ทำตัวให้ “สวย” เพิ่มคะแนนรัก

ทำตัวให้ “สวย” เพิ่มคะแนนรัก



อยากจะสวย แบบครบสูตร มันต้องสวยทั้งข้างนอกและข้างใน โดยเฉพาะความคิดและจิตใจที่สวยงามสำคัญนัก ถ้าคิดจะทำแต้มความรักให้พุ่งปรี๊ดแล้วล่ะก็ มันก็ต้องรู้จักปรับเปลี่ยนตัวเองกันหน่อยนะสาวๆ เพราะผู้ชายร้อยทั้งรอยน่ะ เค้าหลงความสวยจากภายในของผู้หญิงเราที่สุดเลยเชียว ที่สำคัญ ยังช่วยให้เรทติ้งความรักแรงดีไม่มีตกแบบระยะยาวอีกด้วยนะ

1.มีอารมณ์ขัน รู้หรือเปล่าว่าสาวที่ชอบทำหน้าบูดทั้งวันน่ะ ดูไม่มีเสน่ห์ขนาดไหน เปลี่ยนแปลงตัวเป็นสาวอารมณ์ดี มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเป็นโลโก้ประจำตัวดูบ้างก็ดีนะ เพราะมีอารมณ์ขันบ่งบอกถึงการเป็นคนมีสุขภาพจิตที่ดีแถมยังมองโลกในแง่ดีอีกต่างหาก

2.พูดจาไพเราะ ไม่ได้หมายความว่าต้องพูดจาคะขาตลอเวลา แต่การพูดจาให่น่าฟัง ไม่ใช่พูดคำสบถคำ พูดจาแบบมีมารยาทมีกาลเทศะนั้น สำคัญกว่า ถ้าเราเป็นสาวช่างเม้าท์ เก็บเอาไว้เม้าท์กับกลุ่มเพื่อนกันเองดีกว่า อย่าลืมว่าผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่นินทาคนอื่นหรอกนะ

3.มีเหตุผล หยุดทำตัวเป็นสาวขี้งอนและเอาแต่ใจตัวเองได้แล้ว การรู้จักคิด และชั่งน้ำหนักถูกผิดต่างหากที่ จะช่วยให้เราเป็นผู้หญิงที่น่าเข้าใกล้ (เพราะดูมีสมองกว่าเป็นไหน ๆ) ไม่ว่าหนุ่มไหนก็ยอมสยบแน่นอน

4.รู้จักเป็นผู้ฟัง รู้จักรับฟังหวานใจเสียบ้าง ในยามที่เขาต้องการการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือระบายความในใจ แม้ว่าเรื่องราวนั้นๆ อาจจะไม่น่าสนใจหรือ ขาดสีสันไปก็เถอะ แค่เขาเห็นว่าเราพยายามที่จะรับฟังเขาด้วยความเข้าใจแค่นี้เขาก็รักตายแล้ว

5.ถามไถ่ด้วยความห่วงใย มั่นเติมเต็มความห่วงใยอย่างสม่ำเสมอ ด้วยคำถามธรรมดาๆ ที่แฝงไวด้วยความเอาใจใส่ เช่น ทานข้าวหรือยัง, วันนี้เป็นยังไงบ้าง เรียน/ทำงานเหนื่อยไหม ให้เขาได้รู้ว่าเราสนใจความเป็นไปของเขา แล้วรับประกันได้เลยว่าเขาจะหันมาสนใจเรามากขึ้นเหมือนกันเชียวล่ะ

6.อย่าหักศอกตอนกลับ เป็นแฟนกันมันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่เรื่องร้ายแรงแค่ไหนก็อย่าให้วิธีสวนกลับด้วยคำพูดเชือดเฉือนจิตใจเป็นอันขาด ลองเคลียร์ปัญหา ด้วยความใจเย็น และมีสติรับรองรักนี้ไม่มีขาดสะบั้น

7.โปรดทราบ อารมณ์บ่จอย ไม่ว่าจะหงุดหงิดด้วยเรื่องอะไรก็ตาม รีบบอกให้หวานใจได้รู้ไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะจะได้เป็นวัคซีนป้องกันการทะเลาะเบาะแว้ง แถมยังเรียกคะแนนความเห็นใจได้อีกโขเลยเชียวนะ

8.ช่างเอาอกเอาใจหนุ่มๆ ไปไหนไม่รอดหรอก ถ้าแฟนของเขาเป็นสาวน้อยช่างเอาอกเอาใจ ไม่ว่าจะด้วยคำพูดดีๆ หรือการะทำที่น่ารัก อย่างเช่น ซื้อขนมของโปรดหรือหนังสือที่เขาชอบมาฝาก เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่ให้เขาเอาใจอยู่ฝ่ายเดียวล่ะ

9.ให้เขาเป็นผู้นำ ไม่ว่าเราจะเกิดมาเป็นหญิงมั่นปานใด แต่สาวน้อยแสนฉลาดนั้น จะรู้ดีว่าการทำตัวให้ดูไร้เดียงสาเสียบ้างก็จะช่วยให้หนุ่มๆ เกิดความเอ็นดูเรามากขึ้น ปล่อยให้เขาเป็นผู้นำ แล้วทำตัวเป็นผู้ตามที่น่ารัก เพราะหนุ่มๆ น่ะจะรู้สึกดีเป็นที่สุด ถ้าเราทำให้เขารู้ว่าเขามีความสำคัญกับเราแค่ไหน

10.แฟนฉันน่ารักที่สุด บอกเขาไปเถอะว่า เขาน่ะน่ารักและน่าชิดใกล้สำหรับเรามากแค่ไหน ไม่ต้องกลัวเสียฟอร์มหรอก เพราะคำปราบปลื้มเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้แหละ ที่จะช่วยกระตุ้นให้ความรัก ที่ราบเรียบกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง (แต่อย่าบ่อยมาก เพราะเขาอาจเหลิงได้)


วิธีกระชากใจหนุ่มให้อยู่หมัด ทำตัวให้น่ารัก แล้วเขาจะอยู่กับเรา ไม่มีทางไปไหนแน่นอน




ขอบคุณ : Naver-age.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์