แต่งหน้าอย่างไรให้สวยยามเมื่อต้องออกไปเที่ยว

แต่งหน้าอย่างไรให้สวยยามเมื่อต้องออกไปเที่ยว



ผู้หญิงอย่างเราต้องสวยเสมอภาคทุกโอกาส โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยว แค่เพิ่มจุดเด่นนิดๆ หน่อยๆ คุณก็สวยเก๋ไม่ซ้ำใครแล้ว ที่สำคัญเรื่องนี้กูรูเค้าแนะนำมาเองเลยล่ะค่ะ

1 เวลานั่งรถเที่ยว เวลาเดินทาง เสื้อผ้าหน้าผมเราอาจจะแต่งมากไม่ได้เพราะต้องเน้นเรื่องความคล่องตัวไว้ก่อน แต่สาวแซบสามารถเพิ่มความชิคได้ด้วยการใส่แว่นกันแดดสีเข้มๆ จากนั้นก็ทาปากสีสดๆ อย่างสีแดงอมส้ม แค่นี้ก็สวยเก๋เด่นเด้งกว่าใครแล้วล่ะค่ะ

2 เดินทางทางเครื่องบิน ถึงบรรยากาศการเดินทางจะไฮโซกว่าวิธีเดินทางแบบอื่น แต่สาวๆที่ขึ้นเครื่องบินจะต้องเจอกับวามกดอากาศไปตลอดทาง ทำให้ผิวแห้งจัดจนดูเหมือนซอมบี้ กูรูเขาแนะนำว่าคุณควรจะแต่งหน้าด้วยรองพื้นชนิดที่ผสมมอยซ์เจอไรเซอร์ และใช้สีอ่อนๆไฮไลท์บริเวณใต้ตา เพื่อเพิ่มประกายทำให้ตาดูสวยไปตลอดทาง เพราะตาของเราจะแห้งง่ายและสังเกตเห็นได้ชัดที่สุด และระหว่างที่อยู่บนเครื่องอย่าลืมขอน้ำเปล่าจากแอร์โฮสเตสดื่มเป็นระยะๆ เพื่อรักษาความชุ่นชื้นของผิวเอาไว้ด้วย

3 สวยโต้คลื่น อุปกรณ์ทำสวยที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับไปทะเลก็คือ มอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของครีมกันแดด จากนั้นก็ทาอายแชโดว์สีบรอนซ์ เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา และจบด้วยลิปสติกโทนสีนู๊ดให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่ที่จะช่วยให้คุณสวยเปรี้ยวกว่าใครได้ใน 2 วินาทีก็คือ แว่นตากันแดดกับหมวกสีสดๆสักใบ หรือถ้าต้องการความคล่องตัวก็อาจจะเปลี่ยนเป็นผ้าโพกผมลายเก๋ๆก็ชิคไม่มีใครเกิน



ขอบคุณ : thaieditorial.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์