ตุ๊กตามหาเสน่ห์ มนต์เสน่ห์สายเขมร

ตุ๊กตามหาเสน่ห์ มนต์เสน่ห์สายเขมร


หลวงพ่อทราย (สาย) วัดนามวิจิตร อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ อริยสงฆ์ผู้ทรงศิลมากด้วยอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์ ผู้รอบรู้แจ้งเห็นจริงสรรพวิชาด้านเขมรโบราณสืบทอดมาหลายร้อยปี สร้างและเสกเครื่องรางของขลัง วัตถุอาถรรพ์ ให้มีความเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าพุทธคุณในด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร สร้างและเสกเครื่องรางออกมาที่ไรเป็นต้องฮือฮาและหมดไปอย่างรวดเร็ว

     -วัตถุอาถรรพณ์ที่ใช้ทำตุ๊กตามหาเสน่ห์ เช่น เงินปากผี, แผ่นยันต์มหาเสน่ห์ม้าเสพนาง 108 พิสดาร จากเกจิอาจารย์ที่เป็นฆราวาสชาวเขมร, แผ่นยันต์หัวใจม้าสีหมอก, ตะปูตอกฝาโรงเหล็กเสียบศพสมัยโบราณ, แผ่นยันต์มหาเสน่ห์, แผ่นยันต์พิศวาสหลงใหล หลวงพ่อทรายได้นำวัตถุโบราณเหล่านี้ได้ทำพิธีสะกดวิญญาณที่สิงสถิตอยู่ในวัตถุอาถรรพณ์เหล่านี้มาหล่อหลอมเป็นตุ๊กตามหาเสน่ห์

     สาเหตุที่เอาวัตถุเหล่านี้มาสร้างหลวงพ่อทรายท่านบอกว่า เป็นเคล็ดอย่างหนึ่งของสูตรการสร้างและปลุกเสกวัตถุอาถรรพณ์ของเขมรโบราณ เจาะจงให้สัมฤทธิ์ผล ทางมหาเสน่ห์-มหาเมตตา เกิดความรักความหลงใหล วิธีการปลุกเสกท่านจะแยกเสกเดี่ยวไม่รวมกับวัตถุอาถรรพณ์ชิ้นอื่น ๆ ท่านเสกจนเกิดนิมิตเห็นร่างชายหญิงกอดรัดกันเรียกวิญญาณตุ๊กตาเพศหญิง เพศชาย เข้าสู่ตุ๊กตามหาเสน่ห์ทุกคู่

     และท่านนำมาอุดด้วยผงนางอกแตก ซึ่งท่านได้ทำการลบผงนางอกแตก ต้องเสกให้เกิดนิมิตเป็นสาวสวยครวญถวิล อาวรณ์ หาชายคนรักปานว่าจะอกแตกตาย ร้อนรนอยู่มิได้ ผงนี้เมตตาในตัวเองมาก หาที่เปรียบมิได้ หญิงเห็นหญิงก็รัก ชายเห็นชายก็รัก มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดเมตตารักใคร่ ตุ๊กตามหาเสน่ห์ พุทธคุณโดดเด่นในเรื่องเมตตา มหาเสน่ห์ พบเกิดความรักแล้วไม่มีวันจาก สมหวังในเรื่องความรัก รักกันจนวันตาย เกิดความหลงใหล ชายหญิงใดที่อับคู่ชู้ชื่น พกติดตัวจะเป็นที่รัก ที่ชื่นชมกับผู้ที่ได้สัมผัส ได้พบปะ ได้พูดคุย เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ เข้าหาเจ้านาย เขาจะรักเราเหมือนลูกในไส้ เหมาะแก่ผู้นิยมชมชอบในเรื่องความรัก ความใคร่ ปรารถนาในเพศตรงข้าม ผูกมัดจิตใจผู้ที่เราปรารถนาได้ดีนัก (มีคาถาปลุก)

ข้อมูลโดย พระเครื่อง กรุสยามดอทคอม / เครื่องรางมหาเสน่ห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์