เหตุผลที่ ใครๆ ก็ถูกใจ ประตูหลัง

เหตุผลที่ ใครๆ ก็ถูกใจ ประตูหลัง


         บางคนชอบนะ ถูกใจเหลือเกินกับเซ็กซ์ทาง “ประตูหลัง” ในขณะที่หลายคนร้องยี้แถมยังทำหน้าสยองเมื่อพูดถึงมัน คู่รักหลายคู่ยังไม่เคยลอง แต่อยากรู้อยากเห็น อยากสัมผัสความรู้สึกผ่านช่องทางนี้สักครั้งในชีวิต ถึงแม้พระเจ้าไม่ได้สร้างอวัยวะส่วนนี้ไว้ เพื่อการสืบพันธุ์ของมนุษยชาติ แต่แหม…! ให้ตายเถอะ การเล่นรักวิธีนี้ก็ให้ความมันส์ถึงใจ และสนุกสนานไม่แพ้ช่องทางปกติเหมือนกัน



เหตุผลที่เขาหวิวกับเซ็กซ์ประตูหลัง เพราะ ต่อมลูกหมาก (จี-สปอตของผู้ชาย) ซึ่งอยู่สูงประมาณ 4 เซนติเมตรจากประตูหลัง เมื่อถูกกระตุ้นด้วยนิ้วมือหรือเจ้าหนู (เอ๊ะ…ยังไง) หรือเซ็กซ์ทอย จะให้ความรู้สึกเสียวซ่านสยิวกิ้วมากๆ

เหตุผลที่เธอหวิวกับเซ็กซ์ประตูหลัง บริเวณทวารหนักและประตูหลังเต็มไปด้วยปลายประสาท ที่ไวต่อความรู้สึกมากๆ กล้ามเนื้อหูรูดบริเวณทวารหนักจะหดตัวระหว่างถึงจุดสุดยอด ดังนั้น “การกระตุ้นบริเวณนี้โดยตรงจะให้ความรู้สึกดีมากทีเดียวเชียวค่ะ” เป็นกิจกรรมที่รับรู้กันว่าซุกซน ต้องห้าม หรือสกปรกสุดๆ (แถมบางคนยังอารมณ์หดเมื่อเจอเซ็กซ์ประตูหลัง) เหตุผลนี่ละที่บางคนรู้สึกท้าทายและตื่นเต้น


กฎพื้นฐาน 5 ข้อ ของการซุกซนทางประตูหลัง

1. คุยกันให้รู้เรื่องก่อนลองเล่นรักผ่านช่องทางนี้ (ถึงแม้เคยแล้วกับคู่ขาคนก่อนก็เถอะ) เซ็กซ์ประตูหลังต้องอาศัยความไว้วางใจและการสื่อสารกัน

2. ลงมือช้าๆ เซ็กซ์ทางประตูหลังทำให้เจ็บปวดสาหัสได้ทั้งหญิงและชาย ถ้าทิ่มพรวดเข้าไปแบบม้วนเดียวจบ แสบถึงทรวงเลยค่ะ

3. ใช้สารหล่อลื่นเยอะๆ ประตูหลังไม่เหมือนประตูหน้านะคะ ทวารหนักไม่มีสารหล่อลื่นตามธรรมชาติเหมือนน้องหนู ดังนั้น ต้องแน่ใจว่าเขาโปะสารหล่อลื่นมากพอ และคอยเติมบ่อยๆระหว่างปฏิบัติกิจ

4. ใช้ถุงยางอนามัยเสมอ เนื้อเยื่อบริเวณทวารหนักบอบบางฉีกขาดง่าย ทำให้เสี่ยงต่อการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทั้งหลาย ควรหลีกเลี่ยงถุงยางอนามัยที่มีสาร Spermicide nonoxynol-9 หรือ N-9 ซึ่งเชื่อกันว่าเพิ่มความเสี่ยงติดโรคเอดส์ทั้งทางประตูหลังและประตูหน้า

5. ไม่ว่าใช้อะไรก็ตาม (เซ็กซ์ทอย, นิ้วมือ, เจ้าหนู) เข้าทางประตูหลังแล้ว ควรล้างให้สะอาดก่อนเอาไปใช้กับประตูหน้า เพราะทำให้ติดเชื้อได้นะคะ

การที่ผู้ชายคนหนึ่ง ชอบถูกกระตุ้นทาง “ประตูหลัง” ไม่ได้หมายความว่าเป็นเกย์ การมีความสุขกับปลายประสาทที่ไวต่อความรู้สึก เป็นคนละเรื่องกับการจินตนาการ ถึงผู้ชายอื่น

.

ที่มา : นิตยสาร WOMAN PLUS
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์