5 เหตุผลที่ผู้หญิงต้องแสร้งทำ!!

5 เหตุผลที่ผู้หญิงต้องแสร้งทำ!!


สำหรับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม คณะกรรมการออสการ์ควรตามมาดูในห้องนอน เพราะผู้หญิงจะสามารถแสแสร้งแกล้งครวญคราง ทำท่าทำทางว่าตัวเองถึงจุดสุดยอดได้เนียนมาก เอาเป็นว่าผู้ชายจับไม่ได้เลยล่ะ และถ้าผู้หญิงคนไหนปฎิเสธว่าไม่เค้ยไม่เคยแกล้งถึงจุดสุดยอด คณะกรรมการควรมอบรางวัลสตรอเบอร์รี่แห่งปีให้ไปนอนกอดได้เลยล่ะค่ะ มาดูเหตุผลที่พวกคุณสาวๆ เค้าต้องแสร้งทำกันดีกว่าค่ะ

ทำไมผู้หญิงถึงไม่ซื่อสัตย์กับเรื่องนี้
บางครั้งอาจเป็นเพราะการตกกระไดพลอยโจน ดูจะเป็นวิธีที่ง่ายดี ผู้หญิงยุคหินชอบไหมที่ถูกตีหัวลากเข้าถ้ำ จริงๆแล้วก็คงไม่ค่อยชอบเท่าไรนัก แต่ก็ยังดีกว่าเป็นอาหารของมนุษย์เผ่าอื่นหรือสัตว์ร้าย ยุคนี้มีความเครียดจากวิถีชีวิตของคนเมืองมากมาย ทั้งผู้หญิงและผู้ชายล้วนแต่เสแสร้งกันทั้งนั้น เพราะเราเหน็ดเหนื่อยเกินกว่าจะถึงจุดสุดยอด แถมยังไม่มีพลังเหลือมานั่งเถียงกันว่าทำไมเราจึงล้มเหลวกับเรื่องนี้
ไม่อยากให้ผู้ชายเสียใจ
ผู้ชายไม่ค่อยสังเกตเวลาผู้หญิงแกล้งถึงจุดสุดยอด ผู้หญิงบางคนแกล้งทำบ่อยเสียจนผู้ชายแยกไม่ออกว่าอันไหนจริงอันไหนมั่วนิ่ม ตามปกติช่วงเวลาเหมาะสมต่อการแกล้งทำเป็นกรี๊ดกร๊าดว่าถึงสวรรค์ คือช่วงที่ผู้ชายเกือบจะถึง….นั่นแหล่ะ มันเป็นหลักจิตวิทยาง่ายๆคือ ไม่มีใครมัวสังเกตอย่างอื่นหรอก ถ้าตัวเองกำลังไต่บันไดสวรรค์ ผู้หญิงจึงฉวยโอกาสนี้สวมบทบาทอย่างเต็มที่ เพื่อให้เขาถึงจุดสุดยอดอย่างสุขสม
ไม่อยากทำลายอีโก้ของผู้ชาย
ด้วยคุณลักษณะของเพศแม่ที่มีความอบอุ่นเอื้ออาทร ผู้หญิงสามารถบังคับตัวเองให้ยอมรับว่าเขาเก่งกาจเรื่องบนเตียงได้อย่างหน้า ตาเฉย หากเขาพยายามอย่างสุดกำลังและเรารู้ว่ายังไม่เฉียดใกล้กับความรู้สึกจุดสุด ยอดซักกะติ๊ด ผู้หญิงจะแกล้งทำทันที เพื่อให้ผู้ชายหลุดพ้นจากความทุกข์ยากนี้ เฉกเช่นเดียวกับในกรณีที่เขาสาละวนใช้ปากมาร่วมชั่วโมงแล้ว และเราเพิ่งสำนึกได้ว่าไม่มีทางไปได้ไกลกว่านี้ การแกล้งถึงจุดสุดยอดจึงเป็นการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะได้ดีที่สุด

 เพื่อให้เซ็กซ์จบๆ ไป
ทั้งวันตรากตรำกับการทำงานอันเหนื่อยยาก กลับมาบ้านก็โหยหาการพักผ่อน อยากล้มตัวลงนอนเต็มแก่ แต่ถูกเรียกตัวทำการบ้าน การแกล้งถึงจุดสุดยอด จึงเป็นสัญญาณบอกให้ผู้ชายรู้ว่า เขาควรถึงจุดสุดยอดได้แล้ว เรื่องเศร้าคือ มีผู้หญิงจำนวนมากที่ไม่เดือดร้อนกับการไม่ถึงจุดสุดยอดทุกครั้งที่มีเซ็กซ์ เพียงเพราะแค่ไม่ไคลแม็กซ์ก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่เอนจอยกับมัน ซึ่งผู้ชายมักไม่เชื่อเมื่อได้ยินเรื่องนี้ เพราะผู้ชายถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง ก็เลยคิดว่าผู้หญิงพูดแบบนี้เพื่อเอาใจ

ไม่อยากเสียฟอร์ม
ผู้หญิงบางคนรู้สึกล้มเหลวเมื่อไม่ถึงจุดสุดยอดเพียงแค่ถูกสัมผัสที่ยอดอก ซึ่งเป็นความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับออกัสซั่ม บางคนอาจได้ยินเพื่อนสาวโม้ว่า สามารถถึงจุดสุดยอดได้อย่างง่ายดาย แถมยังประดังประเดถาโถมไล่มาเป็นระลอก เรียกว่าสามารถไคลแม็กซ์ได้หลายครั้งในคราวเดียว ด้วยคุณสมบัติแสนวิเศษเช่นนี้(ซึ่งไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า) ทำให้ผู้หญิงด้วยกันเกิดความรู้สึกเสียหน้าหากไม่ถึงจุดสุดยอด เสมือนเป็นความผิดของฝ่ายหญิง ทั้งที่เรื่องนี้ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างเป็นตัวเสริม

.

ที่มา : นิตยสาร woman plus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์