สาวแบบไหนที่หนุ่มๆ ไม่ไหวจะเคลียร์

สาวแบบไหนที่หนุ่มๆ ไม่ไหวจะเคลียร์



เคยสงสัยรึเปล่าคะว่าทำไมผู้หญิงบางคนสวยเพอร์เฟ็กต์ แต่ทำไมถึงยังนั่งดูหนังคนเดียว กินข้าวคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่ หรือว่าเพราะสวยเลือกได้จึงยังไม่อยากที่จะเลือกใครซักที

เชื่อรึเปล่าคะว่า บางครั้งเพราะว่าความสามบูรณ์แบบมากเกินไปนี่ล่ะค่ะทำให้ไม่มีหนุ่มๆ คนไหนกล้าเข้ามาทำความรู้จัก เหล่าสาวเพอร์เฟ็กต์พวกนี้เปรียบเหมือนสาวในด้านสว่างที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั้งหลาย ซึ่งดูเหมือนว่าเหล่านางฟ้าจะดูเข้าถึงยากซะเหลือเกิน

สาวแบบไหนที่หนุ่มๆ ไม่ไหวจะเคลียร์

สาวสวย สวยในที่นี้คือสวยมากถึงมากที่สุด สวยแบบทุกคนต้องบอกว่าสวยขนาดผู้หญิงด้วยกันยังการันตี หนุ่มๆ อาจจะคิดว่าการจีบสาวสวยมากๆ นั้นยากเหลือแสนเพราะดูเธอคนนั้นจะเข้าถึงได้ยาก นอกจากจะหล่อมากเหมือนโดม ปกรณ์ลัม ซึ่งหนุ่มๆ เค้าก็จะจินตนาการไปต่างๆ นานา เช่น เขาคงมีแฟนอยู่แล้วมั้ง เธอจะหยิ่งหรือเปล่าก็ไม่รู้ ฯลฯ

สาวรวย หนุ่มๆ หลายคนมีความคิดว่าไม่ชอบสาวที่ดูดีกว่าเขามากเกินไป เพราะมันจะทำให้ตัวเขาเองดูแย่ หรือถ้าจะพูดกันแบบตรงไปตรงมาก็คือ กลัวว่าจะดูแลเทคแคร์ให้ในสิ่งที่เธอต้องการได้ไม่ดีพอนั่นเอง

สาวเก่งมากๆ เก่งไปซะทุกเรื่อง รู้ไปซะหมดทุกอย่าง เรียนก็เก่ง พูดเก่ง ทำงานเก่ง ดูแลตัวเองได้หมดทุกสิ่งอย่าง แถมยังมีความเป็นผู้นำชนิดที่เรียกว่าควบคุมงานแมนๆ ได้คนเดียวสบายๆ สาวแบบนี้ก็จะดูแกร่งและเก่งเกินไปจนไม่จำเป็นจะต้องมีใครดูแลก็ได้

นั่นคือในด้านของสาวสว่างนะคะ ในมุมที่กลับกันอีกมุมนึงก็จะมีสาวๆ อีกประเภทที่หนุ่มๆ เค้าไม่กล้าและไม่คิดที่จะจีบแน่ๆ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าสาวที่อยู่ในด้านมืดนั้นเป็นยังไง

สาวสวยแต่รวยกิ๊ก ชนิดที่ว่าเดินไปไหนก็มีแต่กิ๊กของคุณเธอทั้งนั้น เพราะเธอเล่นโปรยเสน่ห์ไว้ซะเพียบแบบนี้แล้วหนุ่มๆ ที่ไหนเค้าจะปลื้มล่ะค่ะเนี่ย

สาวเสียงดังและชอบแสดง แน่นอนค่ะว่าถ้ากริยานี้เกิดขึ้นกับหนุ่มๆคงจะดูไม่น่าแปลกเท่าไหร่ แต่ถ้ากิริยานี้เกิดขึ้นในสาวๆ จะเป็นการบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยของสาวคนนั้นเลยค่ะ อย่างที่โบราณได้พูดไว้ว่า “สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล” … ถึงจะไม่ได้เป็นสาวหวาน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นสาวที่ชอบโหวกเหวกโวยวายก็ได้นี่ค่ะ จริงไหม

สาวแบ๊วใส ไม่รู้อะไรเลย อธิบายง่ายๆ ก็สาว ที่ทำตัวแบ๊วๆ พูดอะไรก็เอ๋อเบลอไม่รู้เรื่องซักอย่าง หนุ่มๆ หลายคนบอกว่าสาวแบบนี้ยิ่งคุยด้วยยิ่งน่ารำคาญ  

สาวมีปม สาวที่มีปมหลังนั้นบางคนก็สามารถแก้ได้ บางคนไม่ยอมแก้ หรือบางเรื่องก็แก้ไมได้ ยอกตัวอย่างเช่น เป็นคนขาดความอบอุ่นมาตั้งแต่เล็ก มีแฟนก็โดนหักหลัง พวกสาวมีปมนี่ส่วนใหญ่จะขี้ระแวง ขี้หงุดหงิด ขี้น้อยใจ ใจร้อน อย่าคิดว่าหนุ่มๆ เค้าไม่รู้นะคะ บอกได้เลยว่าถ้าเมื่อไหร่ที่หนุ่มๆ เค้ารู้ว่าสาวๆ ตัดปมในอดีตไม่ขาดแล้วล่ะก็ ในอนาคตอันใกล้นี้บอกได้เลยว่าความรักต้องเริ่มสั่นคลอนแน่ๆ ค่ะ … จำไว้ว่าอย่านำเรื่องในอดีตมาตัดสินปัจจุบัน แต่จงนำอดีตให้สอนให้เรารู้จักแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจะดีกว่านะคะ

บางครั้งการที่เราได้กลับมาทำสำรวจตัวเองบ้างก็ดีเหมือนกันนะคะ อย่างน้อยก็จะได้รู้จักเปลี่ยนแปลงจุดอ่อนของตัวเองให้กลายเป็นจุดแข็ง ของแบบนี้พัฒนากันได้ค่ะ



ขอบคุณ : postjung

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์