ลา ความรัก การให้อภัย!!!

เวลา ความรัก การให้อภัย มันเกี่ยวกันไหมนี่ มีบทความหรือเรื่องราวที่อยากให้อ่าน

เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีคนที่รักอยู่กับตัว แต่ไม่สามารถรักเค้าได้ เพราะมีผู้ชายอีกคนหนึ่งมาชอบเธอ ขู่เข็ญให้เธอรับรักเขา ถ้าไม่รัก เขาจะทำร้ายคนที่เธอรัก เธอจึงตัดสินใจเลิกคบกับคนที่เธอรัก มาคบกับเขาแทนเพราะต้องการปกป้องคนที่เธอรัก ซึ่งวันนั้นทั้งคู่เจ็บปวดที่ต้องเลิกกัน แต่สุดท้ายเขาทั้งสองได้กลับมารักกันอีกครั้ง


ลา ความรัก การให้อภัย!!!


เวลา ความรัก การให้อภัย
 
นานมากแล้ว..ผู้หญิงคนหนึ่งรับรู้ว่ามีหัวใจเพราะเธอรู้ว่าเธอมีลมหายใจ แต่ถึงแม้เธอเป็นแค่ผู้หญิงที่ธรรมดา ๆ แค่นั้น แต่ก็สามารถทำเพื่อปกป้องคน ๆ หนึ่งได้

มีผู้ชายสองคนมาจีบเธอ คนที่หนึ่ง..เธอไม่ได้คิดชอบเลยสักนิด คนที่สอง..คือคนที่เธอต้องการ และก็ชอบอยู่ในใจ ชายคนที่หนึ่ง ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ผู้หญิงคนนี้มา ทั้งที่เขานั้นไม่มีอะไรดี เจ้าชู้ ต่างจากชายคนที่สอง ที่ผู้หญิงคนนี้ก็รู้สึกว่าชอบเขาเหมือนกัน เขาทั้งดีและเป็นสุภาพบุรุษ คุณรู้รึไหมว่าผู้หญิงคนนี้ได้เลือกใคร???

เธอเลือกชายคนที่หนึ่ง และชายคนที่สองก็ต้องบอกลาไปด้วยความเจ็บปวด
และผู้หญิงคนนี้เล่ารู้สึกยังไง?


ใช่อย่างที่คุณคิดไว้หรือป่าวล่ะทำไมกันล่ะ ทั้งที่เธอก็มีความต้องการชายคนที่สองนี้ไม่ใช่เหรอ

เวลาผ่านไปแสนนาน..

และก็ได้พิสูจน์หัวใจคนและแล้วต่างคนต่างมีชีวิตที่ได้ไขว่คว้าขึ้นมาใหม่ ชายคนที่หนึ่ง..ได้จากไปแล้วไปมีและใช้ชีวิตในแบบของเขาไปอยู่ตามเวรตามกรรมของเขา
ชายคนที่สอง..ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่มีใครมาอยู่เคียงข้าง ผ่านไปวันวันนึง

และแล้วเวลาที่ผ่านมาได้พาให้ผู้หญิงคนนี้ได้มาพบกับชายคนที่สองอีกครั้งและเธอก็ได้ติดต่อกับเขาและเล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตให้เขาฟังและทุกสิ่งที่เธอเก็บมาตลอดเวลาที่ผ่านมา

เมื่อก่อนนั้นฉันชอบเธอนะ เวลาที่ผ่านมาก็ยังแอบเฝ้ามองเธออยู่บ้าง เรื่องเขานั้น เราจบกันหลังจากนั้นไม่เท่าไร ฉันคิดถึงเธอมาตลอด วันนี้ฉันขอแค่ได้บอก ว่าวันนั้นเขาได้บังคับให้ฉันคบกับเขาเพื่อที่จะแลกกับการทำร้ายตัวเธอ ฉันกลัวเธอจะไม่ปลอดภัย แล้วเขาก็ยังขู่เข็ญฉันต่าง ๆ นานาเพื่อให้ฉันยอมเขาทุกเรื่อง ฉันขอโทษสำหรับเรื่องวันนั้น แต่เพราะว่าฉันคิดอะไรไม่ออกแล้วจริง ๆ
 

คุณรู้รึป่าวว่าคำตอบที่กลับมาของชายคนที่สองคืออะไร
 
เขาเปิดรับเธอเข้ามาในหัวใจอีกครั้งและทำให้เธอลืมอดีตทั้งหมดและวางอนาคตไว้ที่เขาคนเดียว ด้วยการที่ขอเธอแต่งงานและมีชีวิตอยู่ร่วมกัน

ทำไมเขาถึงอภัยให้เธอล่ะ เธอได้ทำร้ายหัวใจเขาไม่ใช่เหรอ
 
ก็เพราะว่าเขารักเธอไงล่ะ เขารักจนอภัยให้เธอได้ทุกอย่าง เขาเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้ได้ปกป้องตัวเขาไว้ และวันนี้เขานี้แหล่ะจะเป็นคนที่ปกป้องเธอตลอดไป..และทั้งชีวิตที่เขาจะมีกับเธอ

ด้วยความรักและผูกพันโดยไม่มีอะไรมาทดแทนได้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน หัวใจเท่านั้นที่ไม่ใช่ตัวเลขและไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลา และไม่มีการทำให้สายเกินไป ไม่ว่าวันไหนถ้ามีความต้องการเราก็จะหากันจนเจอและได้พบกันจนได้ไม่ว่านานแค่ไหน



ที่มา
http
://fwmail.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์