ขั้นตอนการติดตั้งความรัก ..

ขั้นตอนการติดตั้งความรัก ..


ณ สถานที่แห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่เทคนิค กำลังพยายามแก้ปัญหาให้กับลูกค้า  


เจ้าหน้าที่ : คุณติดตั้งความรัก ได้เองหรือเปล่าครับ


ลูกค้า : ทำได้ค่ะ แต่ก็ยังไม่ค่อยเชี่ยวชาญสักเท่าไร ช่วยแนะนำหน่อยซิ ว่าฉันควรจะต้องทำอย่างไรบ้าง


 


เจ้าหน้าที่ : เปิดใจของคุณออกมาก่อนนะครับ... เอ้อ แล้วก็... ในหัวใจของคุณ ได้แบ่งพื้นที่เอาไว้บ้างหรือเปล่า


ลูกค้า : แบ่งเอาไว้เรียบร้อยค่ะ แต่ฉันจะติดตั้งโปรแกรมใหม่ๆ ลงไปได้เหรอค่ะ เพราะตอนนี้ มีโปรแกรมอื่นๆ กำลังทำงานอยู่


 


เจ้าหน้าที่ : มีโปรแกรมอะไรบ้าง ว่ามาซิ


ลูกค้า : มีโปรแกรม ความเจ็บปวดในอดีต’ ‘การไม่นับถือตัวเอง’ ‘ความอิจฉาริษยาและโปรแกรมความแค้นใจ


 


เจ้าหน้าที่ : สบายมากครับ... พอติดตั้งความรัก ความรักก็จะลบ ความเจ็บปวดในอดีตจากระบบของคุณโดยอัตโนมัติ แต่อย่างไรก็ตาม มันอาจจะยังอยู่ในหน่วยความจำถาวร แต่ก็จะไม่ไปรบกวนการทำงานของโปรแกรมอื่นๆ อีกต่อไป ความรัก จะติดตั้งทับลงไปที่ การไม่นับถือตัวเองและเปลี่ยนการทำงานใหม่ในชื่อว่า เคารพตัวเองสูง


 


แต่ก็มีอีกเรื่องหนึ่งนะครับ คือคุณจะต้อง ปิดการทำงานของ ความอิจฉาริษยาและ ความแค้นใจซะ เพราะหากเปิดโปรแกรมสองตัวนี้ไว้ จะทำให้การติดตั้งโปรแกรมความรัก ไม่สมบูรณ์  (อ่านบทความ การออกเดท ความรัก ความสัมพันธ์ ได้ที่ http://www.NadDate.com และทางโทรศัพท์มือถือในระบบ AIS(GSM/1-2-call) ผ่านทาง http://wap.mobilelife.co.th เลือกเมนู Chat / Community สำหรับผู้ที่ต้องการนำเรื่องไปใช้ กรุณาให้เครดิตที่มา จาก NadDate.com ค่ะ)


 


คุณปิดโปรแกรมสองตัวนี้เองได้มั้ยครับ


 


ลูกค้า : ปิดไม่เป็นค่ะ คุณช่วยบอกฉันทีซิ


เจ้าหน้าที่ : ด้วยความยินดีครับ เริ่มแรก คุณไปที่ปุ่ม เริ่มต้น และต่อจากนี้ ก็เปิดโปรแกรม การให้อภัยขึ้นมา และรันโปรแกรมนี้ ติดต่อกันหลายๆ ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่า ความอิจฉาริษยาและ ความแค้นใจถูกลบเรียบร้อยแล้ว (อ่านบทความ ความรัก ชีวิต สังคม ที่ http://www.NadDate.com)


 


ลูกค้า : โอเคค่ะ ฉันจัดการตามที่คุณแนะนำเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ความรักกำลังติดตั้งตัวเองโดยอัตโนมัติ ถูกต้องมั้ยคะ?


เจ้าหน้าที่ : ถูกต้องนะคร๊าบบ และเดี๋ยวก็จะมีข้อความขึ้นมาว่า คุณต้องการติดตั้งลงในหัวใจหรือไม่อืม... ตอนนี้ คุณเห็นข้อความนี้หรือยังครับ


 


ลูกค้า : เห็นค่ะ... หมายความว่า ตอนนี้โปรแกรมความรัก ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วใช่หรือเปล่า


เจ้าหน้าที่ : ใช่ครับ แต่คุณจะต้องจำเอาไว้ว่า ความรักเป็นเพียงโปรแกรมพื้นฐานเท่านั้น คุณจะต้องเชื่อมต่อกับหัวใจอื่นๆ เพื่ออัพเกรดต่อไป


 


 


ลูกค้า : อุ๊ปส์! มีความผิดพลาด แสดงเป็นข้อความขึ้นมาค่ะ


เจ้าหน้าที่ : ข้อความเขียนว่าอย่างไรบ้างครับ


 


ลูกค้า : ‘ERROR 123 โปรแกรมไม่ได้ถูกติดตั้งอยู่ภายในเกิดอะไรขึ้น


เจ้าหน้าที่ : อ๋อ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ครับ ข้อความนี้หมายความว่า โปรแกรมความรัก ถูกติดตั้งให้ทำงานข้างนอกหัวใจ ยังไม่ได้ทำงานภายในหัวใจ จริงๆ แล้วก็เป็นปัญหาที่อธิบายยากนิดหน่อย แต่ผมจะขอสรุปให้คุณฟังว่า คุณจะต้องเริ่มรักที่ตัวเครื่องของคุณก่อน.... ก่อนที่จะไปรักอย่างอื่นได้


 


ลูกค้า : แล้วจะทำยังไงดีคะ


เจ้าหน้าที่ : อืม คุณต้องไปที่ ไดเรคทอรี่ ที่ชื่อ ยอมรับตัวเอง


 


ลูกค้า : เจอแล้ว


เจ้าหน้าที่ : ดีครับ


 


ลูกค้า : แล้วต้องทำอย่างไรต่อคะ


เจ้าหน้าที่ : ผมจะบอกช้าๆ นะครับ คลิ๊กที่ไฟล์ชื่อ การให้อภัย’ ‘การยอมรับตัวเอง’ ‘การเห็นคุณค่าในตัวเองและ ความดีต่อจากนี้ก๊อปปี้ไฟล์เหล่านี้ ไปที่โฟลเดอร์ชื่อ My Heart เพื่อเป็นการเขียนทับ ไฟล์อื่นๆ ที่เคยทำให้ระบบเกิดความผิดพลาด


ต่อจากนั้น คุณต้องลบไฟล์ที่ชื่อ การตำหนิตัวเองออกจากทุกไดเรคทอรี่ และลบใน Recycle Binด้วย จะได้แน่ใจว่า ไฟล์เหล่านี้จะไม่กลับมาอีก


 


ลูกค้า : ทำตามเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ฉันจัดไฟล์ในหัวใจ เป็นระเบียบเรียบร้อยหมดแล้ว.. ตอนนี้ ไฟล์ชื่อว่า ยิ้มกำลังแสดงผล อยู่ที่หน้าจอมอนิเตอร์ และมีไฟล์อื่นๆ อีก ที่ชื่อ ความอบอุ่น’ ‘ความสงบสุขและ ความสบายใจกำลังก๊อปปี้ตัวเอง เข้าไปที่หัวใจ


เจ้าหน้าที่ : ความรักได้ถูกติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว และก็กำลังทำงานอยู่... เอ่อ และก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่ง ที่คุณจะต้องจัดการครับ


 


ลูกค้า : ว่ามาซิคะ


เจ้าหน้าที่ : ความรักเป็นโปรแกรมที่ใช้ได้ฟรีนะครับ คุณจึงสามารถแบ่งปัน ความรัก ไปให้ทุกๆ คนที่คุณพบ และคนอื่นๆ ก็จะแบ่งปันต่อๆ กันไปอีก และความรักของคนอื่น ก็จะกลับมาหาคุณเช่นเดียวกัน


 

ลูกค้า : ฉันจะทำค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

ขั้นตอนการติดตั้งความรัก ..


เครดิต .. น้าเอม จ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์