เคล็ดลับ วิธีหยุด กินจุกจิก กินจุกจิบ

เคล็ดลับ วิธีหยุด กินจุกจิก กินจุกจิบ


เคล็ดลับ วิธีหยุด กินจุกจิก กินจุกจิบ

อีกหนึ่งวิธีลดความอ้วนที่มั่นใจว่าสาวๆ ทั้งหลายต้องคิดหนักแน่ๆ กับวิธีแก้การกินจุกจิก กินจุกจิบ สาวๆ ส่วนมากปากก็บอกว่าจะลดวามอ้วนจะลดน้ำหนัก แต่มือก็ยังไม่วายหาของกินอยู่ร่ำไป และโดยเฉพาะคนที่อยากจะลดความอ้วนไม่รู้ทำไมมักจะเป็นประเภทที่แบบว่า กินจุกจิก กินจุกจิบ แล้วอย่างนี้จะลดความอ้วนได้สมใจอย่างไรหล่ะค่ะ แต่ว่าวันนี้ไปสาวๆ ที่อยู่ในหมวด กินจุกจิก กินจุกจิบ วันนี้เราได้นำวิธีแก้มาฝากกันค่ะ สำหรับสาวๆ ที่รู้ตัวว่าคุณเป็นคนที่ กินจุกจิก กินจุกจิบ แล้วเลิกกินไม่ได้ วันนี้คุณไม่ควรพลาดเคล็ดลับดีๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นะค่ะ รับรองได้เลยว่าคุณจะเปลี่ยนตัวเองและสามารถมีหุ่นที่สวยกระชับสมใจแน่นอน ค่ะ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรการออกกำลังก็ยังเป็นสิ่งสำคัญอยู่ดีถ้าได้ลองทำควบคู่ กับวิธีที่เรานำมาแนะนำรับรองได้เลยว่าคุณจะมีหุ่นสวยสมใจแถมยังมีสุขภาพที่ ดีแถมมาด้วยแน่นอนค่ะ

5 วิธีหยุด กินจุกจิก กินจุกจิบ

1. กินอาหาร
อันดับแรกคุณสาวๆ ต้องเปลี่ยนทัศนคติการอดอาหารแล้วกินขนมแทนข้าว เพราะนั่นจะทำให้คุณมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นซะยิ่งกว่าการกินข้าว 1 จานเสียอีก ฉะนั้นต้องกินอาหารให้ครบทั้ง 3 มื้อ ที่สำคัญให้เน้นเป็นอาหารเมนูสุขภาพ เพื่อประโยชน์ที่ดีกับร่างกาย

2. เลือกเครื่องดื่มแทนขนม
เมื่อรู้สึกอยากกินขนมขึ้นมาให้คุณรีบตรงดิ่งไปในครัวแล้วหยิบใบชาสมุนไพรมา ชงกินแทน นอกจากจะช่วยให้คุณลดความอยากกินได้แล้วชาสมุนไพรยังเป็นเครื่องดื่มที่ดี ต่อสุขภาพเพราะไม่มีสารคาเฟอีน แต่ถ้าอยากเพิ่มรสชาติให้อร่อยมากขึ้นแนะนำให้ใส่น้ำผึ้งแทนน้ำตาลจะดีที่ สุด

3. งานอดิเรก
สำหรับสาวคนไหนที่อยู่ว่างอยู่เฉยเป็นไม่ได้ต้องหยิบคว้าขนมเข้าปากอยู่ เรื่อยๆ ขอแนะนำให้คุณหากิจกรรมที่ทำให้มือของคุณไม่อยู่เฉยอย่างเช่น การถักนิตติ้ง หรือถักโครเชต์ เพราะนอกจากจะทำให้คุณมีงานอดิเรกยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ความน่ารักให้ตัวคุณเอง อีกด้วย

4. ออกห่างทีวี
เพราะการนั่งหน้าจอทีวีนี่แหละที่ทำให้คุณรู้สึกว่า ต้องทำอะไรสักอย่างนอกเหนือจากนั่งดูเพียงอย่างเดียว ซึ่งคำตอบสุดท้ายก็มักจะลงเอยด้วยการเดินไปตู้เย็นหรือเข้าไปในครัวแล้วควาน หาของกินมานั่งอยู่หน้าจอโทรทัศน์ จากนั้นมือก็จะเริ่มหยิบของกินเข้าปากอย่างไม่ทันระวังพร้อมกับน้ำหนักตัว ที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

5. แปรงฟัน
เชื่อหรือไม่ว่าการแปรงฟันหลังกินอาหารเสร็จเรียบร้อยทุกมื้อจะช่วยให้คุณ สาวๆ มีความอยากกินอาหารว่างน้อยลง นับเป็นวิธีง่ายๆ ที่ช่วยทำให้สุขภาพปากดีด้วย


woman plus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์