รองเท้ากัดทําไงดี ?

รองเท้ากัดทําไงดี ?


รองเท้ากัดทําไงดี ?


รองเท้ากัดทําไงดี?.... วันนี้เรามีวิธีแก้รองเท้ากัดมา ฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายด้วย เรื่องความสวยเป็นของคู่กับคุณผู้หญิงเรื่องของรองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ความงามที่จะช่วยคุณผู้หญิงได้เหมือนกัน แต่หากว่ารองเท้าคู่งามคู่โปรดของคุณทำพิษให้เท้าสวย ๆ ของคุณจนต้องเจ็บตัวแล้วเจ็บตัวเองคงไม่ดีแน่ ๆ เราจึงหา วิธีแก้รองเท้ากัด มาฝากกันอย่างไรล่ะค่ะ เพื่ออะไรนะเหรอก็เพื่อให้คุณผู้หญิงได้เดินสง่าผ่าเผยโดยไม่ต้องกังวลว่าจะ เจ็บตัวอีกอย่างไรล่ะค่ะ นั้นเรามามั่นใจกับรองเท้าคู่โปรดของคุณไปกับ วิธีแก้รองเท้ากัด กันดีกว่าค่ะ

5 วิธีแก้รองเท้ากัด


1. ตับเล็บเท้าให้สั้นแล้วตะไบให้โค้งมน เล็บยาว ๆ อาจเข้าไปทิ่มในหัวรองเท้าเกิดรอยแตกจากแรงกดและทำให้นิ้วข้างเคียงเป็นแผลได้

2. ติดพลาสเตอร์ตรงด้านในรองเท้าช่วงที่ติดอยู่กับส้นเท้าเพื่อกันเอาไว้ก่อนในกรณีที่เกิดการเสียดสีมาก ๆ ก็อาจทำให้เกิดแผลพุพองได้

3. ใช้ตะไบขัดหนังด้าน ๆ ทางด้านนอกของนิ้วหัวแม่เท้า เพราะหนังด้าน ๆ นูน ๆ นั้นอาจทำให้เกิดแรงกด เมื่อสวมรองเท้าจนรู้สึกไม่สบายหรือทำให้นิ้วเท้าดูผิดรูปได้

4. ถ้าคุณรู้ตัวว่าเท้าส่วนไหนจะเกิดการเสียดสีกับรองเท้าก็ควรป้องกันไว้ซะ ก่อนด้วยการติดแผ่นกันรองเท้ากัดหรือพลาสเตอร์ไว้ในบริเวณนั้น

5. ลองสวมรองเท้าและเดินไปรอบ ๆ ซัก 10 นาที เพื่อดูว่าเท้าจะเกิดการเคลื่อนไหวในรองเท้ายังไง จากนั้นใช้แผ่นหนังบาง ๆ นิ่ม ๆ ปะติดในบริเวณที่เป็นปัญหาหรือมีช่องว่างเพื่อช่วยให้เท้าเคลื่อนไหว ในรองเท้าได้อย่างมั่นคงขึ้น


n3k

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์