เคล็ดลับชั่วโมงต่อชั่วโมงสำหรับสาวทำงาน

เคล็ดลับชั่วโมงต่อชั่วโมงสำหรับสาวทำงาน


 เคล็ดลับชั่วโมงต่อชั่วโมงสำหรับสาวทำงานที่มีเวลาน้อย เพื่อสร้างผิวสุดสวยที่เป็นพื้นฐานสำคัญก่อนการแต่งหน้า


      08.00 น. หัวใจสำคัญของการดูแลผิวยามเช้าก็คือการกำจัดน้ำมัน และเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วที่สะสมตัวอยู่บนผิวหน้าในยามค่ำคืน ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดไกลโคลิกที่ช่วยในการผลัดผิว และทำให้มอยสเจอไรเซอร์ที่คุณใช้ซึมลงไปในผิวได้ดีขึ้น และอย่าลืมปกป้องผิว ด้วยครีมกันแดดก่อนแต่งหน้า

      09.00 น. ดื่มน้ำแก้วใหญ่ ๆ และต้องดื่มให้ได้วันละแปดแก้วน้ำจะช่วยรักความชุ่มชื่นของเซลล์ผิว นำสารอาหารไปหล่อเลี้ยงเซลล์ และขจัดของเสีย

      12.30 น. การออกกำลังกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตจะช่วยให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งและมีเลือดฝาด แค่เดินเร็วๆ สักสองสามช่วงตึก ก็ช่วยให้เลือดสูบฉีดพอที่จะทำให้คุณดูดีแล้ว

      15.30 น. ชโลมครีมทาผิว คุณควรมีมอยสเจอไรเซอร์เอาไว้ข้างตัวเสมอ เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน

      17.30 น. เหงื่ออกซะบ้าง การวิจัยบ่งชี้ว่าประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ของสารพิษในร่างกายถูกขจัดออกมาทางผิวหนังโดยผ่านทางเหงื่อ จึงทำให้ผิวของคุณสุขภาพดีและสะอาด ฉะนั้น ไปอ้อยอิ่งในซาวน่าหรือสตรีมบ้าง

      19.00 น. ถ้าผิวมันบริเวณทีโซนคือปัญหาของคุณ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์บริเวณที่โซน และเติมมอยสเจอไรเซอร์แบบมีสีเล็กน้อยถ้าต้องการจะออกไปเที่ยวต่อ ผิวของคุณก็จะดูผ่องขึ้น

      21.30 น. อย่าปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความสนุกสนานยามค่ำคืน แอลกอฮอล์ทำให้ผิวขาดน้ำและทำให้เส้นเลือดฝอยในผิวแตกได้ง่าย ทำให้ผิวเป็นจ้ำแดงและไม่เรียบเนียน การสูบบุหรี่ก็ทำให้เส้นเลือดหดตัว และไม่สามารถนำพาอาหารไปเลี้ยงผิวหนังได้เต็มที่ ผิวจึงดูหมองคล้ำ ส่วนของหวานก็เป็นแคลอรีที่ไม่มีคุณประโยชน์อะไรเลยนอกจากทำให้อ้วน

      23.00 น. นอนได้แล้ว ทำความสะอาดเมกอัพให้หมดจด เพื่อลดการสะสมของสิ่งสกปรกและน้ำมันที่ทำให้เกิดสิว ใช้เคลนเซอร์แบบอ่อนโยนและตามด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลัดผิวอย่างกรดไกลโคลิก อย่าเพิ่งใช้เรตินอลสำหรับสาวอายุน้อย ๆ รอจนอายุสัก 30 ค่อยเริ่มใช้จะดีกว่า แล้วจบด้วย มอยสเจอไรเซอร์ และปล่อยให้เซลล์ผิวได้ฟื้นตัวในระหว่างหลับฝันดี

ที่มา ... Lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์