึ่งเป็นนักเพศศาสตร์ที่มีชื่อเสียง กล่าวว่า อารมณ์เพศของคนเรานั้น สิ่งที่กระตุ้นได้ดีที่สุดอยู่ระหว่างหูสองข้างของคุณ…สมองของคุณนั่นไง

อันดับ7  มีเทคนิคอะไรบ้างที่จะทำให้เธอมีความสุข
เทคนิคนั้นละเอียดอ่อนมาก พอจะบอกกล่าวได้เป็นหลักการก่อนว่า เธอนั้นต้องการการเล้าโลม หรือที่เรียกว่า FOREPLAY ให้มากๆ ครับ คุณต้องการกระตุ้นเธอด้วยคำพูดและอวัยวะต่างๆ ของคุณจนกว่าเธอจะแสดงอาการว่าพร้อมแล้วที่จะเป็นของคุณแล้วจึงค่อยหลอมร่างกายเป็นร่างเดียวกัน อย่าลืมนะครับ แสดงให้เธอเห็นทั้งจากสายตา การเคลื่อนไหว ว่าเป็นการแสดงความรัก เป็นสัมผัสรักทางภาษากายที่คุณมอบให้เธอ และเมื่อมีความสุขร่วมกันแล้ว อย่าลืมกระซิบคำว่า “ผมรักคุณ” แก่เธอด้วย

อันดับ8 ทำอย่างไรจึงจะรู้ว่าเธอรักเรา
มีทฤษฎีมากมายที่รอการพิสูจน์ และผู้เขียนก็ยังไม่สามารถที่จะพิสูจน์ได้ว่าทฤษฎีไหนเชื่อถือได้มากที่สุด เขาเห็นว่า คุณก็รักเธอ ให้สุดหัวใจคุณ แล้วถ้าเธอไม่รักคุณตอบก็คิดเสียว่าไม่ใช่เนื้อคู่ก็แล้วกัน เรื่องของความรักนี่บังคับกันไม่ได้ จริงไหมครับ ถ้าจะต้องอยู่เป็นโสด ก็ขอให้เป็นโสดอย่างมีความสุขก็แล้วกัน

อันดับ9 กลัวติดเอดส์..แต่อยากลอง
เรื่องนี้ป้องกันดีกว่ารักษาแน่นอน เพราะโรคเอดส์นั้นถ้าติดมาแล้วเหมือนศาลพิพากษาประหารชีวิต ไม่มีการรอลงอาญา ไม่มีการอภัยโทษ สารภาพก็ไม่ลดครึ่งราคา เรียกว่าติดมาแล้ว…ตายลูกเดียว ผลการศึกษาของดูเร็กซ์โพลล์ที่ออกมาว่า หนุ่มไทยกลัวเอดส์มากที่สุดในโลก ใช้ถุงยางอนามัยน้อยที่สุดในโลก อย่าลองเลยครับ ถ้าไม่แน่ใจว่าปลอดภัย

อันดับ10 จะรู้ได้อย่างไรว่าเธอคนนั้นไม่ชอบเพศเดียวกัน
กลัวหรือครับว่า เธอจะเป็นพวก หญิงรักหญิง เธอก็กลัวเหมือนกันครับว่า คุณจะเป็นพวก ชายรักชาย หรือรักทั้งชายและหญิง ทำอย่างไรดีครับ…เพราะเรื่องนี้ไม่มีคำตอบ ขอไปศึกษาดูก่อน ได้ความอย่างไรจะมาเล่าให้ฟังในโอกาสหน้านะครับ



ขอบคุณ : postjung

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์