10 ข้อผิดพลาดเรื่องรถของหนุ่ม ๆ ที่จะทำให้เดทแรกกลายเป็นเดทสุดท้ายได้


10ดื่มหนักทั้ง ๆ ที่ต้องขับรถ
ดื่มหนักทั้ง ๆ ที่ต้องขับรถ ไม่ว่าคุณจะไปดื่มกับเธอก็ตามที เธอคงไม่ปลื้มหากคุณดื่มซะจนเมามาย ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าตัวเองต้องขับรถไปส่งเธอที่บ้าน หรือไปเที่ยวกันต่อก็เถอะ ดังนั้น จะดีกว่ามาก หากคุณแสดงให้เธอเห็นว่า คุณคิดที่จะรับผิดชอบชีวิตเธอ และดูแลเธอให้ปลอดภัยได้ ด้วยการลิมิตปริมาณการดื่มของตัวเองให้พอเหมาะ ไม่ใช่เมามายไปกับเธอด้วยอีกคน
 
 
 
9จอดรถสะเปะสะปะ
จอดรถสะเปะสะปะ ไม่ใช่ความสามารถที่น่าชื่นชมเลย หากคุณจอดรถได้ในพื้นที่แคบ ๆ ที่ไม่ว่าจะเอียงขวาหรือเอียงซ้ายให้ท้ายรถโผล่ออกมายังไงก็ขอให้ได้จอด แม้ใครจะว่ายังไงก็ไม่สน นี่แสดงให้เห็นถึงความไม่เป็นระเบียบของคุณ หรือที่เรียกว่าชุ่ยนั่นเอง
 
 
 
8ขับรถเร็วเกินไป
ขับรถเร็วเกินไป จริงอยู่ที่เวลาหนุ่ม ๆ ขับรถเร็ว มันทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังลอยฉิว หรือขับจรวดอยู่บนอากาศ คุณอาจจะรู้สึกปลอดภัยเพราะคุณเป็นคนขับเอง แต่คนที่นั่งข้าง ๆ ไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นกับคุณหรอกนะคะ เพราะฉะนั้นควรคำนึงถึงความรู้สึกของเธอซะหน่อยเวลาที่ไปไหนมาไหนกับเธอ ให้เธอรู้สึกดีและปลอดภัยเวลาไปกับคุณดีกว่า แบบนี้คุณได้ใจเธอมาเป็นกองเลยนะจะบอกให้
 
 
 
7เปิดเพลงดังจนต้องนั่งอุดหู
เปิดเพลงดังจนต้องนั่งอุดหู สาว ๆ หลายคนเข้าใจหนุ่ม ๆ ดีว่า การเปิดเพลงดัง ๆ ขณะขับรถนั้นเป็นความสุขอย่างหนึ่งของคุณ แต่เข้าใจไม่ได้หมายถึงเธอจะชอบให้คุณเปิดดังตามใจคุณหรอกค่ะ รู้ไหมว่ามันน่ารำคาญแค่ไหนหากคุณเปิดเพลงโชว์คุณภาพเครื่องเสียงชนิดแผ่น ดินแทบสะเทือน ดังนั้นโปรดจำไว้ว่า ทุกครั้งที่คุณขับรถไปกับคู่เดทของคุณ ควรเปิดเพลงจังหวะสบาย ๆ ที่ฟังแล้วผ่อนคลายและไม่หนักหูไว้ก่อน หากสาวเจ้าชื่นชอบเพลงดัง ๆ เหมือนกันค่อยว่ากันอีกที
 
 
 
6นั่งขับรถอย่างสบายอารมณ์เกินเหตุ
นั่งขับรถอย่างสบายอารมณ์เกินเหตุ หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนอาจจะเคยชินกับการนั่งขับรถแบบล่องลอย ไร้อารมณ์ แต่นั่นแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของคุณ ซึ่งสาว ๆ หลาย ๆ คนเค้ามองคุณอยู่ เดี๋ยวพาลจะไม่ปลื้มเอาได้ง่าย ๆ เลยล่ะ
 
 
 
5รถเสีย แต่ไม่ยอมเรียกช่าง
รถเสีย แต่ไม่ยอมเรียกช่าง ผู้ชายหลายคนเลือกที่จะโทรถามคนนู้นคนนี้ ว่ารถเสียแบบนี้ต้องซ่อมกันยังไง ซึ่งบางครั้งกว่าจะรู้ว่าควรทำยังไงก็เสียเวลาติดต่อไปซะหลายสาย เสียเวลาไปเป็นชั่วโมง แถมคุณต้องสวมวิญญาณเป็นช่างซ่อมรถลงไปซ่อมรถให้เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนอีก แล้วมันจะเดทต่ออย่างราบรื่นได้ยังไงล่ะนั่น เพราะฉะนั้นการซ่อมรถด้วยตนเองไม่ใช่การแสดงความเป็นสุภาพบุรุษแน่นอน ยิ่งเมื่อคุณอยู่ในที่ที่เรียกช่างได้ง่ายแล้ว อย่าปล่อยให้เสียเวลากับเรื่องน่าหงุดหงิดแบบนี้มากมากเลยค่ะ เดี๋ยวเดทจะกร่อยเอาซะเปล่า ๆ
 
 
 
4เรื่องมากกับการจ่ายค่าจอดรถ
เรื่องมากกับการจ่ายค่าจอดรถ จ่ายเงินซื้ออะไรต่อมิอะไรได้มากมาย แต่กลับคิดแล้วคิดอีกกับเรื่องค่าจอดรถใกล้สถานที่ออกเดท นี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่บั่นทอนความประทับใจของสาว ๆ ได้ไม่น้อย คุณลองคิดดูสิว่า หากคุณวนหาพื้นที่ว่างข้างถนนสำหรับจอดรถที่ไกลกว่าสถานที่ออกเดท นอกจากเธอจะมองว่าคุณเป็นไอ้ขี้งกแล้ว ยังทำให้เธอต้องหงุดหงิดกับการเดินตากแดดไกล ๆ อีกด้วยแน่ะ
 
 
 
3รถของคุณสะอาดเกินไป
รถของคุณสะอาดเกินไป ผู้หญิงนั้นได้ชื่อว่าเป็นอาร์ทตัวแม่ อะไรที่น้อยเกินไปก็ไม่ดี อะไรที่มากเกินไปก็ไม่ได้ เรื่องรถของคุณก็คงไม่ต่างกัน มันลำบากแค่ไหนหากในรถต้องปูด้วยหนังสือพิมพ์ทุกครั้งที่เธอย่างก้าวขึ้นรถ และไม่เพียงแค่นั้น กลิ่นน้ำหอมปรับอากาศที่คุณวางไว้ทั้งหน้ารถหลังรถเพื่อปรับบรรยากาศดี ๆ ที่มันดีซะจนเล่นเอาแสบจมูกกันเลย สิ่งนี้จะพาลทำให้เธอมองคุณว่าเป็นพวกรักความสะอาดทุกระเบียดนิ้วจนเธอต้อง ยอมแพ้ แต่มันไม่ได้ทำให้เธอประทับใจคุณหรอกค่ะ ในความคิดของผู้หญิงยังไงเธอก็อยากจัดการเรื่องความสะอาดให้ผู้ชายบ้าง หากรักความสะอาดเกินไปจะกลายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญซะมากกว่า
 
 
 
2รถของคุณสกปรกเกินคำบรรยาย
รถของคุณสกปรกเกินคำบรรยาย คุณรู้ไหมว่าเดทแรกของคุณนั้น สาว ๆ เค้าจะสังเกตทุก ๆ อย่างที่คุณเป็นเลยล่ะ ซึ่งหากรถคุณสกปรกจนเรียกได้ว่าทุกพื้นที่จะต้องมีฝุ่นเกาะให้ระแคะระคายสาย ตาไปหมดแล้ว จะมีสาวกี่คนที่หลงใหลได้ปลื้มกับความสกปรกซกมกของผู้ชายบ้าง เผลอ ๆ เค้าคิดไปถึงเรื่องสภาพห้องและการรักษาความสะอาดของคุณเลยทีเดียว ดังนั้นเรื่องความสะอาดของรถนี่เป็นสิ่งสำคัญนะคะ เอ้า! รู้แบบนี้แล้ว หนุ่ม ๆ ก็ควรล้างรถก่อนไปหาเธอดีกว่า รับรองว่ามันจะเรียกคะแนนความประทับใจจากเธอได้มากเลยทีเดียว
 
 
 
1แสดงอารมณ์หงุดหงิดระหว่างขับรถ
แสดงอารมณ์หงุดหงิดระหว่างขับรถ มีหลากหลายเรื่องชวนหงุดหงิดที่คุณต้องพบเจอบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นรถติดเป็นเวลานาน รถคันหน้าขับช้าเหมือนเต่า หรือจู่ ๆ จะมีใครเดินตัดหน้ารถไม่ดูตาม้าตาเรือก็ตาม แน่นอนว่า คุณต้องรู้สึกหงุดหงิดจนต้องสบถคำด่าต่าง ๆ ออกมาบ่อยครั้ง แต่หากคุณไปกับคู่เดทของคุณแล้ว นี่เป็นสิ่งที่บั่นทอนความประทับใจของคู่เดทคุณเอาได้ง่าย ๆ เลยล่ะค่ะ ดังนั้น ควรสวมบทผู้ชายใจเย็นไว้ก่อนเป็นดี เพราะถึงแม้จะหงุดหงิดยังไงคุณก็ยังมีเธอคุยด้วยอยู่ข้าง ๆ แล้วนี่ จะอารมณ์เสียไปทำไมกันจริงไหม
 



toptenthailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์