วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน เพื่อผิวสวย เนียนนุ่ม

วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน เพื่อผิวสวย เนียนนุ่ม


วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน "เพื่อผิวสวย เนียนนุ่ม"

วันนี้เราได้นำเอาเทคนิค วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน เชื่อได้เลยว่าสาวๆ จำนวนหนึ่งต้องเคยเจอกับปัญหาผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำ โดยเฉพาะบริเวณ ข้อศอก เข่า และตาตุ่ม จนทำให้สาวๆ ที่เผชิญกับปัญหานี้ถึงกับเครียดไปตามๆ กัน วันนี้เราก็เลยได้นำเอา วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน มาฝากกันค่ะ และสำหรับ วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน ก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่คุณก็สามารถทำและแก้ไขได้ด้วยต้วเอง

โดยใช้จากสิ่งของที่อยู่ในบ้านในครัวเรือนของคุณเอง งั้นเราก็เข้าไปดู วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน กันเลยดีกว่านะค่ะว่าจะมีวิธีอย่างไรบ้าง และสิ่งของอุปกรณ์จะมีสักกี่อย่าง รับรองได้เลยค่ะว่าปัญหาผิวแห้งจะไม่สามารถรบกวนจิตใจของคุณผู้หญิงได้อีก ต่อไปและมั่นใจได้เลยว่าวิธีแก้ผิวแห้งกร้านนี้ต้องเป็นวิธีที่คุณไม่เคยนึก ถึงเลยอย่างแน่นอนถ้างั้นเราก็เข้าไปทำตามขั้นตอนของวิธีแก้ผิวแห้งกร้านกัน เลยดีกว่านะค่ะ


3 วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน

เคล็ดลับที่ 1 มะนาว ลบรอยด่าง
ให้นำมะนาวมาผ่าเป็น 2 ซีก หรือว่าจะใช้เปลือกมะนาวที่เหลือจากการทำกับข้าวก็ได้ แล้วนำมาขัดเบาๆ บริเวณผิวที่หยาบกร้านทำเป็นประจำสัปดาห์ละครั้งหรือถ้ามีเวลาก็ทำได้บ่อย เท่าที่ทำได้และถ้าไม่มีมะนาวก็สามารถใช้มะขามเปียกแทนได้ รับรองข้อศอกและเข่าที่เคยดำด้านจะหายไปและไม่กลับมาดำอีกแน่นอน

เคล็ดลับที่ 2 น้ำผึ้ง ช่วยขาวเต่งตึง

นำน้ำผึ้งมาอุ่นซัก 2 ช้อนชา จากนั้นเอามาทาบริเวณข้อศอกและหัวเข่าที่ดำคล้ำนวดคลึงแรงๆ จนรู้สึกว่าน้ำผึ้งเริ่มเหนียวนวดต่อไม่ได้ พักไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นๆ แค่นี้ก็พอค่ะ

เคล็ดลับที่ 3 น้ำตาล ขัดให้ขาวเนียน
นำน้ำตาลทรายมาผสมกับน้ำมันที่ใช้ทาผิวหรือเบบี้ออยล์จากนั้นนำมาทาที่ บริเวณหัวเข่าและข้อศอกแล้วทิ้งไว้สัก 10-15 นาที ถ้าจะให้ดีแนะนำให้ใช้ใยบวบมานวดเป็นวงกลมเบาๆ ด้วย น้ำตาลจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ดูดีขึ้น ส่วนน้ำมันหรือเบบี้ออยล์จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ที่สำคัญเมื่อทำเรียบร้อยอย่าลืมตามด้วยการทาครีมบำรุงผิวเพียงเท่านี้ปัญหา เข่าดำและข้อศอกด้านจะหมดไปค่ะ


woman's story

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์