ผู้ชายแบบไหน . . .ไม่น่าเลือก

ผู้ชายแบบไหน . . .ไม่น่าเลือก


สาวๆ ทุกคน ต่างก็ใผ่ฝันอยากจะได้หนุ่มหล่อ รวย เท่ มีเสน่ห์ คารมดี มาครองคู่กันทั้งนั้นแหละ แต่คิดดูเถอะ จะมีหนุ่มสักกี่คน ที่มีคุณสมบัติพรั่งพร้อม แถมไม่มีนิสัยเสียอื่นๆ ติดตัวมาด้วยเลย ถึงจะมีหนุ่มเพอร์เฟ็คแบบที่ว่าจริง ก็คงจะมีสาวๆ มาแย่งกันรุมทึ้งแทบเสื้อขาด กว่าจะตกมาถึงไม้ถึงมือเรา ก็มักจะมีตำหนิติดมาด้วย''''


 ..แต่ที่แน่ๆ ไม่ต้องรีบร้อนหาคู่หาแฟนให้ปวดหัวนะคะ วัยใสวัยเรียนอย่างเรา ควรตั้งใจเรียนเป็นอย่างแรก เรื่องหัวใจ เจอะเมื่อไหร่ก็คงแล้วแต่พรหมลิขิต :)

เจ้าชู้ : บางคนชอบแก้ตัวว่า ก็คนเจ้าชู้น่ะ มีเสน่ห์ แหม ตอนแรก ๆ ก็ยังพอทนได้หรอก แต่นานๆ ไปนะสิจะเป็นปัญหา ซึ่งก็คงไม่ต้องจาระไนกันหรอก เพราะมีให้เห็นเป็บแบบอย่างอยู่แล้ว ในละครน้ำเน่าทั้งหลาย

ติดบุหรี่ : นี่ไม่ใช้แค่ปากเหม็นอย่างเดียวนะคะ ทั้งรถ ทั้งบ้าน จะมีแต่กลิ่นบุหรี่เต็มไปหมด สุขภาพของตัวเขาเองก็จะไม่มี มีปัญหาตามมาในอนาคต ทั้งมะเร็ง ทั้งถุงลมโป่งพอง และที่สำคัญคือ หากคุณมีลูก ลูกก็อาจจะไปเลียนแบบพฤติกรรมของพ่อได้เมื่อเขาโตขึ้นมา

ติดเพื่อน : ผู้ชายบางคนเขาติดเพื่อนอย่างเอาจริงเอาจังเลยนะคะ ไม่ได้แกล้งติดเล่น ๆ โดยเขาอาจจะเป็นลูกคนเดียว ขี้เหงา ก็เลยติดเพื่อน แล้วก็ติดมาจนชินจนเป็นนิสัยติดตัวไปเลย ไปไหนคนเดียวไม่ได้ หรือไปเฉพาะครอบครัวก็ไม่ได้ ไม่สนุก ต้องพกเพื่อนไปด้วยตลอด คนแบบนี้ เขาจะอึดอัดมากทีเดียว ถ้าต้องอยู่กับคุณตลอดเวลา เหมือนถูกจับขัง บางคนดีหน่อย จะไปเจอเพื่อน ก็เอาแฟนไปด้วย แต่บ่งคนไม่ยอมเลย เพราะกลัวจะไม่สนุก ถ้าคุณเป็นนักวาดฝัน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น อยู่กับพ่อ แม่ ลูก ก็ควรจะอยู่ให้ห่างจากผู้ชายติดเพื่อนเหล่านี้ซะนะคะ

ติดเหล้า : เมื่อเมาจะขาดสติค่ะ อาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนอื่น หรืออาจจะขับรถลงคลอง บางครั้งถึงขั้นทำร้ายลูก เมีย แต่ถ้าเมาอยู่บ้าน ลูกก็อาจจะเจริญรอยตามแบบนั้นไปด้วยก็ได้

ชอบเล่นการพนัน : ครอบครัวพังแน่นอนค่ะแบบนี้ เตรียมตัวชดใช้หนีแทนได้เลย

เซ็กซ์จัด : ถ้าคุณเป็นเหมือนกันก็ดี แต่ถ้าไม่ คุณอาจจะต้องเจอกับสภาพแบบนี้ อะไรกันนักกันหนา ไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งทุกวัน ไม่มีอารมณ์ จะปฏิเสธก็ไม่ได้ เดี๋ยวออกไปกับคนอื่นนอกบ้าน จะหาภรรยาให้อีกคนก็กลัวชาวบ้านเขาจะนินทา จะให้ไปเที่ยวก็กลัวเอดส์ งานก็หนักอยู่แล้วแถมกลางคืนยังไม่ได้พักอีก

ซาดิสม์ : ชอบทำร้ายร่างกาย : แค่คิดก็สยองแล้วหละ

เป็นเกย์ : คุณจะอับอายขายหน้าประชาชีน่ะสิ คิดดูเอาเถอะว่าผู้หญิงอย่างคุณสู้ผู้ชายไม่ได้ตรงไหนนะ

เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ : นี่ก็จะตรงข้ามกับเซ็กซ์จัดอย่างสิ้นเชิงเลยนะ

บ้างาน : คนแบบนี้จะมุ่งทำงานหาเงินอย่างเดียว ส่วนคุณก็มีหน้าที่ใช้เงิน แต่ถ้าคุณคาดหมายครอบครัวอบอุ่น ไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา คงจะแย่หน่อย

ขี้เกียจ : ตอนที่ยังไม่มีลูก ก็คงจะไม่รู้สึกอะไรหรอก แต่พอมีลูกแล้ว แค่เลี้ยงลูกอย่างเดียวคุณก็แทบแย่ แถมยังต้องดูแลสามีที่ไม่ทำอะไรซะอีก วัน ๆ เอาแต่นอนดูทีวี เฮ้อ คิดแล้วเหนือยแทนจริง ๆ

เห็นแก่ตัว : ข้อนี้ค่อนข้างจะหนักหนาสาหัสมาก เพราะเขาคงจะไม่นึกถึงความรู้สึกของคุณเลย นึกอยากจะทำอะไรก็ทำ เจอสาวถูกใจก็เข้าไปหลี อยากสูบบุหรี่ก็สูบ เพื่อนโทรมาตามก็ไป เมาหัวราน้ำทุกวัน อยากเข้าบ่อนก็เข้า ไม่พอใจก็ลงไม้ลงมือ ไม่มีเวลาให้ครอบครัว นอนดูคุณทำงานบ้านหน้าตาเฉย


ก็นี่แหละหนา ปัญหาที่ว่า . . . จะตามมาเป็นกระบุงกอง ดังนั้น ดูใจใครอยู่ก็ขอให้สังเกตให้ดีถึงธาตุแท้ภายในของเขาด้วยก็แล้วกันนะคะ แต่หากเรื่องไหนที่พอจะทนได้และพูดคุยปรับเข้าหากันได้ ปัญหาทั้งหมดที่เสนอไปก็แค่เล็กน้อยค่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์