5 วิธีบริหารเสน่ห์ความรักของสาวๆ

5 วิธีบริหารเสน่ห์ความรักของสาวๆ



อย่าคบเขาเหมือนเพื่อน

เดี๋ยวเขาจะเข้าใจผิด  คิดว่าคุณเป็นแค่เพื่อนหรือไม่ก้เป็นกิ๊กของคุณเท่านั้น  ถ้าคุณพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเขา  ก่อนความรักจะก่อตัวขึ้น  เขาก็จะคิดว่าคุณเป็นเหมือนเพื่อคนหนึ่งทันที  ยิ่งนานวันไปความสัมพันธ์ควรเบ่งบาน  แต่มันก็บานได้แค่เป็นเพื่อน  ไม่ก้าวถึงความเป็นแฟนสักที  ดีไม่ดีโดนคนอื่นคว้าไปอีก  ฉะนั้นถ้าคิดจะคบเป็นแฟนก้จงคบแบบแฟนตั้งแต่แรกเลยทำเซอร์ไพรส์เขาบ้าง
 
ผู้ชายน่ะชอบเรื่องเชอร์ไพรส์  ต่อให้ปกเขาปากแข็งแค่ไหน  เชื่อเถอะว่าเขาชอบความตื่นเต้นเร้าใจและลึกลับ  มากกว่าที่จะรู้จักคุณหมดไส้หมดพุง  เพราะอย่างนั้นมันก็เหมือนหมดความตื่นเต้นในตัวเองน่ะซิคะ  ให้ข้อมูลตัวคุณกับเขาบ้างเป็นบางครั้งกระตุ้นให้เขาอยากรู้อยากเห็น   อย่าให้เขารู้เชียวว่าคุณกำลังวางหมาดอย่างไร  สร้างความประทับใจและยวนใจเข้าไว้ล่ะ  แล้วเขาจะเดินเข้ามาหาคุรเองหันมาสนใจตัวเองบ้าง

เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองด้วยกลิ่นกายที่หอมกรุ่น  ผิวดี  มัดเข้าตากรรมาการมากกว่า  ที่สำคัญคือลมหายใจและกลิ่นปากต้องสดชื่น  แต่งตัวสะอาดชวนมอง  แต่งตัวให้ดูแล้วน่าคบ  สามารถออกงานกับเขาได้อย่างไม่อายและดูสุภาพไว้ก่อน  น่าจะเรียกคะแนนนิยมได้ง่ายกว่าเป็นฝ่ายอยู่นิ่งๆ

อย่าเคลื่อนไหวก่อน  การที่คุณจะรุกผู้ชายสักคนหนึ่งก่อน  พึงตระหนักไว้ว่ามันอาจะทำให้เขารำคาญได้ง่ายๆ  หรือดูว่า want เขามากเกินไป  อยู่นิ่งๆ  แล้วหยังเชิงก่อนว่าเข้าสนใจคุรหรือเปล่าหรือคุณสนใจจริงหรือเปล่า  ถ้าไช่  ค่อยๆ  เผยความให้เขารู้ที่ละน้อยมีอารมร์ขัน

ผู้ชายน้อยคนจะชอบผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความเครียด  ยิ่งเครียดเขายิ่งเบื่อหน่าย  พวกเขาชอบผู้หญิงที่มีอารมร์ขัน  เพราะจะทำให้ชีวิตเขาสนุกสนาน  ไม่ซีเรียส  ยิ้มเข้าไว้  ยิ่งถ้าคุณเป็นสาวยิ้มเก่ง  มารยาทสุภาพ รู้จักกาลเทศะ  อย่าว่าแต่จะชนะใจเขาเลยค่ะ  ชนะในไปถึงครบครัวเข้าได้ง่ายๆ  ด้วยผลการสำรวจพบว่าผู้ชาน 7 ใน 10 คนจะคำนึงถึงความสำคัญของอารมร์ขันของผู้หญิงเป็นเรื่องแรก ฉะนั้นทิ้งมาดสวยเริ่ดเชิดหยิ่งไว้  แล้วเอาอารมร์ขันมาสร้างสีสันดีกว่า


ขอบคุณ : นิตยสาร Spicy


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์