ความงามคืออะไร?


ความงามคืออะไร


"บอกพวกเขาเรียนว่าถ้าได้ทำตากับการชมแล้วความงามคือข้อแก้ตัวของตัวเองสำหรับการเป็น"--". Rhodora"ราล์ฟ Waldo Emerson,

ความงามคืออะไร?




ถึงแม้ว่าเราจะวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีจำนวนมากของความเครียดที่ถูกวางวันนี้เกี่ยวกับการบรรลุ"ความงาม"ปัญหาเหล​​่านี้ได้รับการที่โดดเด่นจากเวลานมนาน แม้ในอดีตที่ผ่านมาเมื่ออุตสาหกรรมเครื่องสำอางไม่ได้อยู่ผู้ชายและผู้หญิงได้รับการเยียวยาตัวเองและ  concoctions พยายามที่จะมอง"ออกจากสามัญ." บางคนเห็นว่าผู้สร้างที่ได้รับการบางส่วนในพระพรบางโชคดีเพียงไม่กี่กับความงามซึ่งเป็นที่ล้ำค่าเพื่อ


ความหมายในปัจจุบันของความงาม


ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีใบหน้าที่สวยงามคือสิ่งที่ทำให้คนที่ประทับของการเป็นที่สวยงาม, ความงามและบุคลิกภาพในวันนี้มีการเชื่อมโยงกัน นอกเหนือจากการบำรุงรักษาผิวที่ดีจะวางความเครียดในการรักษารูปของคุณสร้างความเชื่อมั่นและวิธีการที่คุณสามารถดำเนินการด้วยตัวเอง แม้ว่าคุณจะไม่ได้"คุณสมบัติแบบดั้งเดิมที่สวยงาม,"จำนวนมากสามารถพบตัวเองในวงเล็บ"สวย"โดยบุคลิกมีชีวิตชีวาของพวกเขาสุขภาพเส้นผมและรูปเรียวสุขภาพ


ของหลักสูตรมีความเป็นไปด้านข้างลงไปที่ธุรกิจความงามนี้ทั้ง ผู้โฆษณาบางรายต้องจ่ายความเครียดไม่เหมาะกับการเป็น"ธรรม"ซึ่งอาจทำให้เข้าใจผิดวัยรุ่น แต่เยาวชนของวันนี้จะฉลาดกว่ารุ่นเก่าของพวกเขาและข้อมูลจำนวนมากยังสามารถใช้ได้กับพวกเขาเกี่ยวกับด้านเหล่านี้ พวกเขาควรจะสามารถจัดเรียงกองของข้อมูลนี้จะมาถึงในสิ่งที่ทำงานสำหรับพวกเขา


เป็นที่สวยงามสำหรับตาของคุณเองเป็นสิ่งสำคัญ นี้จะเพิ่มความมั่นใจของคุณที่จะเผชิญโลก คุณควรจะตระหนักถึงสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงและสิ่งที่ไม่สามารถ ครีมฟอกสีผิวไม่สามารถทำให้คุณเป็นธรรมกว่าผิวของคุณเอง ใช่พวกเขาสามารถช่วยให้คุณฟื้นผิวของคุณเองซึ่งถูกซ่อนอยู่หลัง Sun Tan และสิวและสามารถแสดงให้คุณวิธีการที่จะรักษาผิวเดิมของคุณ ทุกคนมีความงามตามธรรมชาติของตัวเองและพยายามที่จะเป็นเพียงสีสันที่จะทำลายพวกเขา ในขณะที่ใช้แต่งหน้า, คุณควรเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะที่ดีของคุณและเล่นลงคุณสมบัติที่ไม่ดีดังนั้นคุณ นอกเหนือจากนี้ความเครียดเพียงพอควรจะวางในวิธีที่คุณดำเนินการด้วยตัวเองสิ่งที่สีเหมาะกับคุณที่ดีที่สุดและวิธีการรักษาสุขภาพร่างกายและจิตใจ


วิธีง่ายๆในการที่จะบรรลุความงาม


อาหารมีบทบาทสำคัญในการรักษาความงามเกินไป อาหารที่อุดมด้วยผักและผลไม้จะรับประกันคุณนวลละออง มะพร้าวอ่อน, เต้าหู้ ฯลฯ เมื่อได้เป็นประจำจะทำให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งเพิ่มความงามของคุณ ระบบย่อยอาหารยังมีสุขภาพดีมีบทบาทสำคัญในการรักษาผิวพรรณไร้ที่ติ ไม่กี่วันของอาการท้องผูกจะเพียงพอที่จะทำให้แน่นเกินไปใบหน้าของคุณที่เป็นสิว ดังนั้นประเทืองอาหารของคุณกับใยอาหารที่อุดมไปด้วยที่จะมีการเคลื่อนไหวของลำไส้ปกติราบรื่น


ความรู้ที่ชัดเจนเกี่ยวกับเครื่องสำอางเป็นสิ่งจำเป็นก่อนที่จะดูแลผิวหน้า มีการแก้ไขบ้านบางและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติซึ่งสามารถรักษาใบหน้าที่จะให้มันดูน่าสนใจมี ในการแสวงหาของ"ความงามเสริมว่า"คนบางครั้งก็ขึ้นทำลายความงามของพวกเขา ไม่มีความหมายที่แท้จริงสำหรับความงามเป็น แต่มันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกอยู่ภายในนับว่า ในทำนองเดียวกันการแต่งหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ และการใช้งานที่เหมาะสมของผลิตภัณฑ์ความงามสามารถช่วยคุณได้ดูน่าประทับใจ


เงียบสงบเป็นสิ่งสำคัญ


ออกกำลังกายและอาหารมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างบุคลิกภาพโดยรวมของคุณ ทั้งสององค์ประกอบสามารถช่วยส่วนใหญ่จะนำมาเกี่ยวกับลักษณะที่ต้องการและโลภการออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องมีพลัง แม้การออกกำลังกายที่ง่ายสามารถให้ผลที่ดีถ้าคุณติดมันเป็นประจำ โยคะและสมาธิเป็นสองเทคนิคที่สามารถทำให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีในชีวิตประจำวัน มันจะช่วยเพิ่มความงามตามธรรมชาติของคุณเพิ่มระดับความมั่นใจของคุณอย่างมากและทำให้คุณดูสดใสกว่าที่เคย ผลที่ได้อาจจะช้าเพื่อให้บรรลุ แต่เมื่อคุณได้รับมันคุณจะสดใส ความรู้สึกของความงามและ feistiness อยู่ในชายและหญิงที่ฝึกโยคะหรือการทำสมาธิอย่างสม่ำเสมอ ลักษณะบุคลิกภาพที่น่าสนใจของผู้คนเหล่านี้อยู่ในวิธีการเข้าถึงชีวิตและปัญหาการจัดการ การจัดการที่มีประสิทธิภาพของปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นประจำดังกล่าวและความคิดในแง่ดีของพวกเขามีบทบาทสำคัญ มันเป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะเรียนรู้และพยายามที่จะมี


เมื่อคุณกำลังใช้เครื่องสำอางเพื่อเพิ่มความงามของคุณสิ่งหนึ่งที่ควรจะเก็บไว้ในใจ ไม่มีสูตร surefire เดียวเพื่อความงาม เครื่องสำอางที่ทำงานสำหรับคนอื่นอาจไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ ก็มักจะเป็นประโยชน์ที่จะได้รับความรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับประเภทผิวของคุณก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ เหนือสิ่งอื่นมากกว่าความคิดครอบงำเกี่ยวกับอะไร, ความงามแม้ไม่ได้เป็นแนวโน้มที่ดี


ขอบคุณที่มา  ::  LifeMoJo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์